บันเทิง

แหวนเพชรเม็ดใหญ่ 'ณเดชน์' ขอ 'ญาญ่า' แต่งงาน คาดมูลค่า 12 กะรัต สั่งทำตอนปี 62

แหวนเพชรเม็ดใหญ่อลังการ ที่ "ณเดชน์" ขอ "ญาญ่า" แต่งงาน แฟนคลับคาดมูลค่าสูง 12 กะรัต ถูกสงสัยสั่งทำแหวนตั้งแต่ปี 2562

นอกจากคนทั้งประเทศ จะดีใจที่เห็น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ขอ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" แต่งงาน ที่อิตาลี แบบถล่มทลายถึงขั้นติดอันดับ 1 ในโลกโซเชียลแล้ว อีก 1 สิ่งที่หลายคนหลุดโฟกัสไม่ได้ ก็คือแหวนที่ ณเดชน์ ใช้ขอ ญาญ่า แต่งงานนั่นเอง หลังมีแฟนคลับหลายคนพบว่า แหวนเพชรที่ใช้ขอแต่งงานนั้น มีมูลค่าสูงถึง 12 กะรัต ซึ่งใกล้เคียงกับปีที่ทั้ง 2 คบหาดูใจกัน

แหวนขอแต่งงาน "ณเดชน์ ญาญ่า"  

โดยอินสตาแกรม vechler ได้โพสต์เอาไว้ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ปี 2562 เป็นภาพ "ณเดชน์" อยู่ร้านในวันดังกล่าว ซึ่งแหวนที่ร้านดังกล่าวได้โพสต์เอาไว้ ก็มีรูปทรงคล้ายกับแหวนนิ้วนางข้างซ้ายของ "ญาญ่า" โดยมีแฟนคลับหลายคนได้คาดการณ์กันว่า ณเดชน์ น่าจะสั่งทำแหวนตั้งแต่วันนั้นหรือเปล่า ซึ่งข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน 

"ณเดชน์" ที่ร้านเพชร

"ณเดชน์" ที่ร้านเพชร

ร้านเพชร

แฟนคลับ ณเดชน์-ญาญ่า

แฟนคลับ ณเดชน์-ญาญ่า

ก่อนหน้านี้ "ญาญ่า" ได้โพสต์ภาพแห่งความประทับใจ พร้อมเขียนข้อความว่า "We decided on forever ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying "YES" — well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe ♥️ to the moon and back baby."

"ณเดชน์ ญาญ่า" ขอแต่งงาน

ข่าวยอดนิยม