บันเทิง

แหวนเพชรเม็ดใหญ่ 'ณเดชน์' ขอ 'ญาญ่า' แต่งงาน คาดมูลค่า 12 กะรัต สั่งทำตอนปี 62

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แหวนเพชรเม็ดใหญ่อลังการ ที่ "ณเดชน์" ขอ "ญาญ่า" แต่งงาน แฟนคลับคาดมูลค่าสูง 12 กะรัต ถูกสงสัยสั่งทำแหวนตั้งแต่ปี 2562

นอกจากคนทั้งประเทศ จะดีใจที่เห็น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ขอ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" แต่งงาน ที่อิตาลี แบบถล่มทลายถึงขั้นติดอันดับ 1 ในโลกโซเชียลแล้ว อีก 1 สิ่งที่หลายคนหลุดโฟกัสไม่ได้ ก็คือแหวนที่ ณเดชน์ ใช้ขอ ญาญ่า แต่งงานนั่นเอง หลังมีแฟนคลับหลายคนพบว่า แหวนเพชรที่ใช้ขอแต่งงานนั้น มีมูลค่าสูงถึง 12 กะรัต ซึ่งใกล้เคียงกับปีที่ทั้ง 2 คบหาดูใจกัน

แหวนขอแต่งงาน "ณเดชน์ ญาญ่า"  

โดยอินสตาแกรม vechler ได้โพสต์เอาไว้ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ปี 2562 เป็นภาพ "ณเดชน์" อยู่ร้านในวันดังกล่าว ซึ่งแหวนที่ร้านดังกล่าวได้โพสต์เอาไว้ ก็มีรูปทรงคล้ายกับแหวนนิ้วนางข้างซ้ายของ "ญาญ่า" โดยมีแฟนคลับหลายคนได้คาดการณ์กันว่า ณเดชน์ น่าจะสั่งทำแหวนตั้งแต่วันนั้นหรือเปล่า ซึ่งข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน 

"ณเดชน์" ที่ร้านเพชร

"ณเดชน์" ที่ร้านเพชร

ร้านเพชร

 แฟนคลับ ณเดชน์-ญาญ่า

 แฟนคลับ ณเดชน์-ญาญ่า

ก่อนหน้านี้ "ญาญ่า" ได้โพสต์ภาพแห่งความประทับใจ พร้อมเขียนข้อความว่า "We decided on forever ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying "YES" — well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe ♥️ to the moon and back baby."

"ณเดชน์ ญาญ่า" ขอแต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ