บันเทิง

'น้ำตาล ชลิตา' สู้กลับคนแซะทำตัวไม่สมมง แรงจน 'แม่หมู' ทักส่วนตัวเตือนสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงไม่แผ่ว 'น้ำตาล ชลิตา' สู้กลับคนดราม่า แซะแรงหาว่าทำตัวไม่สมกับเป็นนางงาม เดือดจน แม่ๆ ในวงการออกโรง ทักส่วนตัวเตือน

 

เป็นอีกหนึ่งสาวงามที่ผ่านกระแสดราม่าไม่น้อยเลย สำหรับนางงามสุดแซ่บ 'น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์' ที่มักเป็นประเด็นปะทะเดือดกับนักเลงคีย์บอร์ดอยู่เป็นประจำ

 

ล่าสุด สาวงามนักสู้ อย่างสาวน้ำตาล ออกมาเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ของพิธีกรตัวแม่ อย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา หลังจากตกเป็นประเด็นที่มักจะต้องใส่เดี่ยว สู้กลับดราม่าจากชาวโซเชียลแบบแรงชัดจัดเต็ม จนบรรดาคนในวงการหลายคนต้องออกโรงเตือนให้เบาได้เบา

 

โดยสาวน้ำตาลเผยมุมมองของตัวเอง เกี่ยวกับกระแสที่ถูกคนมองว่าทำตัวไม่เหมาะสมเป็นนางงาม ว่า "คนจะมองว่านางงามต้องกุลสตรี ต้องเรียบร้อย หนูรู้ว่าคนคาดหวังแบบนั้น แต่ว่าหนูตรงกันข้ามหมดเลย"

 

ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่าเป็นนางงามแล้วต้องใช้ชีวิตหรูหรา ตนบอกว่า ทุกวันนี้ก็ทำตัวปกติ กินข้าวข้างทาง ไม่ได้สวยหรูอะไร แต่แค่ได้มีโอกาสทำงานอะไรมากขึ้น ได้มีโอกาสอะไรดีๆ กว่าคนอื่น ทุกครั้งที่เจอดราม่า เธอก็ตอบโต้บ้าง อะไรบ้าง จนบางทีแม่ๆ ในวงการเตือน เช่น "แม่หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" แม่ของน้องนาย ณภัทร ที่ทักส่วนตัวมาบอกว่า เบาๆ บ้างนะลูก ถ้าแบบว่าเราไม่โอเคก็บล็อคเขาไปเลย

 

พิธีกรถามว่า รู้สึกยังไงบ้างทำอะไรก็ผิดไปหมด ไม่ถูกใจใครๆ? สาวน้ำตาลตอบว่า "หนูรู้สึกว่า สิ่งที่หนูทำก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็ไม่ได้ทำให้ใครบ้านไฟไหม้อะไรแบบนี้ หนูก็เลยรู้สึกว่าหนูทำอะไรไปจะต้องมาโจมตีหนูขนาดนี้ จริงๆ ตอนแรกก็น้อยใจค่ะ แต่รู้สึกว่าคนมันมีหลายความคิด ร้อยพ่อพันแม่ที่เขาถูกสอนหรือว่าเลี้ยงดูมาต่างกัน ก็เลยรู้สึกว่าเขาอาจจะตรงจริตแบบนั้น เราอาจจะไม่ตรงจริตกันกัน เราไม่สามารถไปเปลี่ยนความคิดใครได้ ให้มาชื่นชมหนูในแบบไหน หนูก็แค่เป็นหนูไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนแค่นั้น หนูรู้สึกว่าหนูโฟกัสแค่ตัวเองเท่านั้นมากกว่า"


"เห็นหนูเป็นคนเข้มแข็งตอบโต้ แต่จริงๆ แล้วหนูเป็นคนที่อ่อนไหวกับคำพูดคนมาก เพราะว่าอาจจะเป็นเพราะว่าครอบครัวสอนมาในเรื่องของสภาพจิตใจอะไรแบบนี้ ก็เลยรู้สึกว่าทุกครั้งที่มีดราม่าหนูค่อนข้างเครียดเหมือนกัน และก็แบบว่าเป็นคนที่แบบว่าไม่รู้อะไรจริงๆ แล้วอย่าเพิ่งตัดสิน หนูก็จะแบบว่าไม่ตอบเลย อย่ามาด่าหนูแบบไม่มีเหตุผล หนูก็จะตอบเหมือนกัน"

 

"น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์"

 

"น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์"

 

"น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์"

 

"น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ