บันเทิง

ขนลุก 'อ้วน รีเทิร์น' โดนผีอาฆาต เพราะถ่ายหวิว ที่ทะเลทราย สวดมนต์ไล่ก็ไม่ไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ "อ้วน รีเทิร์น" โดนผีหลอกหนัก เป็นผีแก่ๆ น่ากลัว สวดมนต์ไล่ก็ไม่ไป ตอนนั้นคล้ายๆ โดนร่างผีกดทับ จนทำเอาหายใจไม่ออก เชื่อโดนผีอาฆาต เพราะถ่ายรูปหวิว ที่กลางทะเลทรายต่างประเทศ

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ "อ้วน รีเทิร์น" ขนลุก หลังเจอดี โดนผีอาฆาต เพราะไปถ่ายหวิว ที่กลางทะเลทราย โดยเจ้าตัวเล่าว่า ไปตะลอนที่ประเทศแถวตะวันออกกลาง และในช่วงบ่ายๆ ไปถ่ายรูปเล่นๆ แบบเชิ่ดเริ่ดเปรี้ยวแตก ตกดึกไปนอนที่รีสอร์ทหรูหรา สไตล์แคมป์ชิลๆ กลางทะเลทราย แต่หลับไม่เป็นสุข เพราะโดนผีแก่น่ากลัวโคตรๆ มาหลอกหนัก ไล่ก็ไม่ไป ไหว้สวดมนต์แล้วก็ไม่ยอมไปไหน คล้ายๆ โดนร่างผีกดทับ จนทำเอาหายใจไม่ออก จนต้องสะดุ้งตื่น รีบลุกหนี ออกไปตั้งสตินอกแคมป์  

"อ้วน รีเทิร์น"  

พอนึกย้อนเหตุการณ์ ว่าอะไรทำไม ถึงโดนผีอาฆาตแค้นแรงขนาดนี้ เพราะไปมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก ก็ไม่เคยโดนผีดุๆ แบบนี้ คิดๆ ได้ว่า น่าจะเป็นการถ่ายรูปเล่น ที่แต่งตัววาบหวิวไปหน่อยหรือไม่ หรือสนุกไร้ลิมิตไปหน่อย เกินขนบธรรมเนียมปฏิบัติในประเทศที่เคร่งเรื่องการแต่งกาย เลยอาจจะเป็นเหตุทำให้เจ้าที่เจ้าทางในทะเลทรายแห่งนั้น ไม่โอเค ก็นับเป็นอีกบทเรียนร้ายอีกครั้ง ที่ต้องจำจนตาย ก็ยัง งงๆ อยู่ เพราะแต่งตัวเซ็กซี่ถ่ายรูปเล่นๆ กันกลางทะเลทราย ใกล้ๆ รีสอร์ท ที่ไม่มีใครเยอะแยะเลย มีแค่ไกด์ 2 คนกับน้องนักข่าวที่ไปร่วมทริปด้วย รวมเป็นแค่ 4 เท่านั้นเอง

"อ้วน รีเทิร์น"

สำหรับ "อ้วน รีเทิร์น" ตัวแม่ของวงการบันเทิง ที่โลดแล่นมีผลงานมาเยอะมากๆ ล่าสุดไปรับงานใหญ่ เป็นโค้ช Coach ให้กับเวทีประกวดใหญ่ Mister Smart Thailand 2023 เวทีแรกเวทีเดียวของโลก ที่กล้าให้หนุ่มหล่อ กับทรานส์แมน ร่วมประกวดบนเวทีเดียวกัน

"อ้วน รีเทิร์น"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ