บันเทิง

'เต้ย จรินทร์พร' โต้ข่าวลือ นางเอกร่างเล็กเลิกแฟน ยืนยัน รัก 'เจโต' ยังหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เต้ย จรินทร์พร' ปัด ไม่ใช่นางเอกร่างเล็กเลิกแฟน ยืนยัน รัก 'เจโต ปณิธิ' ยังหวานดี ยอมรับ เขิน ไม่กล้าลงรูปคู่ กลัวถูกแซว ส่วนตัวคิดว่าแฟนหนุ่มไม่ซีเรียส เพราะไม่ได้สนใจประเด็นแบบนี้อยู่แล้ว

เป็นอีกหนึ่งคนดัง สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ 'เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ' ที่ถูกจับตามองเรื่องความรัก ท่ามกลางกระแสคู่รักคนดังมากมาย ที่มีข่าวสะบั้นความสัมพันธ์กันออกมาในช่วงนี้ หลังจากมีข่าวลือ นางเอกร่างเล็กเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการที่เพิ่งเปิดตัว ก็ทำให้หลายคนโยงไปถึงนางเอกตัวเล็กอย่างสาว เต้ย จรินทร์พร ที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม 'เจโต-ปณิธิ นวสมิตวงศ์' เมื่อไม่นานมานี้

 

ล่าสุด เต้ย จรินทร์พร ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้แบบชัดๆ ผ่านสื่อ โดยนางเอกสาวยืนยันเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตัวเองกับแฟนหนุ่มว่า ยังรักกันดี เข้าใจที่ถูกโยง ด้วยความที่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่ และเพิ่งคุยกันไม่นาน ก็มีปัญหาจุกจิกกันบ้างเป็นเรื่องปกติของคู่รัก แต่ก็ไม่ถึงขั้นต้องจบความสัมพันธ์ และไม่ได้ห่างกัน เมื่อวันก่อนในงานเปิดตัวละครฝ่ายแฟนหนุ่มก็ยังหอบช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีด้วยอยู่เลย

 

ส่วนเรื่องไม่ลงรูปคู่จนอาจเป็นสาเหตุให้ถูกคนโยงเป็นคู่รักเลิกกันแล้ว สาวเต้ย จรินทร์พร ตอบว่า "ด้วยความที่เต้ยไม่ได้เป็นคนที่ลงรูปคู่อยู่แล้ว สำหรับเต้ยถ้ารู้สึกว่าเหมาะสมถึงเวลาที่อยากลงเต้ยก็คงลง แต่ก็คงไม่ถึงกับไม่ลงเลยนะ ก็มีแบบแวบๆ บ้างในสตอรี่ให้รู้สึกว่าเราลงแล้ว" แถมเจ้าตัวยังยอมรับอีกว่า ไม่กล้าลงภาพคู่ เพราะกลัวถูกแซว

 

ถามว่าซีเรียสหรือไม่ ที่ถูกโยงแบบนั้น เต้ย บอกว่า ตัวเธอไม่ซีเรียส ถึงแม้ว่านางเอกร่างเล็กจะมีไม่กี่คน แต่ยืนยันว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ยังปกติดี พูดถึงทางด้านแฟนหนุ่มอย่าง เจโต คิดว่าก็คงไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ เพราะเขาเป็นคนที่ไม่ได้สนใจประเด็นอะไรประมาณนี้อยู่แล้ว ไม่ค่อยรู้จักดาราด้วย

 

"เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ และ เจโต-ปณิธิ นวสมิตวงศ์"

 

นางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ยังเผยอีกว่า ส่วนตัวไม่คิดว่าจะต้องรีบลงรูปคู่ เพื่อไขข้อสงสัยกับคนอื่นว่าไม่ใช่คู่ของตัวเองที่เลิกกัน เดี๋ยววันไหนอยากลงก็จะลงเลย ไม่อยากจำกัดว่าต้องลงอย่างไร แต่เมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าใช้เวลาคุยกันมาถึงจุดนึงแล้ว ก็คงจะลงรูปคู่ปกติ

 

"เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ"

 

"เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ"

 

"เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ"

 

"เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ"

 

"เจโต-ปณิธิ นวสมิตวงศ์"

 

"เจโต-ปณิธิ นวสมิตวงศ์"

logoline