บันเทิง

'เปิ้ล ไอริณ' เสียความรู้สึก เจอแบนไม่ให้ร่วมงาน เพราะค้านการแก้ ม.112

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปิ้ล ไอริณ" เสียความรู้สึก เจอแบนไม่ให้ร่วมงาน เชื่อโดนตัดสิทธิ์ไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง เพราะโพสต์แสดงจุดยืน ค้านการแก้ ม.112 ไม่แคร์ หากคนเลิกสนับสนุน

ทำเอาหลายคน งง ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังนักร้องสาว "เปิ้ล ไอริณ" โพสต์เดือด เจอแบนไม่ให้ร่วมงาน โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจพูดเรื่องนี้กับสื่อมวลชน หลังเข้ารายการคุยทะลุดราม่า ว่า ตอนแรกได้รับการติดต่อให้มาร่วมงานนี้ โดยในงานจะมีบทบาทอยู่ 4 อย่าง แต่ตอนหลังถูกแจ้งว่า ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็กลับได้เลย

 

โพสต์ว่าโดนตัดสิทธิ์ไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ตในงานบางกอกไพรด์ ?
จริงๆ ตอนแรกได้รับการติดต่อให้มาร่วมงานนี้ โดยในงานจะมีบทบาทอยู่ 4 อย่างด้วยกัน คือ 1.เปิดตัวให้นักข่าวถ่ายรูปเปิดงาน 2.ใช้เพลง Money ของเราร้องแห่ไปตามถนน 3.ร่วมเดินขบวน และ 4.ขึ้นเวทีร้องเพลง จนวันที่ 3 มิ.ย. ตอนเย็นเพิ่งมาทราบว่าทีมงานแจ้งมาว่าไม่ต้องไปที่สนามศุภชลาศัยแล้ว ให้ไปที่สยามแทน ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็กลับได้เลย เราก็ถามว่ามันแคนเซิลง่ายๆ อย่างนั้นเลยเหรอ เพราะเรามีแดนซ์เซอร์อีก 4 ชีวิตที่นัดไว้ แล้วชุดเราก็ตัดใหม่เพื่องานนี้เลย ตอนนั้นก็รู้สึกว่าเสียความรู้สึก เพราะเราไม่ได้มีจุดประสงค์ในการไปแถลงข่าว แต่ว่าเราตั้งใจไปร้องเพลงในคอนเสิร์ต และอยากได้ยินเสียงเพลงเรากระหึ่มไปทั่วใจกลางเมือง อันนี้คือความฝันสูงสุดของเราเลย แต่ก็ต้องโดนทำลายความฝันโดยที่ตอนแรกไม่ทราบสาเหตุ

"เปิ้ล ไอริณ" เสียความรู้สึก เจอแบนไม่ให้ร่วมงาน

แต่มา ณ วันนี้ถือว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ช่วยเหลือเราเอาไว้ไม่ให้เราต้องไปงานนี้ เราจะไปทำไมงานที่มีเจ้าภาพงานเป็นตระกูลที่รัฐบาลต้องเข้าไปทำรัฐประหาร เพราะว่าเงินมันเหลือในคลังศูนย์บาทแล้วอ่ะ คุณสร้างหนี้ไว้ 84,000 ล้าน ตอนนี้รัฐบาลต้องจ่ายหนี้ข้าวของคุณ ชาวนาที่ผูกคอตายไปอ่ะ รัฐบาลต้องมาแบกรับภาระเดือนละ 3 หมื่นล้าน มันใช่หน้าที่ของพวกเราไหมที่เราจะต้องไปนั่งซัพพอร์ตเขา อย่าเป็นอัลไซเมอร์ จำกันให้ได้ ดีแล้วที่เราไม่ไปยืนแผ่นดินเดียวกัน หนักแผ่นดินค่ะตรงนั้นไปยืนไม่ได้หรอก อีกเรื่องที่อยากบอกก็คือดาราที่ไปหลายคนไม่รู้ว่ามันอิงการเมือง แต่เขาใช้คำพูดที่พูดกับเราว่าไปเดินขบวนเพื่อเรียกร้องให้ LGTB ได้รับความเท่าเทียม แต่เขาไม่ได้บอกเลยว่ามีนักการเมืองมาด้วย เหมือนดาราทุกคนไปแล้วก็งง อะไรเราก็ไม่ติดใจ แต่ท้ายของนโยบายที่เราอ่านมาคือสนับสนุน Sex Worker ซึ่งเราไม่ได้สนับสนุนในเรื่องนี้มาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว จุดประสงค์กับสิ่งที่คุณต้องการกับสิ่งที่พวกเราอุตส่าห์ตั้งใจไป มันคนละเรื่องกันหรือเปล่า ดีใจที่ไม่ได้ไป ถือว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเอาไว้

"เปิ้ล ไอริณ" เสียความรู้สึก เจอแบนไม่ให้ร่วมงาน

เชื่อว่าที่โดนตัดสิทธิ์ไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง เพราะโพสต์แสดงจุดยืน ค้านการแก้ ม.112 ?
ก็อาจจะเป็นจริงนะคะ เพราะถ้าเผื่อเปิ้ลเห็นเขาไป เปิ้ลขึ้นเวทีประโยคแรกที่เปิ้ลจะพูดก็จะตะโกนว่า เซฟ 112 ดีแล้วที่เขาไม่ให้เปิ้ลไป เขาก็คิดถูกนะคะ อย่างที่บอกว่าตัวเรามีจุดยืนในการที่จะเซฟ ม.112 ในขณะที่อีกกลุ่มต้องการที่จะยกเลิกและแก้ไข มันก็ตรงข้ามกันอยู่แล้ว แต่ไม่เป็นไรถ้าเพลงของเปิ้ลฝั่งหนึ่งจะดับลงไป แต่เพลงสรรเสริญพระบารมีจะดังก้องขึ้น มันก็คุ้มค่าแล้วค่ะ

 

กลัวคนบางกลุ่มจะเลิกสนับสนุนเราไหม ?
ไม่ได้มายด์เลยค่ะ ตอนนี้จริงๆ ก็จะไม่ได้รับงานในวงการบันเทิงอะไรอยู่แล้ว ไม่ได้มายด์เรื่องเงิน หรืออะไรทั้งสิ้น ตัวเราอยู่อย่างพอเพียง

 

เห็นเปิ้ลออกมาพูดถึงความดีของลุงตู่ ?
ก็ งง ว่าคนไม่เห็นด้วยกับความดีคนอื่น เราจะไปสนใจทำไม เราสนใจสิ่งที่เรามองเห็นไม่ดีกว่าเหรอ สนใจรถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้า 10 กว่าสาย บิ๊กตู่เข้ามาตอนที่เงินเหลืออยู่ศูนย์บาท ตอนนี้มีเงิน 9 ล้านล้านบาท บิ๊กตู่ทำให้ GDP กระเด้งขึ้นมาเป็นหนึ่งเท่ากว่าตอนที่คุณทักษิณยังดำรงตำแหน่ง บิ๊กตู่ทำอะไรหลายอย่างให้ประเทศมากเลย พระอาทิตย์ที่ทุกคนหาว่าเปิ้ลมโนมันก็คือพระอาทิตย์ประดิษฐ์จากพลาสม่า ศึกษาก่อน จรวดดาวเทียมอีก 2 ดวง นภา1 นภา2 สร้างประวัติศาสตร์ประเทศไทยไว้ได้ดูกันบ้างไหมว่าบิ๊กตู่เขาทำอะไรไว้บ้าง แล้ววันนึงที่เรามาบอกว่าคนนี้ทำความดีโน่นนี่นั่นเพื่อพวกเรา ถ้าเขาจะโกรธเกลียดเปิ้ล เปิ้ลก็ยอมค่ะ แต่ตอนนี้อาจจะไม่ยอมก็ได้นะคะ อย่าให้มันล้ำเส้น เปิ้ลฟ้องหมด ต้องจัดการบ้างเพราะว่าเราเคยฟ้องมาแล้ว เงินที่ได้ก็เอาไปทำบุญ แต่ยังบอกไม่ได้เลยว่าจะฟ้องใครยังไงบ้าง คราวนี้ขอปิดไว้เป็นความลับ เพราะคราวก่อนออกไปแล้วมันมีผลกระทบในทางกฎหมาย

 

กลัวหลังจากนี้งานอาจจะน้อยลงไหม?
ไม่นะ สวนทางเลย ตอนนี้เอาจริงๆ มีคอนเสิร์ตจากโชว์รูมรถที่หนึ่งติดต่อมา มี 10 คอนเสิร์ตเลย เปิ้ลยัง งง เลยนะคะ แถมเร็วๆ นี้ เปิ้ลยังเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ของคลินิกหนึ่ง 2 จ๊อบนี้ก็ได้รวมกันเกือบ 2 ล้านแล้วค่ะ ไม่เห็นจะต้องมายด์เลย จริงๆ เปิ้ลก็เชื่อว่าคนที่รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่ตกอับหรอก จะมาแค่ว่ากลัวไม่ได้งานไม่ได้เงิน กลัวทำไม เกียรติยศกับเกียรติภูมิมันเทียบกันไม่ได้

"เปิ้ล ไอริณ" เสียความรู้สึก เจอแบนไม่ให้ร่วมงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ