บันเทิง

น่ารัก 'พี่ธีร์ - น้องพีร์' เต้นเพลง Call Me Daddy ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"RS MUSIC" จัดเต็มความน่ารัก น่าหยิก ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 จากเอ็มวีสุดคิ้วท์ "Call Me Daddy" ของพ่อพ่อ "บีม กวี" feat. "พี่ธีร์ - น้องพีร์" ลูกชายแฝด

เรียกว่าจัดเต็มได้แบบน่ารักน่าหยิก จนติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 ในยูทูป สำหรับมิวสิควิดีโอสุดคิ้วท์ "Call Me Daddy" จากโปรเจกต์ RS Homecoming ของ RS MUSIC ที่ชวน พ่อพ่อบีม หรือ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ให้กลับมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ พร้อมควงแขนสองแฝดสุดแสบ พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม – น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์ รวมความสนุกคูณสามเพื่อส่งความสดใสในแนวเพลง Electronic Pop ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือทอง เอ้ BOTCASH มาดีไซน์บีทสุดมันส์ ชวนให้ขยับร่างกายกับเนื้อหาเพลงของตัวพ่อสายเปย์ แค่ Call Me Daddy ก็พร้อมทุ่มทั้งหัวใจ เปย์ไวแบบ Full Option! แถมมาพร้อมกับท่าเต้นสุดมันส์มาให้แฟน ๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย 

"Call Me Daddy"

งานนี้ พ่อพ่อบีม ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า "ตื่นเต้นมากที่ได้กลับบ้านอาร์เอส พร้อมกับพาลูกมาด้วย ครั้งนี้ก็ลุ้นว่าจะออกมาเป็นยังไง ในวันแรกที่พาเด็ก ๆ มาลองถ่ายรูปก็สนุกมาก เพราะมีของเล่นให้เขาเล่น ก็เลยเพลิดเพลินกัน อยากให้ติดตามดูครับว่า Call Me Daddy จะถูกใจทุกคนหรือเปล่า"

"Call Me Daddy"

การทำงานเพลงครั้งแรกของ พี่ธีร์ น้องพีร์ เป็นอย่างไรบ้าง?
"เรียกว่าเป็นการเข้าห้องอัดครั้งแรกของเด็ก ๆ ถ้าถามว่ายากไหม บอกได้เลยว่ายาก (หัวเราะ) อย่างเวลาพูดกับร้องเพลงต่างกัน ทำให้เด็ก ๆ เขายังไม่เข้าใจในเรื่องของเมโลดี้ ครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ให้ลูกว่าการร้องเพลงมันเป็นยังไง ส่วนความร่วมมือในการถ่ายมิวสิควิดีโอบอกได้เลยว่าน้องพีร์ให้ความร่วมมือดีมาก ให้พลังจนล้น ส่วนพี่ธีร์ก็ต้องมีช่วงพักบ้าง ถึงจะกลับมาให้ความร่วมมือ ฝากถึงคนที่รัก และเอ็นดู พี่ธีร์ น้องพีร์ ว่าอยากให้ติดตามกันว่าทุกอย่างจะออกมาน่ารักขนาดไหนครับ"

"Call Me Daddy"

พ่อพ่อบีม ฝากถึงแฟนคลับ?
"อยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลง Call Me Daddy กันครับ เพราะเป็นเพลงเร็ว ตั้งแต่ทำงานเพลงมาผมทำเพลงเร็วน้อยมาก ครั้งนี้กลับมา เลยตั้งใจอยากทำเพลงที่สนุกสนาน จะได้มาสนุกกับทุกคน อยากเล่าเรื่องราวของเราในตอนนี้ เลยออกมาเป็น Call Me Daddy ให้ทุกคนได้ฟังแล้วสนุกไปกับผม และลูก ซึ่งตอนนี้เพลง Call Me Daddy มี Challenge บน TikTok แล้วนะครับ มาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ มาเต้นไปด้วยกัน หากคลิปไหนโดนใจก็มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเป็นเสื้อยืด Call Me Daddy ด้วย อย่าลืมมา Challenge กัน พวกเรารอดูทุกคนอยู่นะครับ"

"Call Me Daddy"

ติดตามเพลง Call Me Daddy - Beam ft. Thee Phee ได้ทุกช่องทาง YouTube : RS MUSIC THAILAND, Spotify, Apple Music, Joox และ Plern 

"Call Me Daddy"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ