บันเทิง

น่ารัก 'น้องพีร์เจ' ลูก 'พุฒ - จุ๋ย' ออกงาน ยิ้มสู้กล้อง ผมดกดำ แก้มยุ้ยน่าฟัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักมาก "น้องพีร์เจ" วัย 6 เดือน ลูกชาย "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" กับ "จุ๋ย วรัทยา" ออกงานครั้งแรก ยิ้มสู้กล้อง ผมดกดำ แก้มยุ้ยน่าฟัด ด้านคุณพ่อคุณแม่บอกเลี้ยงง่ายมาก

น่ารักมากๆ สำหรับ "น้องพีร์เจ" วัย 6 เดือน ลูกชาย "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" กับ "จุ๋ย วรัทยา" ที่ล่าสุดพากันออกงานครั้งแรก ในงาน "ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน" ณ แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยคุณพ่อพุฒ-คุณแม่จุ๋ย ได้เปิดใจเล่าเรื่องลูกชายให้ฟังว่า "การเป็นพรีเซนเตอร์จะต้องมีการถ่ายทำวิดีโอโปรโมท จึงต้องมีการดูแลเรื่องแสง เรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ 

 

ส่วนดาราตัวน้อย "น้องพีร์เจ" ก็ให้ความร่วมมือกับการถ่ายทำอย่างดี ไม่งอแงให้เห็น เพราะปกติแล้วลูกชายเป็นคนที่เลี้ยงง่าย ถ้าเทียบกับเด็กวัยเดียวกัน ตั้งแต่มีน้องพีร์เจ ก็ได้พ่อพุฒช่วยเลี้ยงลูกชายได้ดีมาก ช่วยคุณแม่ทำให้แม่หายห่วงเบากายเบาใจ จึงไม่เกิดภาวะซึมเศร้าในคนเป็นแม่เลย

ส่วนผมของลูกชายที่ดูดกดำและยาวเป็นพิเศษ ถึงกับต้องตัด ผม 2 รอบในวัย 5 เดือนแล้วด้วย ด้านแม่จุ๋ยเผยที่ผมยาว เพราะบำรุงตั้งแต่ตั้งครรภ์ ทั้งอาหารการกินแล้ววิตามินเสริม พร้อมกับสวดมนต์ด้วย เห็นผมยาวแบบนี้ตั้งแต่ในครรภ์ พอคลอดออกมาจึงดีใจ

เรื่องขนาดตัวที่ดูโตเกินวัย "จุ๋ย วรัทยา" บอกไปตรวจสุขภาพกับคุณหมอแล้ว ไม่ได้เกินเกณฑ์แต่เรียกว่าหุ่นนายแบบต่างหาก เพราะน้ำหนักก็พอดีและอาจจะได้ความสูงจากคุณพ่อเลยดูโตเกินวัย พร้อมขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เอ็นดูส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 ก็อยากจะมี แต่คงต้องเต็มที่กับลูกคนแรกให้ดีที่สุดก่อน"

 "น้องพีร์เจ" ลูกชาย "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" กับ "จุ๋ย วรัทยา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ