บันเทิง

คนโสดตาย 'พลอย เฌอมาลย์' บินไปหา 'โต้ง ทูพี' ที่อังกฤษ โพสต์ภาพคู่ หวานฉ่ำมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานอีกแล้ว "พลอย เฌอมาลย์" บินไปหา "โต้ง ทูพี" ที่อังกฤษ โพสต์ภาพนั่งด้วยกัน พร้อมแท็กชื่อตรงที่หัวใจ คลั่งรัก หวานฉ่ำจนคนโสดตายได้

หวานอีกแล้ว สำหรับคู่ของแร็ปเปอร์ดัง "โต้ง ทูพี" กับนางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์" ที่ล่าสุด พลอย บินไปอังกฤษ หลังจากที่ โต้ง ทูพี ได้เดินทางไปล่วงหน้าแล้ว โดย พลอย ได้โพสต์ภาพนั่งเคียงข้างกับ โต้ง ที่ร้านอาหาร แท็กชื่อกันตรงหัวใจ พร้อมกับแคปชั่นหวานๆ ว่า "ยูปคู่วววว"  ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานสนั่น 

 "พลอย เฌอมาลย์" บินไปหา  "โต้ง ทูพี" ที่อังกฤษ

สำหรับคู่ "พลอย - โต้ง" ก่อนหน้านี้ก็ควงคู่กันไปเยือนเมืองใต้อย่างจังหวัดภูเก็ต พร้อมภาพหวานๆ จนน้ำทะเลที่ว่าเค็มยังต้องยอมแพ้ ทั้งยังมีภาพคู่มาให้เห็นอีกเช่นเคย เดินชิลๆอยู่กลางตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ แถมเคยถูกแฟนคลับแอบถ่าย ขณะเดินเที่ยวด้วยกัน ที่พัทยา หลัง โต้ง ไปแสดงคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand 2023 

 "พลอย เฌอมาลย์" บินไปหา  "โต้ง ทูพี" ที่อังกฤษ

ความสัมพันธ์ของ "โต้ง" และ "พลอย" นั้น ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เรารู้จักกันมานานมากแล้วครับ ซี้เลย แต่ช่วงนี้เหมือนว่าได้เจอกันบ่อย รวมถึงเจอกับพี่พก (ไฮโซพก) ด้วย อารมณ์เหมือนศาลาคนโสดอ่ะครับ ไม่ได้มีอะไร เพื่อนกลุ่มพี่พลอยกับกลุ่มเพื่อนผม เราคือกลุ่มเดียวกันเลย เพียงแค่ช่วงนี้เขากับผมเราได้ออกมาแฮงค์เอาท์บ่อยขึ้น ก็เลยได้เจอกันบ่อยกว่าเมื่อก่อน (มีโอกาสหวั่นไหวไหม ?) ผมหวั่นไหวกับเขาอยู่แล้ว ผมปลื้มเขาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว ผมปลื้มอยู่แล้ว ผมปลื้มเขาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เขาเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ คนหนึ่ง"

 "พลอย เฌอมาลย์" บินไปหา  "โต้ง ทูพี" ที่อังกฤษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ