บันเทิง

'ต้าเหนิง' เคลื่อนไหวแล้ว หลังคนเม้าท์คลั่งผอม เผยสาเหตุเอวบางเฉียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โต้คลั่งผอม 'ต้าเหนิง กัญญาวีร์' แจงเหตุเอวบาง หลังทำโซเชียลอึ้ง เอวบางกว่ากิ่งไม้ ไม่ติดคนโฟกัสเรื่องหุ่น  และไม่ซีเรียสเรื่องน้ำหนัก ย้ำชัด แฮปปี้กับตัวเอง

ช่วงนี้บรรดาคนบันเทิง ตกเป็นเหยื่อคำวิจารณ์เรื่องรูปร่างของชาวเน็ตไม่หยุดหย่อน รวมถึงนักแสดงสาว 'ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง' ที่ล่าสุดออกมาตอบชัดเจน ถึงสาเหตุน้ำหนักลง ทำให้เอวบางเฉียบ จนคนแซวว่า "เอวเล็กกว่ากิ่งไม้" โดยเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยตัวเอง ย้ำชัดว่า ไม่ได้เป็นคนคลั่งผอม และส่วนตัวก็ไม่เคยคิดลดน้ำหนัก แค่ช่วงที่ผ่านมา เป็นกรดไหลย้อนทำน้ำหนักลดลง แต่ก็ไม่มาก

 

ก่อนหน้านี้ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ โพสต์ภาพเผยลุคสุดชิคแต่ชิล พร้อมโชว์หุ่นเพรียว เอวบางเฉียบ ทริปไปเที่ยวคาเฟ่กับแฟนหนุ่ม 'เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม' เมื่อ 29 พ.ค.66 ที่ผ่านมาทางอินสตาแกรม จนทางด้านเพื่อนๆ ร่วมวงการ และแฟนคลับ พากันเข้ามาคอมเมนต์แซว ถึงหุ่นน่าอิจฉาของสาวต้าเหนิงกันใหญ่ อาทิ "เอวเล็กกว่ากิ่งไม้!", "ลูก หุ่น อะหุ่น", "พี่สาวกินข้าวบ้างไหม!", "เอวคือสับ สับ สับ", "มีไส้ไหมคะพี่เหนิง", "เอว S ค่าสาว", "เอวเล็กกว่าต้นขาเราอีกค่าาาา" แต่ก็ไม่วายโดนกระแสวิพากย์วิจารณ์

 

โดยต้าเหนิง เผยว่า "ชาวเน็ตฮือฮากับเอวกิ่งไม้ของเรา น่าจะเป็นที่ชุดที่ใส่ไปวันนั้นมากกว่าด้วยทรงกระโปรงด้วย ปกติหนูจะชอบใส่ทรงโอเวอร์ไซส์มากกว่า ไม่เขินถูกแซวว่าผอม ปกติแล้วรูปทรงเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กอยู่แล้วมันก็เลยเหมือนชินแล้ว ไม่รู้สึกอะไร หลังมีคนมาโฟกัสเรื่องหุ่น รูปร่างของเรามากขึ้น"

 

"ตอนนี้ผอมลงนิดหน่อย เป็นกรดไหลย้อน ยังกินดึกเหมือนเดิม ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ไม่ได้วัดเอวเลย คลั่งผอมไหม ในสตอรี่เมื่อคืนยังกินหมูสามชั้นอยู่เลย หนูไม่ได้ซีเรียสเรื่องน้ำหนักลดหรือเพิ่มอยู่แล้วค่ะ จริงๆหนูก็แฮปปี้กับตัวเองตลอด  หนูเป็นคนกินเยอะกินทุกอย่างหนูไม่เคยเลือกกินเลย ไม่นอยด์นะ คนที่คอมเมนต์ ก็ไม่ได้พิมพ์อะไรที่แย่ๆ"

 

ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มหวานใจของสาวต้าเหนิง อย่าง เจเจ กฤษณภูมิ ก็ได้ออกมาตอบรับแทนแฟนสาวอีกเสียงเช่นกัน โดยคอนเฟิร์มชัดว่า ต้าเหนิงไม่ได้คลั่งผอม แต่อาจจะเป็นเพราะชุดที่อีกฝ่ายใส่ในวันนั้น ทำให้ดูผอมเป็นพิเศษ ไม่รู้คนมองแฟนสาวผอมไป แต่ย้ำว่าส่วนตัวรู้สึกว่าเท่าเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร อะไรที่เป็นตัวต้าเหนิง เจเจชอบหมด และรูปที่ฝ่ายหญิงโพสต์อวดเอวบางนั้น ตนก็เป็นคนถ่ายให้เองกับมือ

 

"ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง"

 

"ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง"

 

"ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง"

"ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง"

 

"ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ