บันเทิง

'หมู พิมพ์ผกา' ฟาดกลับ หลังเจอด่าหนัก โพสต์โปรโมทละคร 'ทิม พิธา' โผล่คอมเมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมู พิมพ์ผกา" เจอด่าแรง โพสต์โปรโมทละคร ให้ลูกชาย แต่เจอดราม่า เพราะพิมพ์ชื่อตัวละครผิดเป็น "พิธา" ล่าสุด แก้ไขแคปชั่นแล้ว พร้อมฟาดกลับชาวเน็ตไม่ยั้ง จ่อฟ้องหมิ่นประมาท นอกจากนี้พบ "ทิม พิธา" เข้ามาคอมเมนต์ด้วย

งานงอกกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ "หมู พิมพ์ผกา" หลังก่อนหน้านี้โพสต์โปรโมทละคร "แค้น" ให้ลูกชาย "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ซึ่งในเรื่องนั้น ลูกชายรับบทเป็น "พิธาน" ว่า "ใครอะ!!! ครอบครัวพิธา ไง 2 ตอนแรก พิธายังไม่เกิดนะจ๊ะ" กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ท่าทางจะเป็นเอามาก ถึงขั้นโปรโมทละครที่ลูกชายเล่นแบบนี้ อ่านแล้วรู้สึกอยากอ้วก ขยะแขยง เราคนหนึ่งละที่ไม่ดู นะจ๊ะ" จากนั้นก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ มากมาย

"หมู พิมพ์ผกา" เจอด่าแรง โพสต์โปรโมทละคร ให้ลูกชาย

ร้อนจน "หมู พิมพ์ผกา" ทนไม่ไหว รีบเข้ามาแก้ไขแคปชั่นทันที "ใครอะ!!! ครอบครัวพิธาน ไง 2 ตอนแรก พิธานยังไม่เกิดนะจ๊ะ (ขอโทษนะคะ แก้ไขพระเอกชื่อพิธาน พิมพ์ตกไป) #แค้น #ch3 #naphat_nine" พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า "คนรู้จักแม่จะรู้ว่าแม่ว่าพิมพ์ตกหล่นประจำ ครั้งนี้ก็เช่นกัน"

"หมู พิมพ์ผกา" เจอด่าแรง โพสต์โปรโมทละคร ให้ลูกชาย

ทั้งยังบอกอีกว่า "นี่ก็เป็นซะแบบนี้ ฉันอยู่ของฉันดีๆแล้วนะ เราเพียงโปรโมทละคร ซึ่งพระเอกชื่อ พิธาน เราพิมพ์ตกไป 1ตัว เราไม่ได้คิดโยงอะไรกับการเมืองเลย แต่คุณ กระทำการละเมิดสิทธิ์ โดยลากโพสต์เราเข้ามาให้คนในกลุ่มคุณ ด่าทอ , ต่อว่า , หมิ่นประมาทเราและน้องให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เรามีสิทธิ์ฟ้องหมิ่นประมาทคุณ และเราแคปหน้าจอไว้หมดทุกคอมเมนต์แล้ว คุณทำกับเราแบบนี้หลายครั้งแล้ว และเราไม่เคยตอบโต้คุณเลย แต่ครั้งนี้เราจะไม่ปล่อยผ่านแล้ว"

 

และนอกจากนี้ ยังพบอีกว่าโพสต์ที่ "หมู พิมพ์ผกา" โพสต์โปรโมทละคร "แค้น" ให้ลูกชาย ทางด้าน "ทิม พิธา" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคก้าวไกล ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ เป็นรูปอิโมจิยิ้ม อีกด้วย 

"หมู พิมพ์ผกา" เจอด่าแรง โพสต์โปรโมทละคร ให้ลูกชาย

"หมู พิมพ์ผกา" เจอด่าแรง โพสต์โปรโมทละคร ให้ลูกชาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ