บันเทิง

'ชมพู่ อารยา' คืนจอหนัง เปิดใจดราม่าเมืองคานส์ รับรูปไม่ดี ปีหน้าเอาใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระดับตัวแม่ขยับทำอะไร ย่อมเป็นที่ต้องตา "ชมพู่ อารยา" นักแสดงสาวที่กลับคืนสู่จอหนัง พร้อมปล่อยของแบบจัดเต็ม หลังเจอกระแสวิจาร์ณชุดเมืองคานส์ รับรูปไม่ได้ดี ไร้บั่นทอน ปีหน้าเอาใหม่

การกลับมาในรอบหลายปีของนักแสดงระดับแนวหน้าแห่งวงการ โดยเฉพาะภาพยนตร์ สำหรับ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่โคจรมาเจอกับระดับตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" ในภาพยนตร์เรื่อง "Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์" ซึ่งกำกับโดย "มุก ปิยะกานต์" การปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวงชนอีกครั้งของระดับตัวแม่ นอกจากจะมาอัพเดทบทบาทใหม่แล้ว ยังมาตอบคำถามเกี่ยวกับกระแสร้อนก่อนหน้าในเมืองคานส์ 

การกลับมารับบทในครั้งนี้ "ชมพู่ อารยา" กล่าวว่า "วันพังๆในชีวิตเราก็มี ปล่อยจอยไป จริงๆ ด้วยวัย มันหาบทที่เข้าไปแตะ มันใช่ ค่อนข้างจะยาก จนพี่ติดต่อมา เล่าเรื่องให้ฟัง เกี่ยวกับชีวิตคู่ ตั้งแต่ได้ยินเรื่อง ค่อนข้างสนใจ แต่ติดเรื่องท้อง คิดว่า เรื่องนี้น่าจะโดนกลับชีวิตหลายๆคน ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพราะเรื่องล่าสุดที่เล่น คือ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ ห่างมาได้ประมาณ 3-4 ปี แล้ว"

'ชมพู่ อารยา' คืนจอหนัง เปิดใจดราม่าเมืองคานส์ รับรูปไม่ดี ปีหน้าเอาใหม่
 

(ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน?) "กลับมาครั้งนี้ หลังจากที่หายไป ข้างในเราเป็นอีกแบบหนึ่ง มันเป็นพลังงานที่ดี มาโดยไม่คิดอะไร มาสัมผัสเอาข้างหน้า อาจจะมีที่เปลี่ยนๆคือ มีคนยกมือไหว้เรามากขึ้น (หัวเราะ) ซึ่งเราก็คิดถึงตัวเองในมุมของการแสดงเหมือนกัน หวังว่าจะปัง มันเป็นโอกาสมากกว่า มีอะไรให้เล่นบ้าง ต้องขอบคุณที่นึกถึงเรา ไม่ใช่แค่เราอยากได้อะไรที่ตรงกับตัวเรา ด้วยตลาด เป็นธรรมชาติของวงการบันเทิง มันจะมีข้อจำกัดถ้าเราจะไปทำอะไร นานๆที จังหวะแบบนี้กำลังดี พอเรากลับมา ให้แล้วให้ทั้งหมด มันเป็นสัดส่วนที่พอดี ละครมันถ่ายนาน คิวมันอาจจะไม่ได้เหมือนคิวหนัง เพราะห่วงลูกด้วย ลูกเป็นอันดับหนึ่งของเรา"

'ชมพู่ อารยา' คืนจอหนัง เปิดใจดราม่าเมืองคานส์ รับรูปไม่ดี ปีหน้าเอาใหม่

 

(การเดินเมืองคานส์?) "เหนื่อยทุกๆครั้ง น่าจะคล่องตัวตรงที่ไม่ได้เอาลูกไป แต่ครั้งนี้อาจจะต่างกว่าครั้งอื่น ด้วยการตัดสินวจ และในเวลาจำกัด เราต้องทำอะไรหลายอย่างมากๆ นับได้ว่าเป็นปีแรกที่กลับไปหลังจากเป็นโควิด ซึ่งการเตรียมตัว ถ้าเทียบกับปีอื่น อาจจะน้อยมากกว่านี้"

 

 

(กระแสมีทั้งชื่นชม และมีกระแสวิจารณ์ ความรู้สึกตอนที่ทราบ?) "ขอบคุณทุกกระแสค่ะ ความรู้สึก พอเห็นภาพ ก็รู้แล้วว่ามันไม่ดี ซึ่งมันก็มีปัจจัยหลายๆอย่าง แต่ที่จริงก็ชอบทุกอย่างรู้สึก่าเป็นอะไรที่ไม่เคยทำ และใหม่ดี"

 

 

(บั่นทอนไหม?) "ไม่ได้รู้สึก รูปไม่ดี คือไม่ดี จบ ยอมรับ และมูฟออน แต่คงไม่ได้เสียใจร้องไห้ เพราะอายุปูนนี้ แต่เตรียมใจไหม เรามองทุกอย่างเป็นแง่บวก นี่เป็นแบบแง่ลบ ย่อมเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว"

 

 

(การเลือกชุด ยากไหม?) "แน่นอนแหละว่า เราไม่ได้อยู่ในจุดที่อยากได้อะไรแล้วจิ้มเลย เพราะเบื้องหลังมันมีอะไรหลายอย่าง ทำให้ดีที่สุดจากชอยส์ จากทุกอย่างที่หาได้ คนดูไม่มีทางรู้ การเห็นภาพเชิงวิจารณ์ มันง่ายกว่ามากๆ ก็เข้าใจว่า ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ย้อนกลับไปก็ยังเลือกชุดนี้อยูี่ดี มีคำวิจารณ์ ปีหน้าก็เอาใหม่ ไปต่อ เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะถูกใจทุกคน เอาที่เราสบายใจดีกว่า"

 

 

(กระทบใหล่หยางหยาง จนหลายคนอยากสวมร่างเป็นแม่ชม?) "ที่อิตาลี เขาหล่อดี ไม่มีอะไรจะพูด เพราะเราก็ชอบตี๋อยู่แล้ว หล่อจริงไม่จกตา"

'ชมพู่ อารยา' คืนจอหนัง เปิดใจดราม่าเมืองคานส์ รับรูปไม่ดี ปีหน้าเอาใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ