บันเทิง

'เจเจ' ออกรับแทน 'ต้าเหนิง' อวดเอวบางเฉียบ โดนติงคลั่งผอมหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ต้าเหนิง' อวดเอวสับ บางเฉียบ 'เจเจ' ลั่น แฟนสาวไม่ได้คลั่งผอม หลังคนทักแฟนหุ่นบางผิดหูผิดตา จนโดนแซว "มีไส้ไหม?"

ไม่วายตกเป็นเหยื่อคำวิจารณ์เรื่องรูปร่างอีกคน สำหรับนักแสดงสาว 'ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง' ที่เพิ่งออกมาโพสต์ภาพเผยลุคสุดชิคแต่ชิล ไปเที่ยวคาเฟ่กับแฟนหนุ่ม 'เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม' เมื่อ 29 พ.ค.66 ที่ผ่านมาทางอินสตาแกรม แต่ทำเอาหลายคนโฟกัสผิดจุด เพราะ เอวที่บางเฉียบของเจ้าตัว ทั้งมุมตรง และมุมข้าง ไม่ว่าจะโชว์มุมไหนก็ผอมเพรียวแซ่บเวอร์ แบบไม่มีอะไรต้องปิด

 

จนทางด้านเพื่อนๆ ร่วมวงการ และแฟนคลับ พากันเข้ามาคอมเมนต์แซว ถึงหุ่นน่าอิจฉาของสาวต้าเหนิงกันใหญ่ อาทิ "เอวเล็กกว่ากิ่งไม้!", "ลูก หุ่น อะหุ่น", "พี่สาวกินข้าวบ้างไหม!", "เอวคือสับ สับ สับ", "มีไส้ไหมคะพี่เหนิง", "เอว S ค่าสาว", "เอวเล็กกว่าต้นขาเราอีกค่าาาา" เป็นต้น

 

ล่าสุดพระเอกหนุ่มหน้าใส เจเจ กฤษณภูมิ ก็ออกมาตอบรับแทน แฟนสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ คอนเฟิร์มชัดว่าอีกฝ่าย ไม่ได้คลั่งผอม แต่อาจจะเป็นเพราะชุดที่อีกฝ่ายใส่ในวันนั้น ทำให้ดูผอมเป็นพิเศษ ไม่รู้คนมองแฟนสาวผอมไป แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าเท่าเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร และรูปที่ฝ่ายหญิงโพสต์อวดเอวบางนั้น ตนก็เป็นคนถ่ายให้เองกับมือ

 

"เจเจ กฤษณภูมิ"

 

 

โดยเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ตัวแฟนสาว จริงๆ แล้วเป็นคนกินไม่ค่อยเยอะ แต่กินเก่งมาก เพราะกินบ่อย หลายมื้อ แต่ถ้าว่างก็จะออกกำลังกาย แถมยังออกตัวบอกชนิดที่เรียกได้ว่าหวานนำ จนหลายคนอิจฉาด้วยว่า อะไรที่เป็นตัวต้าเหนิง เจเจชอบหมด และเชื่อว่า ทางด้านต้าเหนิงไม่ได้กังวลกับคอมเมนต์ต่างๆ เพราะไม่ค่อยมีใครมาทักว่าผอมเกินไป

 

"เจเจ กฤษณภูมิ"

 

"ต้าเหนิง กัญญาวีร์"

 

"ต้าเหนิง กัญญาวีร์"

 

"ต้าเหนิง กัญญาวีร์"

 

"ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ​​​​​​​

 

"เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์"

 

"เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์"

logoline