บันเทิง

'บีม กวี' เผยเห็นภาพ 'บิ๊ก ดีทูบี' ในทีเซอร์คอนเสิร์ต เหมือนจริงจนน่าขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีม กวี" - "ออย อฏิพรณ์" แจงดราม่าแฟนคลับจับมือ "น้องธีร์" จนน้องตกใจสะบัดมือหนี ขนลุกภาพ "บิ๊ก ดีทูบี" ในทีเซอร์คอนเสิร์ต 22 ปี D2B เหมือนจริงจนน่าขนลุก

เคลียร์ดราม่าแล้ว สำหรับ "บีม กวี ตันจรารักษ์" กับ "ออย อฏิพรณ์" หลังมีแฟนคลับพยายามที่จะเอื้อมมือไปจับมือของ "น้องธีร์" แต่น้องธีร์ตกใจสะบัดมือหนี จนเป็นประเด็นดราม่าให้ถกเถียงกันในโลกโซเชียล ล่าสุด บีม-ออย  ชี้แจงประเด็นนี้ที่งาน โคอาล่ามาร์ช ณ เมกาบางนา ว่า "ดราม่าแฟนคลับจับมือน้องธีร์ ไม่ได้หวง แค่หวงเรื่องความสะอาด วันนั้นน้องอาจจะตกใจ เพราะเขาไม่ได้สนิท ก็แค่ป้องกันตัวเอง เราก็สงสารน้องแฟนคลับ ก็อยากจะขอโทษเขา เราไม่ได้หวงคือเจอก็โบกมือทักทายกันได้ เวลาออกงานก็จะบอกลูกเสมอว่าต้องทำยังไง เช่น ถ้าไม่อยากถ่ายรูปก็อย่าพูดว่าไม่ ให้โบกมือแทนดีกว่า แต่หลายงานเราก็ไม่สามารถกำหนดอะไรได้ ก็แล้วแต่สถานการณ์ไป"

"บีม กวี" - "ออย อฏิพรณ์"

นอกจากนี้ "บีม กวี" ยังเล่าถึงคอนเสิร์ต "D2B ETERNITY CONCERT : 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ" ที่ใกล้จะเกิดขึ้นอีกด้วย "บิ๊กกลับมาเราดีใจ ที่เห็นเพื่อนเรากลับมา ขนลุกนะแต่ดีใจ ตอนถ่ายมีตัวแสตนอิน คือเขาหน้าเหมือนทำให้การทำ AI ง่าย เห็นไวรัลก็ดีใจ พวกเราเวลามีงานเหมือนเป็นความทรงจำที่ดี เหมือนเราโตมากับสิ่งนี้ การเตรียมตัวฟิตมาก ช่วงนี้ออกกำลังกาย ช่วงนี้มีคอนเสิร์ตเยอะมาก ก็ดีใจที่ได้ร่วมงาน

 

ถามว่าจะเอาลูกขึ้นคอนเสิร์ตไหม ถ้าเขาพร้อมและยินยอม เราก็ไม่ติด แต่คอนโทรลยากเหมือนในงานประกาศรางวัลในเอ็มวีเบื้องหลัง Call Me Daddy ก็ยากเหมือนกัน (หัวเราะ) พาไปดูอาจจะได้ เขาชอบร้องเพลง ยอดวิวสูงขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ส่วนค่าตัวแม่เก็บ (หัวเราะ) ไปหาเฮีย เราไปสวัสดี เฮียก็ออกมาเจอ ลูกก็รู้งานเรียกเฮียว่าแด๊ดดี้ได้เล่นเสือขี่เสือของเฮีย เฮียโดนตก ซื้อทองให้เป็นของขวัญ"

"บีม กวี" - "ออย อฏิพรณ์"

ทั้งบอกอีกว่าลูกชายใกล้เข้าโรงเรียนแล้ว "ลูกชายใกล้เข้าโรงเรียนแล้ว ก็เป็นห่วงและหวง กลัวทำใจไม่ได้ แต่เราจะคอยบอกลูก และจะไม่พูดคำว่าร้องไห้ ก็วันที่ 6 มิถุนายน ลูกจะเข้าโรงเรียนเป็นเรียนปรับพื้นฐาน และจะพัก 1 เดือนเข้าเรียนอนุบาลเต็มตัวเดือนสิงหาคม"

"บีม กวี" - "ออย อฏิพรณ์"

logoline