บันเทิง

'แก้ม วิชญาณี' เคลียร์ปมทะเลาะ โดม-ตั้ม เปิดภาวะจิตใจ ไม่ 100 เปอร์เซนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พายุถาโถมชีวิตพอสมควร สำหรับ "แก้ม วิชญาณี" หรือ "แก้ม เดอะสตาร์ ล่าสุด เปิดใจทุกประเด็น เคลียร์ปม ไร้ทะเลาะ โดม-ตั้ม เรื่องจิตใจ ไม่มีอะไร 100 เปอร์เซนต์ จัดสมดุลชีวิต เอาเท่าที่ไหว

ประเด็นร้อนแรงก่อนหน้านี้ หลังจากที่ "แก้ม วิชญาณี" หรือ "แก้ม เดอะสตาร์" ศิลปินสาวได้ไปร่วมรายการของ "โดม เดอะสตาร์" และ "ตั้ม เดอะสตาร์" และถึงกับต้องร้องไห้เล่าถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตเจออะไรมากหนักหนา ล่าสุด ไปร่วมงาน Proud to be Pride 2023 ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ 

หลังจากที่ออกรายการมีประเด็นว่า เคยทะเลาะกับโดมและตั้ม ทางด้านของ "แก้ม วิชญาณี" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "จริงๆ แล้วมันไม่ใช่การทะเลาะกัน มันเป็นช่วงเวลาที่จบรายการมาแล้วเราไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แล้วพอน้องมาเห็นเราในตอนที่สุขภาพจิตใจเราไม่ค่อยดีเลยกลายเป็นว่า เขารู้สึกตกใจ แล้วเราเป็นผู้หญิงจะมีดีเทลเยอะ น้องก็จะมีมุมของน้อง"

'แก้ม วิชญาณี' เคลียร์ปมทะเลาะ โดม-ตั้ม เปิดภาวะจิตใจ ไม่ 100 เปอร์เซนต์

"กระทั่งเราไปร่วมรายการของน้องในฐานะแขกรับเชิญ น้องเลยอยากจะพูดอยากจะเคลียร์ใจในสิ่งต่างๆ เลยกลายเป็นเหมือนว่า น้องออกมาขอโทษเรา แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตเลย แต่หลังจากที่จบรายการ 4 โพดำก็ไม่ค่อยได้เจอกับน้องๆ ด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบต่างๆ และช่วงนั้นแก้มกลับมาดูแลสุขภาพจิตใจ ไปหาหมอ น้องก็คือตกใจ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เราเคลียร์ใจกันเรียบร้องแล้ว เราเป็นพี่น้องกัน มีอะไรไม่เข้าใจก็พูดคุยกัน" 

 

 

(สภาวะจิตใจในตอนนี้ดีขึ้นหรือยัง?) "ดีขึ้นมากค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจ แล้วก็อยาจะขอโทษถ้าทำอะไรที่ทำให้ทุกคนรู้สึกไม่โอเคหรือว่าเป็นห่วง อยากจะขอโทษที่แก้มอาจจะไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น"

'แก้ม วิชญาณี' เคลียร์ปมทะเลาะ โดม-ตั้ม เปิดภาวะจิตใจ ไม่ 100 เปอร์เซนต์

 

(ณ ตอนนี้กลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์เลยไหม?) "แก้มว่ามันไม่มีอะไรร้อยเปอร์เซ็นต์นะ แต่เรามีบาลานซ์ในชีวิต รู้ว่าตรงไหนไหว เราไม่ต้องแข็งแรงตลอดเวลาก็ได้ มันจะเป็นช่วงหนึ่งที่มันเป็นความรู้สึกของเราเอง แต่ตอนนี้พูดได้เลยว่าดีขึ้นมากๆ ไม่ถึงกับรับอะไรต่างๆ แต่การร้องเพลงไม่หยุดแน่นอนค่ะ คุณแม่เราเป็นพยาบาล จะรับฟังเสมอ และตัวแก้มเองก็พยายามจัดการกับความรู้สึกตัวเองในเรื่องต่างๆ อย่างเพลงล่าสุดก็เป็นสิ่งหนึ่งที่อยากจะลุกมาทำเป็นพลังให้กับตัวเอง และส่งให้กับคนอื่นๆว่าไม่ใช่คุณคนเดียวนะที่จะเจอเรื่องราวในชีวิต ทุกคนเจอได้ ทุกคนเสียใจได้ ทุกข์ได้ มีความสุขได้ มีอารมณ์ได้ เพราะทุกคนเป็นมนุษย์ค่ะ อยากให้ทุกคนรักตัวเอง และดูแลจิตใจตัวเองมากๆ" 

 

 

(วิธีจัดการกับโซเชียล?) "เอาจริงๆ จัดการที่ตัวแก้มเอง คือ ปล่อยวาง ในที่นี้คือ ถ้าตรงไหนไม่ไหวก็จะไม่อ่าน มันเป็นสิทธิของทุกคนที่จะสามารถพูดถึงเราได้ แต่เราเองก็ต้องรู้ใจว่าเราไหวตรงไหน พยายามดูแลตัวเอง ดูแลคนที่เขารอชมผลงานอยู่ต่อไป คัมแบคเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ"

'แก้ม วิชญาณี' เคลียร์ปมทะเลาะ โดม-ตั้ม เปิดภาวะจิตใจ ไม่ 100 เปอร์เซนต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ