บันเทิง

เปิดวาร์ป ผ้าซิ่น 'ลิซ่า Blackpink' สวยแบบไทย ย้อมคราม จากอุดรธานี

สร้างเสียงฮือฮา ทำตลาดผ้าซิ่นร้อนแรง "ลิซ่า Blackpink" ที่ควงกลุ่มเพื่อนทำบุญวัดอยุธยาด้วยลุคเสื้อผ้าฝ้าย นุ่งผ้าซิ่นย้อมคราม ล่าสุด "เดียร์น่า ฟลีโป" เปิดวาร์ปร้านผ้าย้อมคราม ส่งตรงจากอุดรธานี

ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ต่างเป็นที่จับตามอง สำหรับ "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่เดินทางกลับบ้านเกิดทั้งที ได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างเต็มที่ พร้อมกับมารับบรรยากาศในเมืองไทยอย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ด้วยการปรากฏ ณ วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อทำบุญกับครอบครัว 

 

ล่าสุด "ลิซ่า Blackpink" ศิลปินสาวน้อยมหัศจรรยทคนนี้ได้โพสต์ภาพความประทับใจในการใส่ชุดลุคผ้าซิ่น คู่กับเสื้อสีขาวทรงไทยประยุกต์ ซึ่งพอปรากฏภาพนี้ขึ้นมา ก็ทำเอาหลายคนแห่เปิดวาร์ปที่มาของผ้าซิ่นที่ใส่ไม่ใช่น้อย โดยผ้าดังกล่าวเรียกว่า "ผ้าฝ้ายหมักโคลนย้อมคราม" ซึ่งเป็นงานหัตถกรรมผ้าทอมือที่ขึ้นชื่อของจังหวัดอุดรธานี และเป็นหนึ่งภูมิปัญญาท้องถิ่น

เปิดวาร์ป ผ้าซิ่น \'ลิซ่า Blackpink\' สวยแบบไทย ย้อมคราม จากอุดรธานี

 

 

พร้อมกันนี้ยังโพสต์สตอรี่ภาพคู่กับกลุ่มเพื่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "เดียร์น่า ฟลีโป" ที่มาในลุคผ้าซิ่นเช่นกัน อีกทั้งดาราสาวคนนี้ยังได้เปิดวาร์ปผ้าซิ่นที่หลายคนต่างรอคอย นั่นก็คือ ผ้าซิ่นจากร้าน "ชานเรือน ตลาดผ้านาข่า อุดรธานี"

เปิดวาร์ป ผ้าซิ่น \'ลิซ่า Blackpink\' สวยแบบไทย ย้อมคราม จากอุดรธานี

 

โดยลุคที่ "ลิซ่า Blackpink" และ "เดียร์น่า ฟลีโป" สวมนั้นคือ เสื้อผ้าฝ้ายสีขาว และผ้าถุงฝ้ายมัดหมี่ย้อมคราม ซึ่งทางร้านยังไดกล่าวความประทับใจในลุคของสาวๆทั้งหลายอีกว่า "แก้งนี้สวยม้ากก😳🙏🏻 วัยรุ่นใส่ผ้าไทยได้น่ารักมากๆเลยค่ะ ผ้าไทยมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวในทุกๆผืน ขอบคุณทุกๆคนนะคะ😇 ที่ให้ร้าน”ชานเรือน”ได้ดูแลชุดผ้าไทยในทริปทำบุญนี้ค่ะ🙏🏻🇹🇭"

เปิดวาร์ป ผ้าซิ่น \'ลิซ่า Blackpink\' สวยแบบไทย ย้อมคราม จากอุดรธานี

ข่าวยอดนิยม