บันเทิง

‘ใหม่ เจริญปุระ’ รับ กลัวคำว่าแต่งงาน - เปิดตัวคนรู้ใจปัจจุบัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักที่ … เกือบได้แต่งงาน !! ใหม่ เจริญปุระ รับกลัวคำว่าแต่งงาน พร้อมเปิดกว่าจะมาเป็นคนรู้ใจของ ใหม่ ในปัจจุบัน

เมื่อ ใหม่ เจริญปุระ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต เผยถึงความรักที่ … เกือบได้แต่งงาน แต่เพราะกลัวคำว่า แต่งงาน !! พร้อมเปิดกว่าจะมาเป็น คนรู้ใจ ของ ใหม่ ในปัจจุบัน 

 

ใหม่ เจริญปุระ : คนนี้แทบจะเพอร์เฟคทุกอย่างตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าและก็ขอเราแต่งงานตั้งแต่สัปดาห์แรกที่รู้จักกัน ซึ่งเราก็ตกใจนะเพราะว่าเขาบอกแม่เขาแล้วแม่เขามีสีหน้าที่เปลี่ยนไป แล้วด้วยความที่เขาพูดภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาไทยเราก็เอ๊ะ !! ทำไมพาเรามาทานข้าวกับคุณแม่ แต่ว่าแม่เมื่อกี้ยิ้มๆอยู่ดีๆแล้วแม่ก็หน้าเปลี่ยน ใหม่ เลยถามว่าพูดอะไรกันเขาก็เลยบอกว่าถ้าวันหนึ่งเขาเก็บเงินได้ทำงานเป็นเรื่องราวเขาจะกลับมาที่นี่ มาขอใหม่ แต่งงานที่นี่ที่เดิมคือ เราก็ช็อก 2 เด้งช็อกแทนแม่ด้วยคือเราก็แบกความรู้สึกแม่เขาด้วยและเราก็กำลังตกใจตัวเราด้วยว่า อุ้ย !! ทำไมเพิ่งเจอกันเขารู้สึกอย่างนั้นเลยเหรอ

ถาม เป็นคนในวงการไหมเอ่ย ??

ใหม่ เจริญปุระ : ก็ไม่ค่ะ เป็นคนนอกวงการ 

 

ถาม แล้วในที่สุดแล้วเรากับคนนี้ก็ไม่ …

ใหม่ เจริญปุระ : พอสักหนึ่ง ใหม่ รู้สึกว่าเขาเป็นคนปากร้ายใจดีเราแบบ .. ผู้หญิงก็ต้องการการพูดที่ละมุนละม่อนซอฟต์ลงมาหน่อย ใหม่ ก็ร็อกแอนด์โรลอยู่แล้ว อันนี้คือเราก็ไม่รู้ พี่ฉอด ความที่ว่าการพูดจาของเขาที่มันผ่าซาก เฮ้ย!! อย่างนั้นอย่างนี้พอเข้าไปเยอะๆเราก็รู้สึกเราก็ร็อกนะ เธอก็ร็อกใส่ฉันเขามีความพูดดีแหละแต่ว่าบางที โอ๊ย ทำไมพูดออกมาแรงอย่างนั้น กระโชกโฮกฮาก และก็สิ่งที่พูดออกมาเช่น ต้มซุปได้ไหม อย่างนั้นอย่างนี้ หรืออะไรที่มันจะบ่งบอกว่า เดี๋ยวอายุแก่ๆก็ต้องทำอย่างนี้แม่เขาทำอย่างนี้ เราก็รู้สึกแบบตานแล้วมันดูนิดหนึ่งไหมใรความระคายเคืองสำหรับเรา

 

‘ใหม่ เจริญปุระ’ รับ กลัวคำว่าแต่งงาน - เปิดตัวคนรู้ใจปัจจุบัน

 

ถาม อนาคตต้องเป็นแม่บ้านแน่ๆ

ใหม่ เจริญปุระ : เป็นแม่บ้านแม่แน่ๆซึ่ง ใหม่ เองก็เป็นคนที่เป็นนักธุรกิจครึ่งหนึ่ง เป็นแม่บ้านได้ครึ่งหนึ่ง แต่ถ้าจะให้ใหม่ ใส่เสื้อคอกระเช้าเต็มตัว ใหม่ ก็ไม่แน่ใจ ใหม่ จะทำสิ่งนั้นได้ค่ะ พี่ฉอด เราอาจจะเหมือนคุณแม่ เหมือนพี่ๆเราที่ยังได้ไปเข้าสังคมแต่ถามว่าต้มซุปได้นะทำกับข้าวเป็นนะ แต่ตลอดเวลาคงไม่ไหวค่ะ 

 

ถาม แล้วคบกันนานไหม ?? 

ใหม่ เจริญปุระ : เกือบ 2 ปี 

 

ถาม ในทุกความสัมพันธ์ที่ผ่านมาจะถูกขอแต่งงานจากทุกคน

ใหม่ เจริญปุระ : ใช่ค่ะ 

 

ถาม แต่พอได้ยินคำว่า แต่งงาน ?? 

ใหม่ เจริญปุระ : ก็กลัวปุ๊บ !! เลยเริ่มแบบอยู่กันมาดีๆเราก็เริ่มเหมือนคนที่ถอยหลัง อยู่ดีๆกล้องก็ถอยออกแล้วก็เริ่มแอบมองคือจริงๆมองมาบ้างอยู่แล้ว เหมือนเราก็ศึกษากันไป แต่ว่าพอพูดอย่างนั้นปุ๊บใหม่จะเหมือนคนขอแข็งขึ้นมาเลย แล้วก็เขาไม่รู้หรอกเพราะว่าเราก็ยิ้มๆนี่แหละ แต่เราแอบมองว่าจะใช่เหรอเป็นไปได้เหรอ หรือเวลาเห็นเขาทำอย่างนั้น เหมือนเราไปจับผิดเขาโดยที่เขาไม่รู้ตัว เริ่มแบบโอ้ยทำแบบนี้มันไม่ได้ เพราะเรากลัวเขาคาดหวังแล้วฉันทำอย่างนี้ที่เธอหวังไม่ไหว หรือเธอจะใช่เหรอ แต่ความมันไม่ใช่สูงกว่าใช่ !! 

 

ถาม จนในวันนี้เรามีคนที่น่าจะเรียกว่าเป็นคนรู้ใจและคนที่อยู่ข้างๆแบบไม่ต้องกลัวใดๆอีกแล้ว มาเจอกันได้อย่างไรกับ น้องนิด ?? 

ใหม่ เจริญปุระ : ถ้าย้อนกลับไป 27 ปีที่แล้วเนี่ย คือใหม่ เล่นคอนเสิร์ตอยู่ ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาของนักร้องที่คนนั้นมาทิป มาร้อยพวงมาลัยให้แต่คนนี่เขาเดินมาแล้วยื่นแหวนหน้าเวที เราก็แบบ .. ตั้งแต่เล่นอีพริ้งมาเราก็งกมาก เราก็มองโอ้โฮ .. แหวน รับไว้ก็ได้ !! ซึ่งมันก็มืดๆทะมึนๆไม่ได้คิดอะไรแต่ว่าพอเรามาข้างหลังเวทีเราเห็นว่าเพื่อนของเราก็ไปชอบเขาเพราะคิดว่าเขาเป็นผู้ชาย เราก็เริ่มไปดุ พี่ให้คนเข้ามาข้างหลังเวทีทำไม แต่เราไม่รู้ว่านี่คือ เด็กคนเดียวกับเมื่อกี้ ที่มายื่นแหวนจนกระทั่งที่เราจะกลับออกไป ใหม่ ก็บ๊าย บาย แฟนคลับเขาก็ยืนอยู่ใหม่ก็ .. ชอบก็ให้พ่อมาขอนะอะไรอย่างนี้ มีหยอดไปค่ะ ขายทองหยอดเราก็พูดไปแต่ ใหม่ ก็ขำๆของ ใหม่ เพราะ ใหม่ อาจจะเป็นคนปากดีก็พูดไปจนพอผ่านไปสักสัปดาห์หนึ่งผู้จัดการของใหม่ เขาต้องไปทำภารกิจอะไรบางอย่าง ใหม่ ก็เข้าไปแกรมมี่ ใหม่ ก็บอกว่าแล้วฉันจะไปอย่างไรพอคุยกันไปคุยกันมา เออ .. เด็กคนนั้นก็ดูดีเนอะ ดูหน้าตาดี ดูไม่ใช่จะตามเรากลับบ้านแล้วเธอมีเบอร์เขาไม่ใช่เหรอ เธอโทรไปให้มาขับรถให้ฉัน (ยิ้ม)

 

ถาม คนที่ปลาบปลื้มแบบนั้นแล้วอยู่ๆศิลปินที่ปลาบปลื้มบอกว่ามาขับรถให้หน่อย 

ใหม่ เจริญปุระ : เขาก็มาค่ะ พอเขามาปุ๊บ !! แกก็ตกใจได้ยิน แกบอกว่าแต่งตัวตั้งแต่ 8 โมงเช้า (หัวเราะ) เพราะว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือ ใหม่ใส่ชุดงูเหลือม (หัวเราะ) แล้วนานกว่าลงไป นัดบ่าย 2 มาสายหรืออะไรสักอย่างลงมาแต่งตัวจัดประหนึ่ง Vogue ลงมาสร้อยแน่น บู๊ทแน่น เขาก็นั่งมองว่าจะไปไหนได้ข่าวว่าไปแกรมมี่ ต้องแต่งจัดขนาดนี้เลยแล้วพอขึ้นรถไป ใหม่ ก็พูดรถติดก็พูดๆทำไมน้องไม่ค่อยพูดเลยแล้วเขาก็บอกใหม่ ภายหลังว่าไม่ให้โอกาสเลย 

 

ถาม แล้วตอนนั้นถือว่าเอ็นดูเขาไหม?? 

ใหม่ เจริญปุระ : คือตอนนั้นไม่ได้เอ็นดูเพราะว่ามันอยู่ในห้วงที่คุณยายคุณตา ใหม่ ด้วย ใหม่ก็เลยเหมือนเดี๋ยวดีเดี๋ยวเศร้าเดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวอะไรจนไปถึงแกรมมี่พอไปนั่ง สมมติพี่ฉอด นัดมากำลังนั่งคุยน้องนั่งไปก่อน คุยๆปุ๊บ หนูลงไปไหลที่พื้นแล้วใส่ชุดงูเหลือมด้วยนะคะ แล้วก็ไหลๆเขาก็เริ่มมองนี่คือการประชุมเหรอ ทำไมลงไปนอนร้องไห้อะไรอย่างนี้ เขาก็ตกใจอะไรของเขาค่ะ แล้วใหม่ก็ไม่ได้สนว่าน้องตกใจหรือไม่ตกใจนี่คือ ธรรมชาติของฉันฉันกำลังเศร้าเรื่องยายพี่เขาถาม เขาจะเอาไปแต่งเพลงก็เล่าๆแล้วมันจี๊ดเราเราก็ร้องไห้เขาก็เลยแค่แบบ .. วงการนี้น่ากลัวจริงๆ(หัวเราะ) 

 

ถาม เอาจริงๆเราก็มีแฟนคลับตั้งเยอะแยะทำไมต้องเป็นคนนี้

ใหม่ เจริญปุระ : เพราะมันเพิ่งล่าสุดด้วยไงคะ พี่ฉอดมันเพื่งไปถึง 5-6 วันแล้วเรารู้สึกน้องนี่หน้าตาใช้ได้แล้วพี่ๆเขาก็เชียร์ว่าเอาคนนี้มาขับใหม่ก็เลย เอาคนนี้แหละ

 

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :

https://youtu.be/c-3dVCe_rCw

https://youtu.be/bPomRTWYBi8

 

‘ใหม่ เจริญปุระ’ รับ กลัวคำว่าแต่งงาน - เปิดตัวคนรู้ใจปัจจุบัน

 

‘ใหม่ เจริญปุระ’ รับ กลัวคำว่าแต่งงาน - เปิดตัวคนรู้ใจปัจจุบัน

 

‘ใหม่ เจริญปุระ’ รับ กลัวคำว่าแต่งงาน - เปิดตัวคนรู้ใจปัจจุบัน

 

‘ใหม่ เจริญปุระ’ รับ กลัวคำว่าแต่งงาน - เปิดตัวคนรู้ใจปัจจุบัน

 

‘ใหม่ เจริญปุระ’ รับ กลัวคำว่าแต่งงาน - เปิดตัวคนรู้ใจปัจจุบัน

 

‘ใหม่ เจริญปุระ’ รับ กลัวคำว่าแต่งงาน - เปิดตัวคนรู้ใจปัจจุบัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ