บันเทิง

จักรวาลสะเทือน 'เจสซี่' Miss Trans International Thailand ลุย MUT อ่างทอง 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จักรวาลสะเทือน "เจสซี่ เจสสิลินน์" Miss Trans International Thailand 2021 ร่วมทีม MUT อ่างทอง 2023 ความสวย 10 หุ่น 10 Performance 10 ภาษา 10 และ speech อีก 10

สงสัยอ่างทองจะไม่เป็นเมืองรองอย่างที่ CD สาวคนเก่งอย่าง "บู-ลักษณ์ษิพร นพโพธิพงศ์" ผู้บริหาร ได้พูดไว้ ก่อนหน้านี้ ได้เปิดตัวที่ปรึกษา เป็นถึงเจ้าของค่ายเพลง Rising Entertairment อย่าง "ท็อป-วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล" ไปหมาดๆ แถมยังการันตี ถ้านางงามมีความสามารถ รับรองมีงานในวงการบันเทิงแน่นอน 
 

ล่าสุด "บู ลักษณ์ษิพร" ขอเล่นใหญ่อีกครั้ง ชนิดที่สะเทือนไปทั้งจักรวาล เพราะได้ดึง "เจสซี่ เจสสิลินน์ นาคประสิทธิ์" เจ้าของตำแหน่ง Miss Trans International Thailand 2021 และ รองอันดับที่1 Miss International Trans 2022 (จัดที่ประเทศปานามา) เข้ามาร่วมเป็นที่ปรึกษากองประกวดในครั้งนี้ด้วย บอกเลยว่านอกจากตอนประกวดเธอจะ ความสวย 10 หุ่น 10 Performance 10 ภาษา 10 และspeech 10 แล้ว ปัจจุบันเธอยังเป็นถึงนางแบบรันเวย์ให้อีเวนต์ระดับประเทศ อาทิ Bangkok International Fashion Week 2022 และ Thai Silk International Fashion Week 2022 

"เจสซี่ เจสสิลินน์" Miss Trans International Thailand 2021

นอกจากนี้เธอยังเข้าร่วมเป็นสมาชิก Trans for Career Thailand โครงการให้ความรู้และความช่วยเหลือสตรีข้ามเพศด้านการทำงานและการรับมือกับข้อจำกัดในการทำงานด้วยเหตุแห่งเพศ ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ปรึกษาอีกหนึ่งท่านได้ปังมากๆ เพราะเธอจะเข้ามาช่วยเสริมบุคลิกภาพด้านการพูด ภาษา ทัศนคติ และความเป็นนางพญาให้กับ MUT Ang Thong 2023  ตลอดจนจบการแข่งขันอย่างแน่นอน

"เจสซี่ เจสสิลินน์ นาคประสิทธิ์"

"บู ลักษณ์ษิพร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ