บันเทิง

'พีท ทองเจือ' ชี้แจง ดราม่า 'มิย่า - โรเตอร์' เจอขุด อายุน้อย เที่ยวผับ-ขับรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พีท ทองเจือ' และภรรยา ชี้แจง ดราม่าร้อน 'มิย่า - โรเตอร์' ลูกสาวอายุ 17 เที่ยวผับ ขับรถบนถนน ลูกชายเจอขุดอายุไม่ถึง 18 ขับรถบนทางด่วน

อยู่ดีๆก็งานงอก สำหรับครอบครัวของ "พีท ทองเจือ" ก่อนหน้านี้ลูกสาวคนสวย "มิย่า พิชชา ทองเจือ" เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คบกับ "อชิ อชิรวัตติ์" ลูกชาย "ฟลุค เกริกพล" แต่ก็มิวายถูกชาวเน็ตขุดภาพแนบชิดกับฝ่ายชายเกินเหตุจนหลานคนมองว่าไม่สมควร ซึ่งประเด็นร้อนนี้ยังไม่ทันจะเคลียร์ มิย่า ก็เจอดราม่าอีก ถูกขุดภาพไปโผล่ในงานWONSOJU NIGHT OUT ที่มีศิลปินเกาหลี ชื่อดังอย่าง "เจย์ ปาร์ค" เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา และซึ่งภายในงานนี้ได้กำหนดเงื่อนไขชัดเจนว่า ผู้เข้าร่วมงานต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

 

หลัง "ฟลุค เกริกพล" พ่อ "อชิ อชิรวัตติ์" เคยโพสต์ภาพนี้ ทำให้เกิดการวิจารณ์ในหลากหลายมุม มองว่า "มิย่า" อายุแค่ 17 ปีเอง ไม่สามารถเข้าไปร่วมงานได้ ทั้งยังถูกมองว่าใช้อภิสิทธิ์ลูกดารา แต่ในขณะเดียวกันก็ถูกมองว่า มีผู้ปกครองไปด้วย จึงสามารถเข้าได้หรือเปล่า ไม่เพียงแค่นี้ ชาวเน็ตนักขุดยังไปเจอ MV ที่ "มิย่า" กำลังขับรถ ซึ่งตามกฎหมายในการขับรถ ใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล (ชั่วคราว) ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป 

ชี้แจง ดราม่าร้อน มิย่า - โรเตอร์

ขณะที่ ลูกชาย "น้องโรเตอร์" ก็เจอดราม่ากับเขาด้วย ถูกชาวเน็ตขุดคลิปขับรถบนทางด่วน ในทำนองเดียวกับ "มิย่า" อายุยังไม่ถึง 18 ทำไมขับรถได้ ถ้าขับในสนามก็ไม่เท่าไหร่ แต่ขับรถบนทางด่วน ที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆด้วย 

ชี้แจง ดราม่าร้อน มิย่า - โรเตอร์

ล่าสุด พีท และ เจ็ง ชี้แจงดราม่า น้องมิย่า เข้างานปาร์ตี้ทั้งที่อายุยังไม่ถึง 18 ปีนั้น ความจริงเป็นจริงแล้วออแกไนซ์ได้เชิญครอบครัวของพีทไปร่วมงาน ซึ่งวันงานทั้งพีทและเจ๊งก็ได้ไปร่วมงานด้วยไม่ใช่ว่าเด็กๆไปเที่ยวกันเอง แถมวันนั้นลูกสาวก็ไม่ได้ดื่ม และงานก็เป็นงานไพรเวทส่วนตัว ไม่ได้เป็นผับหรือบาร์อย่างที่หลายคนเข้าใจผิดกัน

 

ส่วนดราม่าของลูกชาย น้องโรเตอร์ ขับบนท้องถนนนั้น ชี้แจงว่า น้องโรเตอร์เขาเป็นนักแข่งรถอยู่แล้วและไม่ได้ขับรถออกบนท้องถนน ซึ่งคลิปที่ถูกแชร์ดังกล่าวเป็นงานอีเวนต์ไม่ใช่บนท้องถนนอย่างที่หลายคนเข้าใจกัน และพีทก็เป็นถ่ายคลิปนั้นให้ลูกเอง

 

ด้านดราม่า มิย่า ขับรถทั้งที่อายุยังไม่ถึงตามกฎหมายกำหนด ชี้แจงว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปในเอ็มวีของน้องมิย่าหลายปีแล้ว แต่ไม่เข้าใจทำไมถึงเพิ่งมาดราม่าตอนนี้ และคลิปดังกล่าวก็เป็นสนามสเกตบอร์ดเป็นพื้นที่ปิดใช้สำหรับการแสดง ไม่มีการจราจรไปมา

ชี้แจง ดราม่าร้อน มิย่า - โรเตอร์

ขอบคุณข้อมูลข่าว บันเทิงเวิร์คพอยท์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ