บันเทิง

ดราม่าร้อน 'มิย่า - โรเตอร์' ลูก 'พีท ทองเจือ' เจอขุด อายุน้อย เที่ยวผับ-ขับรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าร้อน "มิย่า" - "โรเตอร์" ลูก "พีท ทองเจือ" เจอขุดสนั่น ลูกสาวอายุ 17 เที่ยวผับ ขับรถบนถนน ลูกชายเจอขุดอายุไม่ถึง 18 ขับรถบนทางด่วน

อยู่ดีๆก็งานงอก สำหรับครอบครัวของ "พีท ทองเจือ" ก่อนหน้านี้ลูกสาวคนสวย "มิย่า พิชชา ทองเจือ" เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คบกับ "อชิ อชิรวัตติ์" ลูกชาย "ฟลุค เกริกพล" แต่ก็มิวายถูกชาวเน็ตขุดภาพแนบชิดกับฝ่ายชายเกินเหตุ จนหลานคนมองว่าไม่สมควร ซึ่งประเด็นร้อนนี้ยังไม่ทันจะเคลียร์ มิย่า ก็เจอดราม่าอีก ถูกขุดภาพไปโผล่ในงาน WONSOJU NIGHT OUT ที่มีศิลปินเกาหลี ชื่อดังอย่าง "เจย์ ปาร์ค" เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา และซึ่งภายในงานนี้ได้กำหนดเงื่อนไขชัดเจนว่า ผู้เข้าร่วมงานต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

ดราม่าร้อน "มิย่า" - "โรเตอร์" ลูก "พีท ทองเจือ"

หลัง "ฟลุค เกริกพล" พ่อ "อชิ อชิรวัตติ์" เคยโพสต์ภาพนี้ ทำให้เกิดการวิจารณ์ในหลากหลายมุม มองว่า "มิย่า" อายุแค่ 17 ปีเอง ไม่สามารถเข้าไปร่วมงานได้ ทั้งยังถูกมองว่าใช้อภิสิทธิ์ลูกดารา แต่ในขณะเดียวกันก็ถูกมองว่า มีผู้ปกครองไปด้วย จึงสามารถเข้าได้หรือเปล่า ไม่เพียงแค่นี้ ชาวเน็ตนักขุดยังไปเจอ MV ที่ "มิย่า" กำลังขับรถ ซึ่งตามกฎหมายในการขับรถ ใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล (ชั่วคราว) ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป 

ดราม่าร้อน "มิย่า" - "โรเตอร์" ลูก "พีท ทองเจือ"

ขณะที่ ลูกชาย "น้องโรเตอร์" ก็เจอดราม่ากับเขาด้วย ถูกชาวเน็ตขุดคลิปขับรถบนทางด่วน ในทำนองเดียวกับ "มิย่า" อายุยังไม่ถึง 18 ทำไมขับรถได้ ถ้าขับในสนามก็ไม่เท่าไหร่ แต่ขับรถบนทางด่วน ที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆด้วย ซึ่งประเด็นดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ "คมชัดลึก" ได้พยายามติดต่อสอบถามไปยัง "พีท ทองเจือ" ผู้เป็นพ่อแล้ว แต่อีกฝ่ายยังไม่ตอบรับกลับ 

ดราม่าร้อน "มิย่า" - "โรเตอร์" ลูก "พีท ทองเจือ"

ดราม่าร้อน "มิย่า" - "โรเตอร์" ลูก "พีท ทองเจือ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ