บันเทิง

'แต้ว ณฐพร' โต้ดราม่า ติดแฟนจนลืมแม่ ฟุ้งรัก 'ไฮโซณัย' 3 ปี ตอบแล้วแต่งเลยไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ 'แต้ว ณฐพร' รัก 'ไฮโซณัย' ครบ 3 ปี แฮปปี้ ขอดูแลกันไปเรื่อยๆ ยังไม่พร้อมแต่ง พร้อมแจงดราม่า ติดแฟนจนลืมแม่ บอกทุกวันนี้ยังกินข้าวกับแม่อยู่ พ้อเป็นมนุษย์ไม่มีทางทำอะไรได้ถูกใจทุกคนอยู่แล้ว

งานก็ปัง ความรักก็เริ่ด สำหรับนางเอกสาว 'แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์' ที่ล่าสุดกำลังมีละครเรื่อง 'แค้น' ช่อง 3 ที่จะลงจอให้ชมคืนนี้เป็นตอนแรก แต่ก็มิวายเจอดราม่าติดแฟนลืมแม่ หลังเห็นไปเที่ยวต่างประเทศ กับแฟนหนุ่ม 'ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา' ที่เพิ่งครบรอบเป็นแฟนกันได้ 3 ปี 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว 'คมชัดลึก' มีโอกาสได้เจอ 'แต้ว ณฐพร' ที่ช่อง 3 ขณะโปรโมทละคร 'แค้น' ก็เลยไม่พลาดที่จะถามเธอถึงดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเธอเปิดใจเล่าว่า ความรักแฮปปี้ ส่วนทริปล่าสุดเป็นทริปทำงานคุณแม่เลยไม่ได้ไปด้วย 

แต้ว ณฐพร

ความรักเป็นยังไงบ้าง ? 

เขาก็ช่วยรับฟังปัญหาความเครียด ถ้าเราคิดมากมีอะไรก็แชร์ปรึกษากันได้

 

มีพาเราไปบำบัดหรือเปิดโลกเที่ยวบ้างไหม? 

ก็มีไปบำบัดเที่ยวก็ไปที่ไปอังกฤษอันนั้นเป็นทริปไปทำงานด้วย และแพลนไปดูบอลด้วย ไปหลายโอกาสในทริปเดียวทริปนั้นดีค่ะ แฮปปี้ เป็นทริปที่เรารู้สึกว่าเราได้ทำงานด้วย ไปในช่วงที่อากาศดีมาก ปกติจะไม่ค่อยชอบลอนดอนขนาดนั้น อากาศมันขมุกขมัว แต่ว่าไปตอนนั้นอากาศดีมากเลย ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ไปในช่วงนั้นพอดีค่ะ

 

ไปฉลองครบรอบ 3 ปีด้วย? 

ฉลองตั้งแต่ที่เมืองไทยแล้วค่ะ

 

หวานไหมทำอาหารด้วยกัน? 

ค่ะ ชอบทำอาหารอยู่แล้วค่ะ ก็เลยถือโอกาสได้แสดงฝีมือหน่อยค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างรัก 3 ปี? 

ดีค่ะ ยังเรียนรู้กันเรื่อยๆ ตลอดค่ะ

 

แต่หวานมาก? 

ก็ยังหวานได้อยู่ 4-5 ก็ยังหวานได้ 2 1 ก็หวานอยู่

 

มีของขวัญอะไรให้กัน? 

เป็นความหวังดีให้กันและกัน รึเปล่านะ ก็มีนิดๆ หน่อยๆ เขียนการ์ด เป็นการบอกว่าเราพร้อมจะซัพพอร์ตกันและกันค่ะ

แต้ว ณฐพร - ไฮโซณัย

ตลอด 3 ปีเป็นความรักแบบไหน? 

เป็นการเรียนรู้ที่ทำให้เราโตขึ้น ทุกคนที่เห็นในอินสตาแกรมอาจจะดูว่าหวาน สวีต แต่มันก็มีวันที่ดีและไม่ดี แต่แต้วเรียนรู้ว่าจะอยู่ในจุดไหนของกันและกัน ก็เรียนรู้กันวันต่อวัน

 

เพราะว่าหวานคนก็เชียร์มีข่าวดีเถอะ แต่งเถอะ?

(ยิ้มเขิน) ขอบคุณที่ลุ้นค่ะ (หัวเราะ) ก็ลุ้นเหมือนกัน ลุ้นว่าชีวิตเราจะไปในทิศทางไหน แต้วไม่อยากไปกำหนดกะเกณฑ์อะไร อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติที่สุด ออร์แกนิคมันดีกว่าใส่สารเร่งปุ๋ยอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)

 

ระยะเวลาที่คบกันมันมีผลไหม? 

ออร์แกนิคไงคะ เราก็เร่งไม่ได้ค่ะ ต้องไปเรื่อยๆ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

 

ดูเขาพร้อมกว่าเราอีกนะ หน้าที่การงานต่างๆ? 

ดูยังไงคะ (หัวเราะ) แต้วว่าเรื่องนี้มันเซนซิทีฟ มันไม่ใช่แค่หน้าที่การงาน เพราะคนที่พร้อมในเรื่องของหน้าที่การงานมันมีแยอะแยะไปหมด แต่มันเป็นเรื่องของการเข้ากันของคน 2 คน เราคือคำตอบ เราคือความสุข เราจะเติมใจให้กันและกันในทุกวันหรือวันต่อไปหรือเปล่า ซึ่งมันไม่สามารถดูได้จากหน้าที่การงานหรือะไร มันคือใจของคน 2 คน

แต้ว ณฐพร - ไฮโซณัย

 

เวลาไปเที่ยวไหนมีเซนต์ไหมว่าเขาจะทำอะไร เซอร์ไพรส์อะไร แบบต้องแต่งตัวสวยตลอด? 

ไม่ๆ ก็อยากสวยตลอดอยู่แล้ว เรารู้สึกอยากสวย เพราะเราจะได้แฮปปี้ มีแรงตื่นขึ้นมาแต่งตัว มีความสุขกับความเด๊าะแด๊ะของเรา (ยิ้ม)

 

แต่ยังไม่มีเซนต์ว่าเขาจะทำเซอร์ไพรส์ขอเรา? 

ไม่ได้คิดอย่างนั้น แต้วแค่แบบโมเมนต์ง่ายๆ ไปลอนดอนตอนเดินสวนไม่ได้ตั้งใจไปถ่ายรูปอะไร แค่เดินผ่านจะไปอีกจุดหนึ่ง พอเรากลับมาดูรูปตอนนั้นรู้สึกว่ามันดูเรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก มันไม่ได้ต้องมีอะไรเลย แต่อยู่กับบรรยากาศดีๆมันก็มีความสุขได้แล้ว ไม่ได้ต้องการอะไรที่พิเศษ คนใช่เวลาใช่ มันไม่ต้องเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่อลังการ

 

มีการได้คุยกันเล่นๆ ไหม?

ไม่ได้คุยขนาดนั้น เป็นหยอดๆ มากกว่า ก็มีคุยๆ อย่างนู้นอย่างนี้ค่ะ เอาเป็นว่าเป็นเรื่องของคนสองคนเนอะ (ยิ้ม) 

 

อยากรู้ว่าคุยอะไร?

ก็อยากบอกแต่มันจะไม่งามค่ะ

แต้ว ณฐพร

 

ที่บ้านพ่อแม่เขาก็ดูเอ็นดูเรา?

ก็ขอบคุณค่ะ ก็เป็นเพื่อนคนนึงที่เราอยากซัพพอร์ตความฝันของเขา เราก็หวังว่าเขาจะคิดในแบบเดียวกันค่ะ

 

ถ้าสมมุติเขามาคุกเข่าขออย่างนี้ล่ะ พร้อมไหม?

เอ่อ..(หัวเราะ) เอาให้เป็นเรื่องของวันนั้นค่ะ มันจะไม่ตอนนี้ไม่อยากพูด

 

ช่วงนี้ดาราขอกันเยอะไง เราก็เป็นอีกคู่ที่คนเชียร์?

เราไม่ตามเทรนด์เท่าไหร่ เราก็มีเทรนด์ของเรา

 

แต้วคิดว่าจะเป็นเหมือนในละครที่เราเคยเล่น คุกเข่าขอแต่งงานเลยไหม โมเมนต์แบบนั้นเลยไหม เคยคิดไหม?

มันก็แอบคิดนะ แบบผู้หญิงทุกคนก็คงมีฝันบ้างแหละ แต่เราก็ไม่ได้คาดหวังจนแบบทำให้วันๆ เราไม่เป็นอันทำอะไร(หัวเราะ) พลังงานเราก็ต้องเอาโฟกัสกับเรื่องอื่น เรื่องดูแลครอบครัว เรื่องหน้าที่การงานเรา วันนี้โปรโมทละครแค้นอะไรแบบนี้ เราก็ต้องใช้พลังงานในส่วนอื่นด้วย ก็ให้มันเป็นภาพที่เราคิดแล้วเรามีความสุข แต่ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ให้มันเป็นเรื่องของความเป็นจริงไป

แต้ว ณฐพร

 

เรื่องที่ไปเที่ยวอังกฤษ มีคนดราม่าว่าแม่หายไปไหน ทิ้งแม่ไปกับแฟน?

คืออย่างที่แต้วบอกว่าทริปนี้มันเป็นการทำงาน เพื่อความคล่องตัวมันก็มีปัจจัยอื่นที่ทำให้คุณแม่ไปด้วยไม่ได้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเรื่องของที่บ้าน คือเรามีเรื่องที่ต้องมีคนคอยแสตนบายแก้ไขอยู่ ซึ่งก็ขอบคุณที่เป็นห่วง ยังกินข้าวกับคุณแม่ทุกวันในโซเชียลก็เป็นแค่ช่องทางนึงที่เราเลือกโมเมนต์ที่จะนำเสนอค่ะ เรายังดูแลซัพพอร์ทกัน โทรคุยกันไม่ได้ห่างหายกันไปไหนค่ะ เป็นรีเลชั่นชิฟที่ทำให้เราโตขึ้นด้วยแหละ แต้วก็เข้าใจว่าคนที่คอมเมนต์อาจจะมองว่าในฐานะที่เราเป็นเด็กคนนึงเขาก็ยังเป็นห่วงกลัวว่าจะคิดไม่รอบคอบ แต่ว่าทุกอย่างเกิดจากความคิดที่รอบคอบแล้วค่ะ

 

แต้วในตอนนี้เวลาเจอดราม่าต่างๆ รับมือกับมันได้ดีขึ้นไหม กระทบจิตใจน้อยลงไหม?

คือเราก็เคยบอกตัวเองว่าเรารับมือได้ แต่ว่าแต้วว่าลึกๆ มันก็ดีฟอยู่ในความรู้สึกของเราว่า เออ โดนเยอะเหมือนกันเนอะ แต่ว่าเราก็มีวิธีการรับมือของเราแหละค่ะ เพราะแต้วรู้สึกว่าแต้วก็ไม่ได้โดนจนหนักหนา ถ้าเทียบกับหลายๆ คนแต้วเชื่อว่าทุกคนก็เจออยู่แล้วไม่มากก็น้อย ทั้งที่เป็นคอมเมนต์เลย หรือลับหลังอะไร มันมีอยู่แล้ว ก็ทำให้เราแข็งแรงขึ้นแหละค่ะ

 

คิดว่าเขาตั้งใจโจมตีเราเรื่องนี้ไหม เพราะปกติไปกับแม่ตลอด มีแค่ทริปนี้แล้วเขาก็มีโฟกัสกับตรงนี้?

ก็คงอย่างนั้นแหละค่ะ คือมนุษย์อ่ะมันไม่มีทางทำอะไรได้ถูกใจทุกคนอยู่แล้ว มันมีช่องที่เขารู้สึกว่าคือแต้วไม่รู้ว่าอินเทนชั่นของเขาคือห่วงจริงๆ หรือว่าจะพูดเพื่ออะไร ถ้ามาจากความเป็นห่วงก็ขอบคุณมากๆ ที่เตือนเรา อาจจะทำให้เราคิดหน้าคิดหลังมากขึ้นในการกระทำครั้งต่อไปค่ะ มันก็อยู่ที่อินเทนชั่นและการที่เราจะรับมาเพื่อพัฒนาตัวเองค่ะ

แต้ว ณฐพร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ