บันเทิง

ร้องไห้ด้วยกัน 'ลุกซ์' เผยสภาพจิตใจ 'แม่ป๋อง' ตอนเยี่ยม 'ดีเจแมน' ที่เรือนจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้อง "ใบเตย" พูดถึง "ป๋อง พิมพ์แข" แม่ของ "ดีเจแมน" หลังเยี่ยมลูกชายที่เรือนจำ กอดกัน ร้องไห้ด้วยกัน เสียใจที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้

หลังจากที่ "ดีเจแมน" และ "ใบเตย" ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ จากคดีแชร์ลูกโซ่ FOREX-3D เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด "ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้องใบเตย ได้ออกมาเปิดใจ ที่รายการคุยแซ่บ ว่า "ไปเยี่ยมพี่เตย พี่แมนทุกวันเลย แรกๆ ก็เสียใจกันหมด ในนั้นเขาอยู่กันแบบผู้ต้องหาทั่วไป แรกๆ ทำใจกันยากนิดนึง ตอนนี้เขาก็คุยพยายามมองหาสิ่งดีๆ ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น ก็เหมือนทั้งคู่ก็ดีขึ้น"

"ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้อง "ใบเตย"

นอกจากนี้ "ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้องใบเตย ได้พูดถึง "แม่ป๋อง พิมพ์แข" แม่ของดีเจแมน ให้ฟังอีกว่า "แม่ป๋องดีขึ้น เคยบอกว่าต่อให้รู้สึกอะไร ก็จะไม่ร้องไห้ให้ลูกเห็น ถ้าร้องไห้ก็ร้องไห้กับลุกซ์นี่แหละ เพราะเราไปด้วยกัน ต่างคนต่างเยี่ยม พอกลับมาเจอกัน อย่างลุกซ์หนักหน่อยเราเห็นแม่ป๋องทุกครั้ง เราร้องไห้มากเหมือนกัน 

"ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้อง "ใบเตย"
 

หนูได้บอกแกไปล่าสุด กอดกันเลยว่า แม่หนูเสียใจมากเลย ที่วันนี้แม่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แล้วยังต้องทำอะไรแบบนี้อยู่ แม่ควรได้พักผ่อนแล้ว แม่ควรได้อยู่กับหลานโดยที่ไม่ต้องคิดมากอะไร แล้วทุกๆ ครั้งที่เราไป เราขับรถไปทัณฑสถาน แกต้องแยกไปทำภารกิจ บางทีแกต้องเดินไปคนเดียวเพราะมันไม่ทันจริงๆ เรารู้สึกสงสารมาก นึกถึงถ้าเป็นแม่เราคงลำบากเหมือนกันกับสภาพจิตใจแก"

"แม่ป๋อง พิมพ์แข" แม่ของดีเจแมน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ