บันเทิง

ถูกด่าเละ 'กันต์ กันตถาวร' ขอโทษ ดราม่ากระโดดถีบ 'บิวกิ้น' จากใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรดัง "กันต์ กันตถาวร" ขอโทษ ชี้แจงดราม่าเดือด แฟนคลับไม่ปลื้ม กระโดดถีบ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" หลังไปออกรายการ Mask Singer 12 ใน "หน้ากากมันฝรั่ง"

ดราม่าเดือดในโลกโซเชียล หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ไปออกรายการ Mask Singer 12 ใน"หน้ากากมันฝรั่ง" ที่ทำเอาพิธีกร กรรมการ และแฟนคลับหลายคนต่างเซอร์ไพรส์กันไม่น้อย โดยหลังจากที่ถอดหน้ากากออกมา เจ้าตัวยังได้บอกด้วยว่า "ตื่นเต้นครับ รู้สึกว่าตอนอยู่ในหน้ากากก็ได้ทำอะไรใหม่ๆ ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร"

แต่ในขณะเดียวกัน ในโลกโซเชียล กลับมีกระแสวิจารณ์สนั่น ตอนที่พิธีกรรายการ "กันต์ กันตถาวร" กระโดดถีบ "บิวกิ้น" ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังพยายามถอดหน้ากาก แม้ฉากนี้จะไม่ได้ถูกฉายออกอากาศ แต่แฟนๆ ที่ได้เห็นกลับรู้สึกไม่ขำ และไม่พอใจเป็นอย่างมาก หวั่นศิลปินได้รับบาดเจ็บ และมองว่าควรให้เกียรติกันซึ่งกันและกัน ใน #หน้ากากมันฝรั่ง

"กันต์ กันตถาวร" ขอโทษ

ล่าสุด พิธีกรรายการ "กันต์ กันตถาวร" ออกมาขอโทษ ชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้น โดยในคลิปเจ้าตัวพูดว่า "เห็นตามข่าวแล้ว ในฐานะพิธีกร ขอชี้แจงว่าเป็นการเล่นกัน ระหว่างผมกับบิวกิ้น และระหว่างถ่ายทำรายการก็มีความสนุกสนานกันแต่ถ้ารู้สึกเกินเลย ไม่สมควร ก็ขอโทษทุกคนด้วย แต่ต้องขอโทษบิวกิ้นที่สุด ที่ทำเกินเลย ขอโทษจากใจ ทุกคนคงได้เห็นบิวกิ้วโพสต์แล้ว จริงๆไม่มีอะไร และเป็นคลิปที่ไม่ได้ออกกาศ แต่ถ้าเป็นประเด็นส่วนตัวก็ขอโทษด้วย และขอโทษในฐานะทีมงานด้วย ขอยอมรับผิดแบบลูกผู้ชาย และที่เล่นกันคือความสนุกสนาน ขอโทษทุกคนครับ"

"กันต์ กันตถาวร" ขอโทษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ