บันเทิง

เซอร์ไพรส์ 'โก๊ะตี๋' คุกเข่าขอ 'น้องกวาง' แต่งงาน กลางรายการ หลังคบกัน 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์ทั้งสตูดิโอ "โก๊ะตี๋" คุกเข่าขอแฟนสาว "น้องกวาง" แต่งงาน กลางรายการ หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ขอบคุณตลอดเวลาทั้ง 10 ปี ที่กวางอยู่เคียงข้างกันมา

เซอร์ไพรส์ทั้งสตูดิโอ นักแสดงตลก - พิธีกรดัง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" คุกเข่าขอแฟนสาว "น้องกวาง" แต่งงาน กลางรายการทูเดย์โชว์ หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปนาทีสำคัญของชีวิต ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "ด่วน!!! โก๊ะตี๋ขอสาวกวางแต่งงานต่อหน้า อาต๋อย ไตรภพ กับคุณสรยุทธ กับพี่เอ๊าะ กีรติ ประกาศชัดปรายฝนต้นหนาวแน่นอน"

"โก๊ะตี๋" คุกเข่าขอแฟนสาว "น้องกวาง" แต่งงาน

โดยภายในคลิป "โก๊ะตี๋" ได้เผยความในใจที่มีต่อว่าที่เจ้าสาวว่า "ขอบคุณตลอดเวลาทั้ง 10 ปี ที่กวางอยู่เคียงข้างกันมา ขอบคุณที่ให้โอกาส แม้ว่าจะผิดพลาดซักกี่ครั้ง ขอบคุณที่ตักเตือนกัน สัญญาว่าจะปรับปรุงตัว และก็จะทำตามที่กวางฝันไว้ จะพยายามทำให้ได้อย่างที่กวางต้องการ แต่งงานกันนะครับ" โดยฝ่ายหญิงกลั้นน้ำตาแห่งความปลื้มใจไม่อยู่ พร้อมตอบตกลงว่า "แต่งค่ะ"

"โก๊ะตี๋" คุกเข่าขอแฟนสาว "น้องกวาง" แต่งงาน

ก่อนหน้านี้ "โก๊ะตี๋" กับ "น้องกวาง" ทั้งคู่เคยมีแพลนจะจัดงานแต่งงานกัน แต่เนื่องจากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักหน่วง งานจึงต้องถูกเลื่อนออกไปก่อน

"โก๊ะตี๋" คุกเข่าขอแฟนสาว "น้องกวาง" แต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ