บันเทิง

'ใหม่ ดาวิกา' ฟาดกลับคนบูลลี่หุ่น ผอมแต่สุขภาพดี และรักตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอมาหนักพอสมควร "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" นางเอกสาวสายแฟ ที่มักลงคอนเทนค์ แต่ไม่วายเจอบูลลี่ จับจ้องเรื่องคลั่งผอม ล่าสุด เคลื่อนไหว ผอมแต่สุขภาพดี พร้อมบอกรักหุ่น ให้กำลังใจคนหัวอกเดียวกัน

เป็นธรรมดาของเหล่าดาราที่จะถูกจับจ้อง โดยเฉพาะระดับตัวแม่แห่งวงการอย่าง  "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" นางเอกสาวสายแฟชั่น ที่มักจะสวมชุดสวยๆ ลงคอนเทนต์ให้ได้ชมอยู่บ่อยๆ แต่มีคนชอบ ย่อมมีคนเห็นต่าง และมักจะถูกจับจ้องเรื่องรูปร่าง อาทิ ผอมเกินไปหรือเปล่า จนเคยถูกบูลลี่มาแล้ว 

ล่าสุด "ใหม่ ดาวิกา" เคลือนไหว พร้อมรูปโชว์ทรวงดทรง ระบุข้อความว่า "I love my body ฉันรักในหุ่นของฉันและฉันรู้ว่าฉันสุขภาพดีฉันกินอาหารที่มีประโยชน์และฉันอิ่มท้องทุกวันไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหิว โลกใบนี้มีความแตกต่างมากมายเรื่องรูปร่างหน้าตาก็เช่นกันดังนั้นเราควรเคารพและควรยอมรับในความแตกต่างค่ะ Please be nice to eachother"

'ใหม่ ดาวิกา' ฟาดกลับคนบูลลี่หุ่น ผอมแต่สุขภาพดี และรักตัวเอง

อีกทั้งยังประดับข้อความให้กำลังใจตัวเอง "Be strong and brave มองไปข้างหน้าอย่ายึดติดกับอดีตให้มากใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากเป็นใช้ชีวิตให้มีความสุข Mental health เป็นเรื่องที่สำคัญและใกล้ตัวมากกว่าที่คิดและฉันก็เป็นคนนึงที่กำลังต่อสู้กับมันแล้วอยากเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะมีอะไรเข้ามาคุยกันใน open chat @davikahstand ได้มาแชร์กันนะ ใครที่ไม่ชอบเราเราขอให้เหล่าคนนั้นมีชีวิตที่ดีมีชีวิตที่มีความสุขจนเขาไม่ต้องมายุ่งกับเราอีก มันคงไม่ยากมากนักแค่เธอไม่ต้องคิดถึงเราบ่อยๆ I'll be strong and I will not let them break me down."

'ใหม่ ดาวิกา' ฟาดกลับคนบูลลี่หุ่น ผอมแต่สุขภาพดี และรักตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ