บันเทิง

ปังมาก 'อาร์ต พศุตม์' ประกาศข่าวดี ผลลัพธ์คนขยัน ไม่อายทำกิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อาร์ต พศุตม์' ขยันทำงาน ไม่อายทำกิน หอบเงินล้าน ปิดหนี้บ้านให้ตัวเองได้สำเร็จ ให้กำลังใจคนมีหนี้ แฟนคลับแห่ยินดี

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่น่าชื่นใจอย่างมาก สำหรับหนุ่ม 'อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม' ดารานักแสดงมากความสามารถที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน ทั้งในฐานะนักแสดง และพิธีกร ก็ยังสวมผ้ากันเปื้อน จับตะหลิว ผัวตัวเป็นพ่อค้าขายหมูกรอบอีกด้วย เรียกได้ว่าขยันทำมาหากิน ไม่เลือกงานไม่ยากจน

 

ล่าสุด วันที่ 6 มิ.ย.66 หนุ่มอาร์ตประกาศข่าวดี สามารถนำเงินก้อนใหญ่ จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ปิดหนี้บ้านมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแนบแคปชั่น ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเผยความสำเร็จครั้งนี้ ที่สามารถเอาเงินสดปิดภาระหนี้บ้านได้แล้ว และเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีหนี้สินเหมือนตัวเอง

 

 

โดยหนุ่มอาร์ต โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว เผยความสำเร็จนี้ โดยระบุข้อความว่า

 

"6/6/63 บวชให้พ่อแม่
6/6/66 ปิดบ้านให้ตัวเอง

หมดหนี้หมดสิ้น ซะที ปิดบ้านนนนน แล้วโว้ยยย " 10,000,000 บาท "

ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้งานให้โอกาสเด็กคนนี้ครับ ขอบคุณตัวเองที่ไม่ท้อ พยายามทำงานทุกอย่าง ขอบคุณพ่อแม่ที่ปลูกฝังความคิดดีดีมาให้

#หมดหนี้หมดสิ้น #ปิดบ้าน #อาร์ตพศุตม์ #artphasut #คุณชายหมูกรอบ"

 

ซึ่งในวิดีโอ นักแสดงหนุ่มอาร์ต พศุตม์ถือเงินสดปึกใหญ่ จำนวน 1,800,000 บาท กล่าวขอบคุณคนที่เกี่ยวข้อง และขอเป็นกำลังใจให้คนที่เป็นหนี้เหมือนกัน ท่ามกลางเพื่อนร่วมวงการ และแฟนคลับมากมาย ที่แห่แสดงความยินดี และชื่นชมในความสำเร็จของหนุ่มอาร์ตอย่างล้นหลาม โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

 

"เย้ หมดสักทีครับ กับภาระใหญ่โตที่ไม่เคยคิดว่าเด็กบ้านจนๆ จะมีปัญญาซื้อได้นะครับ ยังไงก็คลิปนี้เป็นคลิปให้กำลังใจแล้วกัน ใครที่เป็นหนี้เป็นสินอยู่ก็ขอให้หมดหนี้หมดสินเร็วๆ ที่สำคัญขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ คน ที่ให้งานและความเมตตากับเด็กคนนึงที่มาแบบไม่มีอะไรเลย มีบ้านหลังนี้กว่า 10 ล้านบาท หมดแล้ววันนี้ จะไปโปะบ้าน 1,800,000 บาทนะครับ ขอบคุณโอกาส ขอบคุณทุกอย่างเลยที่เข้ามาในชีวิต ให้ตัวเองได้ทำหน้าที่ อาชีพที่สุจริต ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ขอบคุณตัวเองมากๆ ขอบคุณที่มีความพยายาม อดทน ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน สุดท้าย ขอบคุณพ่อแม่ที่เลี้ยงดูลูกมาอย่างดี และฝังความคิดดีๆ ให้ลูกมีความรับผิดชอบ และสัญญาว่าจะดูแลแบบนี้ตลอดไป จนกว่าตัวเองจะทำไม่ไหว เดี๋ยวไปปิดบ้านกัน ดีใจ 10 ล้านหมดแล้ว"

 

"อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม"

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม art_phasut98

 

"อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม"

 

"อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม"

 

"อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม"

 

"อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ