บันเทิง

เปิดเรตติ้ง 'แค้น' อย่างเดือด ยอดคนดูสด พุ่งแตกแตน คนดูลุ้น จิกตบ คว่ำโต๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเรตติ้งละคร "แค้น" 2 ตอนแรก อย่างเดือด ฟาดไป EP แรก ได้ 3.70 EP 2 ทำได้ได้มากถึง 3.94 และยอดดูสดทางออนไลน์ ทำยอดแตกสูงสุดถึง 202,748 คน

ไม่ผิดหวังกับการจับชนตัวแม่ระหว่าง "แอฟ ทักษอร" และ "แต้ว ณฐพร" กับการฟาดฟันเชือดเฉือนล้างภาพจำในละครเรื่อง "แค้น" ทางช่อง 3 ตั้งแต่เปิดตัวแต่ละฉาก เรียกว่าลุ้นหนักจนแทบหยุดหายใจ จากจุดเริ่มต้นของตัวละคร ที่ทำนักแสดงแต่ละคนถึงกับปาดเหงื่อเค้นอารมณ์สาดอินเนอร์กันถึงพริกถึงขิง 

และเปิดตัวไปแบบน่าขนลุกจากเรตติ้ง ของกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม 15 BU+(Bangkok and Urban) ไปได้ถึง 3.70  และ ใน EP 2 ทำได้ได้มากถึง 3.94 และยอดดูสดทางออนไลน์ทำยอดแตกสูงสุดถึง 202,748 คน แม้จะลงจอไปเพียงแค่ 2 ตอน แต่กระแสในโลกออนไลน์ต่างก็ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพสวย เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม 

เปิดเรตติ้งละคร "แค้น"

และที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้คือการปะทะอารมณ์แบบฟาดได้ฟาดของ ปรางทอง (แอฟ ทักษอร) และ เหมือนแพร (แต้ว ณฐพร) ที่ดุเดือดจนไม่กล้าลุก จากไฟแค้นที่สุมหนักมาหลายปี จนชาวเน็ตเอ่ยแซวหนัก อาทิ ปกติก็ว่าแต้วแสดงดีอยู่แล้วนะ แต่อันนี้คือบียอนมากอะ ได้แสดงศักยภาพนักแสดงเต็มความสามารถมากก , แม่จ๋าหนูกลัวแล้วว ขนลุกกับแอฟมากกกก น่ากลัวมากอะ , ปะทะเชือดเฉือนกันแบบเอามือทาบอกกับทุก ๆ ประโยคที่พูดกันอะจริง จนพาให้แฮชแท็ก #แค้นEP1 และ #แค้นEP2 ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 3 ประเทศไทย งานนี้คนดูจะเลือกฝั่ง #ทีมเหมือนแพร หรือ #ทีมปรางทอง ต้องตามเชียร์ติดขอบจอ ความ "แค้น" ยังเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ต้องมาติดตามกันต่อว่าเหมือนแพรจะเดินเกมแก้แค้นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร "แค้น" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เปิดเรตติ้งละคร "แค้น"

เปิดเรตติ้งละคร "แค้น"

เปิดเรตติ้งละคร "แค้น"

เปิดเรตติ้งละคร "แค้น"

เปิดเรตติ้งละคร "แค้น"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ