บันเทิง

สวยมาก 'ปาเย็งซา ลอ' มิสยูนิเวิร์สลาว จับตาการประกวด Miss Universe Laos 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยมาก "ปาเย็งซา ลอ" มิสยูนิเวิร์สลาว 2022 ก่อนหน้านี้เพิ่งทำเอาต่างชาติฮือฮา หลังปรากฏตัวในชุดพื้นเมือง ร่วมเดินบนพรมแดงเมืองคานส์ จับตา Miss Universe Laos 2023 มิสยูนิเวิร์สลาว เตรียมจัดประกวดที่เวียงจันทร์ ประเทศลาว

ก่อนหน้านี้ "ปาเย็งซา ลอ" มิสยูนิเวิร์สลาว 2022 ที่เพิ่งทำเอาต่างชาติฮือฮาเลย เมื่อปรากฏตัวในชุดพื้นเมือง ร่วมเดินบนพรมแดงเมืองคานส์ โดยชุดนี้ได้แรงบันดาลใจจากชาติพันธุ์ม้ง ที่มาพร้อมกับดีไซน์ร่วมสมัย แต่ยังคงมีเอกลักษณ์อยู่ ตัวชุดเป็นผ้าไหมลาว ส่วนสีของชุดมาในโทนสีม่วง เป็นชุดจากแบรนด์ DaDa Fashion Hmong โดยครั้งนี้ "ปาเย็งซา ลอ" ได้ร่วมเดินพรมแดง ในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง "Asteroid City" 

ขอบคุณภาพจาก  DaDa Fashion Hmong

สำหรับ "ปาเย็งซา ลอ" มิสยูนิเวิร์สลาว 2022 เป็นผู้ที่สามารถคว้ามงกุฎ Miss Universe Laos 2022 ไปครองได้สำเร็จ ปาเย็งซา ลอ อายุ 21 ปี ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่วิทยาลัยลาว-อเมริกาcollege เป็นครูภาษาอังกฤษ เป็นสาวงามจากแขวงเซียงขวาง และเป็นตัวแทนกลุ่มชาติพันธุ์ม้ง เคยได้รับตำแหน่งมิสม้ง 2020 และเป็นสาวงามกลุ่มชาติพันธุ์ม้งคนแรกที่คว้ามงกุฎในการประกวดบนเวที Miss Universe Laos ได้สำเร็จ

Miss Universe Laos

และที่สุดของการประกวดนางงามระดับจักรวาล ต้องยกให้เวทีมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe Laos 2023 มิสยูนิเวิร์สลาว ที่ล่าสุดเตรียมจัดประกวดที่เวียงจันทร์ ประเทศลาว ยิ่งใหญ่อลังการยิ่งขึ้นกว่าปีไหนๆ ที่สุดของที่สุด ปีนี้ต้องรอลุ้นๆ ว่านางงามลาวคนไหน จะสวยสับสวยฟาดเว่อร์ ชนะที่ 1 ซึ่งปีนี้ คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหาร ME Energy เผยว่า ไปร่วมกับเวที มิสยูนิเวิร์สลาว Miss Universe Laos 2023 ได้สักพักแล้ว การประกวดที่นั่นผลตอบรับเกินคาดจริงๆ ทางเรามีพันธมิตรที่ดีกับ มิสยูนิเวิร์สลาว Miss Universe Laos 2023 จนตัดสินใจไม่ยาก ที่ไปร่วมสนับสนุนด้วยในปีนี้ เรามองเห็นว่าเวทีนางงาม เป็นอีกกลุ่มเป้าหมาย ที่จะช่วยขยายฐานของเราที่ลาวให้มากขึ้นไปด้วย และแน่นอนว่าการเฟ้นหา Miss Universe Laos 2023 ปีนี้จะได้สาวงามที่สร้างความตะลึงให้กับเวทีระดับโลกแน่นอนค่ะ

Miss Universe Laos
 

logoline