บันเทิง

'เป้ วงมายด์' ระบาย ขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว เจอเกรียนคีย์บอร์ดแซะแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เป้ วงมายด์' ระบายความในใจ ที่พึ่งสุดท้ายไม่สามารถจัดการเกรียนคีย์บอร์ดพูดแรงถึงครอบครัวได้ วอนขอความเป็นธรรม นำคนผิดมาจัดการให้ถึงที่สุด

'เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์' หรือแร็ปเปอร์หนุ่ม MVL อดีตนักร้องนำ 'วงมายด์' ระบายความในใจ หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดพูดแรงถึงลูกแฝด 'น้องมิวสิค-น้องลีริคส์' และภรรยา 'กร ษิภูตา' หวังเอาคนทำผิดมาลงโทษ แต่ที่พึ่งสุดท้ายของประชาชนบอกไม่สามารถตามตัวมาเอาผิดได้ แม้ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่มได้ควงภรรยา เข้าแจ้งความ เพื่อเอาผิดกับกลุ่มคนเหล่านี้ให้ถึงที่สุดมาแล้ว โดยเจ้าตัวยืนยันว่าแม้แต่กระเช้าดอกไม้ขอโทษก็ไม่รับ

 

ทว่าเกรียนคีย์บอร์ดยังไม่สะทกสะท้าน ยังคงวิพากย์วิจารณ์ครอบครัวไม่หยุด งานนี้หนุ่มเป้ ออกมาระบายความในใจ เมื่อมีเจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจรับผิดชอบเรื่องนี้ บอกว่าไม่สามารถตามคนทำผิดมาลงโทษได้ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ ที่มีข้อความของเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง พูดถึงภรรยาและลูกด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ พร้อมระบายว่า

"ผมไม่ขอพูดในเรื่อง emotional ที่มีต่อเรื่องนี้แล้วกันนะครับเพราะทางน้องกร @piingpiingk ภรรยาผมได้พูดไปหมดแล้ว แต่ผมจะขอพูดในทางกฎหมายที่คุ้มครองเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อย เพราะเรื่องนี้ไม่ได้เกิดครั้งแรกกับครอบครัวผม ซึ่งตัวผมเองพยายามเรียกร้องความ"

 

"เป็นธรรมจากองค์กรที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้วตามที่สื่อเคยออกข่าวไปครั้งก่อน แต่สุดท้ายสิ่งที่ผมได้กลับมามันคือความสิ้นหวังครับ เจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจรับผิดชอบเรื่องนี้อธิบายกับผมตรงๆเลยว่า ทางเค้าไม่สามารถตามหาคนผิดเหล่านี้มาลงโทษได้ ถ้าคนคนนั้นใช้ acc หลุม หรือที่เรียกกันว่า Avatar แม้แต่คดีใหญ่ๆที่ผ่านมาก็ไม่เคยตามตัวสำเร็จเลยซักครั้ง แล้วแบบนี้ผมจะต้องทำยังไงครับ ที่พึ่งสุดท้ายของประชาชนไม่สามารถช่วยเหลือผมได้ผมต้องไปพึ่งใครอีก"

 

"ถ้าในเมื่อกฎหมายก็ยังเอาผิดกับคนประเภทนี้ไม่ได้ หรือผมต้องยอมรับสภาพให้คนแบบนี้มาพ่นอะไรเสียๆหายๆใส่ครอบครัวผมและครอบครัวอื่นๆแบบนี้ต่อไปเหรอครับ แบบนี้เราคงต้องก้มหน้ายอมรับว่าจะมีคนประเภทนี้มากขึ้นเรื่อยๆในสังคมใช่ไหมครับ ผมจึงอยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ตามหาใครซักคนที่สามารถเอาผิดกับคนที่กระทำความผิดในเชิงนี้ได้จริงครับ ทำให้เป็นเยี่ยงอย่าง สังคมของเราจะได้น่าอยู่มากขึ้น เพราะถ้ามีคนที่สามารถนำคนกระทำผิดมารับโทษได้ ผมจะได้บอกกับทุกๆคนที่เป็นผู้ติดตามของผมได้อย่างเต็มปากว่าประเทศไทยของเรายังมีความยุติธรรมขอความเป็นธรรมให้ครอบครัวผมด้วยครับ #MVL"

 

ทั้งนี้มีแฟนๆ จำนวนมาก เข้ามาให้กำลังใจ เป้ วงมายด์ และครอบครัวกันอย่างล้นหลาม และอยากให้นักร้องหนุ่ม สามารถใช้กฎหมายจัดการเอาผิดกับเกรียนคีย์บอร์ดให้ถึงที่สุดได้โดยเร็ว เพื่อเป็นเยี่ยงอย่างให้สังคม

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม thisismvl

 

\'เป้ วงมายด์\' ระบาย ขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว เจอเกรียนคีย์บอร์ดแซะแรง

 

\'เป้ วงมายด์\' ระบาย ขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว เจอเกรียนคีย์บอร์ดแซะแรง

 

\'เป้ วงมายด์\' ระบาย ขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว เจอเกรียนคีย์บอร์ดแซะแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ