บันเทิง

ย้อนโมเมนต์ 'ณเดชน์' ประกาศแต่งงานกลางรายการ 'ญาญ่า' รับคนนี้เจ้าบ่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนโมเมนต์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เคยให้สัมภาษณ์กลางรายการ แต่งงานกับคนนี้แน่ ทางด้าน "ญาญ่า อุรัสยา" ไม่ค้าน ไม่กดดัน

สิ้นสุดการรอคอย พร้อมฟินจิกหมอนแบบกรี๊ดสุดเสียง หลังจากที่คู่รักดาราที่หลายคนต่างรอลุ้นเผยภาหวานแบบรัวๆ แถมเพื่อนยังอยู่แบบครบแกงค์ ณ เมืองอิตาลี ล่าสุด เฉลยแล้ว "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ขอนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" แต่งงานอย่างเป็นทางการ

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนต่างเสิร์ฟความหวานแบบไม่มีว่างเว้น แต่ที่ทำเอาหลายคนกรี๊ดหนักคือ โมเมนต์ที่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประกาศแต่งงาน "ญาญ่า อุรัสยา" กลางรายการ 3 แซ่บ โดยกล่าวว่า "ผมเองก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ วันที่เราจะได้บอกเขา หรือแต่งงานกับเขา จริงๆก็คนนี้แหละครับ" พร้อมไปจับแขน "ญาญ่า" ทำเอา ญาญ่า ร้อง "oh my god" เขิน จนเสียหลัก 

ย้อนโมเมนต์ 'ณเดชน์' ประกาศแต่งงานกลางรายการ 'ญาญ่า' รับคนนี้เจ้าบ่าว

ทางด้านของ ญาญ่า เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์ในตอนนั้นว่า "ยังชาอยู่ค่ะ ก็โอเคค่ะ แปลกๆดี ไม่บ่อยเลย วู้ววว พี่แบร์ ใจจัง และเหมือนภาพตัด จำไปไม่ได้ เป็นความหวังในอนาคตของเราทั้งคู่ ไม่ได้กดดันนะ รอให้ถึงเวลา อยากมีเวลาว่างกันทั้งคู่ แต่งตัวสวยรอทุกวันเลย สีไม่เน้น ขอให้เราสวย (หัวเราะ)" 

 

 

(เราเคยให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าจะมีงานแต่ง ต้องนอร์เวย์ ถ้าต้องแต่งงาน จำเป็นไหม?) "เป็นแค่ความฝัน ยังไม่เคยลงลึกอะไร ตอนไปเที่ยวชี้ให้ดู ไม่ได้แบบต้องที่นี่ หนูชิว อะไรก็ได้ แต่เป็นไปได้ก็ดี เพราะผู้ใหญ่ที่อายุมากๆ เขาก็ไม่อยากเดินทางไกล" (ถ้าขอแต่งงานกันจริงๆ อยากให้ขอที่ ไทย หรือ ต่างประเทศ?) "ที่ไหนก็ได้ เป็นจินตนาการของเขา ขอให้เป็นเขาขอก็พอ อีกอย่างเราเคยบอก พี่แบร์ ว่า เขาทำเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเนียน ทุกวันนี้เลยเนียนมาก คิดว่า ถ้าขอ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่กดดัน แล้วแต่เขา"

 

 

("ณเดชน์ คูกิมิยะ" บอกว่า เราเป็น เจ้าสาว ของเขา แล้วเขาเป็น เจ้าบ่าว ของเราไหม?) "ญาญ่า" ตอบทันทีว่า "Yahhh! of course"

ย้อนโมเมนต์ 'ณเดชน์' ประกาศแต่งงานกลางรายการ 'ญาญ่า' รับคนนี้เจ้าบ่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ