บันเทิง

'ปลื้ม VRZO' ให้ทนายจัดการ ปมผู้เสียหายรวมตัวแจ้งความ หลังสูญเงิน 15 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ปลื้ม VRZO' ลูก 'ชวน หลีกภัย' งานงอก ถูกผู้เสียหายรวมตัวแจ้งความ หลังลงทุนสูญเงิน 15 ล้าน ปม NFT ถูกเลื่อนไม่มีกำหนด ปลื้มเผยเรื่องนี้ให้ทนายจัดการ

ช็อกกันเลยทีเดียว หลังทายาทนักการเมืองดัง "ปลื้ม VRZO" หรือ "สุรบถ หลีกภัย" ลูกชาย "ชวน หลีกภัย" ที่ล่าสุดงานงอกแบบเต็มๆ ถูกผู้เสียหายรวมตัวแจ้งความ หลังจากที่เจ้าตัวหันไปเอาดีด้านการทำธุรกิจลงทุนโปรเจกต์ Crypto Ronin NFT ช่วงปลายปี 64 และได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก เหตุเป็นเกม Play To Earn ที่เล่นแล้วได้เงิน 

อีกทั้งยังมีการนำคาแรกเตอร์คนดัง มาทำเป็นตัวละคร NFT มีการลงทุนไปกว่า 15 ล้านบาท แต่ภายหลังกลับมีการประกาศเลื่อนวันเปิดตัวเกม และไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งภายหลัง ทาง Bitkub ได้ประกาศถอดโปรเจกต์ Crypto Ronin จากการเป็น Registered Project ออกไปเป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Pleum

ทำให้ตัวแทนกลุ่มผู้เสียหายจากโปรเจกต์ Crypto Ronin NFT ได้รวมตัวกันเข้าแจ้งความกับทางตำรวจเพื่อเอาผิดกับบริษัท VRZO และ ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย บุตรชายของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร

 

โดยในเอกสารการหลักฐานมีการระบุว่า เมื่อครบกำหนดที่โปรเจกต์จะต้องเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2565 กลับปรากฏว่านักลงทุนยังคงไม่สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ อีกทั้งทีมงานของทางโปรเจกต์เกม ยังได้ทำการลบ Line Openchat ย้ายไป Discord ซึ่งจะใช้เป็นช่องทางในการพูดคุยกับนักลงทุน ซึ่งช่วงแรกก็ยังสามารถติดต่อได้ตามปกติ แต่หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อไป

 

ขณะที่ เว็บไซต์กรุงเทพธุรกิจรายงานว่า นายสุรบถ หลีกภัย หรือ ปลื้ม VRZO บุตรชาย นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ถูกผู้เสียหายรวมตัวกันแจ้งความหลังสูญเงิน 15 ล้านบาท กับโปรเจกต์ Crypto Ronin NFT โดยระบุว่า "เรื่องนี้เป็นส่วนของทนายความ พอดีคุยกับทางนายความไว้ ให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ 

 

เมื่อถามว่ามีความกังวลว่าเรื่องดังกล่าวจะกระทบต่อนายชวน หลีกภัย บิดา หรือไม่ นายสุรบถ กล่าวว่า "ให้ทางทนายความจัดการดีกว่า"

 

เมื่อถามย้ำว่า คุณพ่อได้พูดอะไรบ้าง  นายสุรบถ กล่าวเพียงว่า "ขออนุญาตไม่พูดอะไรดีกว่า"

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Pleum

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ