บันเทิง

เปิดตัวรายการ ไทยนิยม สร้างซอฟต์พาวเวอร์ไทย โชว์ดนตรี - การแสดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวรายการ ไทยนิยม รายการใหม่แกะกล่องของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ภายใต้แนวคิดสร้างซอฟต์พาวเวอร์ไทย

ซึ่งเนื้อหารายการจะเผยแพร่เกี่ยวกับความเป็นไทยในทุกมิติ ทั้งด้านดนตรี , การแสดง , การออกแบบแฟชั่น , วัฒนธรรมประเพณีเทศกาลต่างๆ รวมถึงสินค้าที่ทำจากฝีมือคนไทย โดยรายการ ไทยนิยม ได้ 2 พิธีกรระดับตำนานคู่เพื่อนซี้ อาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร และ จิ๊ป-วสุ แสงสิงห์แก้ว มาดำเนินในรายการ 

 

โดย อาร์ม-วิบูลย์ กล่าวว่า รายการนี้จะเป็นรายการสำหรับครอบครัวทุกคนที่จะมาชมรายการด้วยกันได้ เพราะมีทั้งศิลปินที่กำลังโด่งดังในขณะนี้มีบทเพลงที่เคยโด่งดังในอดีตหรือการแสดงจากน้องๆโรงเรียนต่างๆที่จะได้มาแสดงรวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เป็นผลงานและความสามารถของคนไทยจะได้นำเสนอตามรายการนี้ครับ

ไทยนิยม สร้างซอฟต์พาวเวอร์ไทย

และนอกจากนี้ ในวันเปิดตัวรายการ ไทยนิยม ยังมีไฮไลท์โชว์พิเศษจากศิลปินเพลง นภ พรชำนิ และกลุ่มศิลปินบอยแบนด์ สตาร์ เซิร์ส ไอดอล สำหรับรายการ ไทยนิยม แบ่งเป็นสามช่วง โดยช่วงแรกของรายการเป็นช่วง ไทยแสดงเป็นการแสดงประเภท ดนตรีไทย โขน ลำตัด ลิเก เพลงฉ่อย เพลงลูกทุ่ง ฯลฯ 

 

และเปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนได้มีโอกาสได้ขึ้นเวทีแสดง  ต่อด้วยช่วงที่สอง ช่วงเพลงดังข้ามเวลา ในช่วงนี้รายการจะได้รับเกียรติจากศิลปินระดับตำนานจนถึงศิลปินในยุคปัจจุบันมาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งจะนำบทเพลงดังในอดีตมาขับร้องให้แฟนของช่อง 3 และแฟนรายการได้รับฟัง และปิดท้ายรายการในช่วง ไทยนิยม เป็นช่วงที่เอาใจวัยรุ่นยุคปัจจุบัน โดยจะมีกลุ่มศิลปินจากหลากหลายค่ายในประเทศไทยที่กำลังได้รับความนิยมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาโชว์บนเวที  รายการ ไทยนิยม ถือได้ว่าเป็นรายการที่เอาใจแฟนๆ ชาวไทยครบรสเหมาะสำหรับทุกรุ่นทุกวัยทุกครอบครัว 

ไทยนิยม สร้างซอฟต์พาวเวอร์ไทย

ทั้งนี้ผู้ชมสามารถติดตามรายการ ไทยนิยม ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.45 น. – 17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  โดยจะเริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 นี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการไทยนิยมได้ที่ Facebook: ไทยนิยมทีวี

ไทยนิยม สร้างซอฟต์พาวเวอร์ไทย

ไทยนิยม สร้างซอฟต์พาวเวอร์ไทย

ไทยนิยม สร้างซอฟต์พาวเวอร์ไทย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ