บันเทิง

'บิวกิ้น' ออกโรงเคลียร์ชัด หลังมีคลิปถูกถีบ 'กันต์ กันตถาวร' น่ารักเสมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสร้อนสนั่นโซเชียล หลังปรากฏคลิป "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ถูก "กันต์ กันตถาวร" พิธีกรถีบกลางรายการ Mask Singer 12 ล่าสุด ออกโรงเคลียร์ชัด ขอโทษ พร้อมยืนยันความสัมพันธ์เป็นพี่ที่ดี

สืบเนื่องจาก ดราม่าเดือดในโลกโซเชียล หลังจากที่ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ไปออกรายการ The Mask Singer 12 ใน "หน้ากากมันฝรั่ง" แต่ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังพยายามถอดหน้ากาก "กันต์ กันตถาวร" พิธีกรรายการได้มีการกระโดดถีบ "บิวกิ้น" แม้ฉากนี้จะไม่ได้ถูกฉายออกอากาศ แต่บางส่วนที่ได้เห็นรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก หวั่นศิลปินได้รับบาดเจ็บ และมองว่าควรให้เกียรติกันซึ่งกันและกัน จนเกิดกระแสวิจารณ์สนั่น 

ล่าสุด ทางด้านของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ได้ออกมาเคลียร์ปมดราม่านี้ ผ่านอินสตาแกรมว่า "จากเหตุการณ์ที่ทีมงานผมได้มีการเผยแพร่คลิปช่วงนึงของรายการ Mask Singer 12 ออกไป โดยช่วงที่ไม่ได้ออกอากาศ และเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ผมและทีมงาน Billkin Entertainment ต้องขอโทษ ทาง Workpoint ทีมงานรายการทุกคน และพี่กันต์ ที่ไม่ได้ได้ตรวจสอบคลิปอย่างละเอียดก่อนเผยแพร่ เลยทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกฝ่าย ผมและทีมงานจะระมัดระวังมากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก"

\'บิวกิ้น\' ออกโรงเคลียร์ชัด หลังมีคลิปถูกถีบ \'กันต์ กันตถาวร\' น่ารักเสมอ

"สำหรับผม พี่กันต์ เป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอมา ทุกครั้งที่ได้เจอก็จะให้คำแนะนำ และช่วยเหลือในหลายเรื่องๆ ตัวผมเอง และพี่กันต์มีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาโดยตลอดครับ"

\'บิวกิ้น\' ออกโรงเคลียร์ชัด หลังมีคลิปถูกถีบ \'กันต์ กันตถาวร\' น่ารักเสมอ

 

 

ก่อนหน้านี้ ทางด้านของพิธีกรรายการ "กันต์ กันตถาวร" ออกมาขอโทษ ชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้น โดยในคลิปเจ้าตัวพูดว่า "เห็นตามข่าวแล้ว ในฐานะพิธีกร ขอชี้แจงว่าเป็นการเล่นกัน ระหว่างผมกับบิวกิ้น และระหว่างถ่ายทำรายการก็มีความสนุกสนานกันแต่ถ้ารู้สึกเกินเลย ไม่สมควร ก็ขอโทษทุกคนด้วย แต่ต้องขอโทษบิวกิ้นที่สุด ที่ทำเกินเลย ขอโทษจากใจ ทุกคนคงได้เห็นบิวกิ้วโพสต์แล้ว จริงๆไม่มีอะไร และเป็นคลิปที่ไม่ได้ออกกาศ แต่ถ้าเป็นประเด็นส่วนตัวก็ขอโทษด้วย และขอโทษในฐานะทีมงานด้วย ขอยอมรับผิดแบบลูกผู้ชาย และที่เล่นกันคือความสนุกสนาน ขอโทษทุกคนครับ"

\'บิวกิ้น\' ออกโรงเคลียร์ชัด หลังมีคลิปถูกถีบ \'กันต์ กันตถาวร\' น่ารักเสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ