บันเทิง

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ดูแลคู่กรณีเหตุรถชนไม่ห่าง แม้ออกโรงพยาบาลแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เคยเป็นประเด็นร้อน สำหรับ "ติ๊นา ศุภนาฎ" ที่เกิดเหตุรถชนคู่กรณี ล่าสุด ติดตามคอยดูแลไม่ห่าง จนตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

ย้อนไปก่อนหน้านี้ เกิดประเด็นร้อนแรง นักแสดงสาวหล่อชื่อดัง "ติ๊นา ศุภนาฎ" เคยออกมายอมรับว่าตนเองซิ่งรถชนหนุ่มจนบาดเจ็บสาหัส ยืนยันว่า ไม่หลบหนี และพร้อมรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 และตลอดเวลาที่คู่กรณี "น้องบิว" รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ทางด้านนักแสดงได้อัพเดทภาพการไปเข้าเยี่ยมอยู่เสมอ

ล่าสุด "ติ๊นา ศุภนาฎ" ได้โพสต์เรื่องราวการรักษา ตลอดจนตอนนี้ น้องบิว เตรียมออกจากโรงพยาบาลแล้ว "จากระยะเวลา 1 เดือนครึ่งที่ผ่านมาในการดูแลรักษาจากบุคลากรทางการแพทย์ และโรงพยาบาล ติ๊นาได้มีโอกาสมาเยี่ยมดูอาการน้องบิวอย่างใกล้ชิดและติดตามผลในทุกๆวัน วันนี้มารับน้องบิวออกจาก รพ. แล้วค่ะ และติ๊นาขออนุญาติเป็นตัวแทนทางครอบครัวน้องบิว และคุณพ่อคุณแม่ มาอัพเดทอาการโดยรวมของน้องบิวให้ทุกๆคนที่เป็นห่วงทราบโดยทั่วกันด้วยนะคะ"

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ดูแลคู่กรณีเหตุรถชนไม่ห่าง แม้ออกโรงพยาบาลแล้ว

"ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณแทนน้องบิว และครอบครัว สำหรับคนที่สอบถามเข้ามาด้วยความเป็นห่วงนะคะ ตลอดระยะเวลาการรักษาที่ผ่านมาอาการน้องบิวดีขึ้นตามลำดับและมีพัฒนาการที่ดีมากๆ จนวันนี้สามารถพูดคุย จดจำสิ่งต่างๆ เขียนหนังสือ เล่นเกมส์ ฟังเพลง ทานข้าวได้ด้วยตัวเอง ทำกิจวัตรประจำวันช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว ร่าเริงสดใสและสนุกสนานมากๆ แถมเล่นมุกจีบสาวเก่งด้วยนะคะ"

 

 

"ทางด้านคณะแพทย์โรงพยาบาลพญาไท 2 ลงความเห็นว่าให้น้องบิวกลับบ้านเพื่อไปฟื้นฟูร่างกายและจิตใจในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย ซึ่งจะเป็นแนวทางการรักษาที่ดีที่สุดต่อน้องบิว หลังจากนี้จะเป็นการ follow up อาการ และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ พัฒนาการที่ดีขึ้นมากๆ และหายเร็วตามลำดับนี้ ซึ่งก็ได้รับกำลังใจจากทุกๆคนด้วยค่ะ คุณพ่อ คุณแม่และทีมหมอ ทีมพยาบาลดูแลน้องเป็นอย่างดี ซึ่งตรงนี้ก็เป็นแรงใจและเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้น้องพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว"

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ดูแลคู่กรณีเหตุรถชนไม่ห่าง แม้ออกโรงพยาบาลแล้ว

 

"ตลอดระยะเวลาการรักษาที่โรงพยาบาล ติ๊นาได้จ้างพยาบาลพิเศษมาช่วยดูแลน้องบิวอย่างใกล้ชิด เพื่อดูแล ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้กะน้องบิว และหลังจากที่น้องออกจาก รพ. ทางติ๊นาได้จัดเตรียมโรงแรมให้น้องได้พักอาศัยอยู่ก่อนเป็นระยะเวลา 1 เดือนในช่วงที่คุณป้าน้องจะเดินทางไปต่างประเทศ และเตรียมความพร้อมของที่บ้านให้เรียบร้อย ก่อนที่น้องจะย้ายกลับไปที่บ้านค่ะ ทางติ๊นาเองจะยังให้มีพยาบาลพิเศษคอยดูแลน้องอย่างใกล้ชิดต่อไปนะค่า"  

 

 

"ติ๊นาขอขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ คุณป้า และญาติรวมถึงเพื่อนๆของน้องบิวทุกคนที่เอ็นดูติ๊นา ให้โอกาสติ๊นาได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลน้องบิวในทุกๆวันนะคะ ขอขอบคุณทีมแพทย์โรงพยาบาลพญาไท 2 ทุกคนมากๆด้วยนะคะ ที่ให้การรักษาอาการน้องบิวอย่างเต็มที่มากๆค่ะ 31 พ.ค. 2566"  

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ดูแลคู่กรณีเหตุรถชนไม่ห่าง แม้ออกโรงพยาบาลแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง