บันเทิง

รู้จัก 'แคท อาทิติยา' ลูกทุ่งสาว สู่ ผู้กองคนสวย ติดดาวเป็น ร.ต.อ.หญิง แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประวัติไม่ธรรมดา 'แคท อาทิติยา' จากนางงามนักร้องลูกทุ่ง สู่ ผู้กอง ติดดาว ร.ต.อ.หญิง สวยดีกรีมิสแกรนด์-นางสาวไทย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวดีกรีนางงามมากความสามารถ ที่เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีหมาดๆ สำหรับ 'แคท-อาทิติยา เบ็ญจะปัก' อดีตนักร้องลูกทุ่ง และนางงาม วัย 27 ปี ที่ผันตัวจากคนวงการลูกทุ่ง เข้ารับราชการตำรวจ โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา สาวแคททำให้ครอบครัวภูมิใจด้วยการได้ติดยศ ร้อยตำรวจตรีหญิง เป็นหมวดแคท พร้อมประกาศว่า 

 

"ดาวประดับบนบ่าแล้วนะคะ...เป็นหมวดแล้วน้าาา ว่าที่ร้อยตำรวจตรีหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก รองสารวัตรกลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สังกัด สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ณ วันพุธ ที่ ๑ กันยายน พ.ศ.๒๕๖๔"

 

ล่าสุด แคท อาทิติยา ได้เผยข่าวดีครั้งใหญ่อีกรอบ ประกาศ ได้เลื่อนยศร้อยตำรวจเอกหญิง หรือ ผู้กอง แล้ว พร้อมโพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย พร้อมเขียนข้อความว่า

 

"เป็นผู้กองแล้วน้าาาา ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ #แคทอาทิติยา"

 

"แคท-อาทิติยา เบ็ญจะปัก"

สำหรับ แคท อาทิติยา นอกจากจะเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดีแล้ว ก่อนหน้านี้ยังเคยผ่านการเดินสายประกวดนางงามหลายเวที และได้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษ รวมถึง นางสาวไทย ชลบุรี เป็นผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2566 อีกด้วย แถมประวัติการศึกษาไม่ธรรมดา จบปริญญาตรี และปริญญาโท และนักศึกษาปริญญาเอก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และเธอยังจบหลักสูตร กอส. รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจอีกด้วย

 

โดยผู้กองแคทมีผลงานเพลงแรกแนวลูกทุ่งป๊อบ อย่างเพลง "ขอโทษโสดค่ะ" และ "กินรี", "สาวปากแดง" และ "เอะอะ" แนวลูกทุ่งแดนซ์ และแม้จะผันตัวรับราชการ ติดยศเป็นตำรวจ แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานเพลง อีกทั้งยังควบตำแหน่งเป็นผู้บริหาร บริษัท CAT Organizer และรายการลูกทุ่งประเทศไทย ททบ.5 จัดคอนเสิร์ตคาราวานลูกทุ่งหมอลำทั่วประเทศไทยอีกด้วย

 

"แคท-อาทิติยา เบ็ญจะปัก"

 

รู้จัก 'แคท อาทิติยา' ลูกทุ่งสาว สู่ ผู้กองคนสวย ติดดาวเป็น ร.ต.อ.หญิง แล้ว

 

"แคท-อาทิติยา เบ็ญจะปัก"

 

"แคท-อาทิติยา เบ็ญจะปัก"

 

"แคท-อาทิติยา เบ็ญจะปัก"

 

"แคท-อาทิติยา เบ็ญจะปัก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ