บันเทิง

'เนส ประกายเพชร' นางร้ายคณะศรราม น้ำเพชร โดดชิงมงมิสแกรนด์ 2024 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น เหล่าแม่ยกมีความเห็นว่าอย่างไรบ้าง "เนส ประกายเพชร" นางร้ายคณะศรราม น้ำเพชร เตรียมโดดชิงมงฯมิสแกรนด์ 2024 

เรียกว่า เป็นปรากฎการณ์ไวรัลสนั่นโซเชียลก็ว่าได้ หลังมีข่าวลือว่านางโกง หรือตัวร้าย ของคณะลิเกดัง "เนส ประกายเพชร" ของพระเอกลิเกสุดหล่อ "ศรราม น้ำเพชร" เตรียมแก้มือ ปรับลุค ลงประกวดเวทีอันดับ 1 กับเขาด้วย สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ที่หลายจังหวัดปีะเดิมเปิดศักราชกันแล้ว หลังจากเพิ่งได้คนคว้ามงฯทองปีล่าสุดได้ไม่นาน 

หลังจากข่าวนี้กระจายออกไป ก็ได้รับความสนใจจอย่างล้นหลาม ล่าสุด "เนส ประกายเพชร" ได้ออกมาขอบคุณ และบอกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขอบคุณเพจด้วยค่ะที่เอ็นดูนางร้ายลิเกคนนี้ ฝากทุกคนเข้าไป "กดไลค์ กดแชร์" ให้เนสด้วยนะคะปีนี้จะลง Miss Grand จังหวัดอะไรนั้น.. ขออุบไว้ก่อน แต่ใบ้ให้ว่า "ภาคเหนือ มาแน่" ต้องลุกเป็นไฟแน่ๆติดตามกันไว้ห้ามพลาดเด็ดขาด รับรองไม่ผิดหวังค่ะ"

'เนส ประกายเพชร' นางร้ายคณะศรราม น้ำเพชร โดดชิงมงมิสแกรนด์ 2024 

งานนี้ทำเอาหลายคนทายชื่อจังหวัดกันไปต่างๆ แถมยกให้เป็นอีกหนึ่งนางงามตัววเต็งที่ตรงบริบทเวทีแกรนด์เอามากๆ ไม่รู้ว่าจะจับใจบอส "ณวัฒน์" หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ลงภาคเหนือจังหวัดไหน ลุกเป็นไฟแน่นอน 

 

 

ทางด้าน คมชัดลึกบันเทิง ก็ไม่รอช้า เปิดใจลิเกนางร้ายว่าตอนนี้กำลังซุ้มเปลี่ยนลุคใหม่ "เนส ประกายเพชร" บอกว่า "หนูจะกลับมาแก้มือค่ะ หลังจากเคยลงประกวดไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ตอยนี้กำลังเครียคิวการแสดงลิเกทั้งหมด เพื่อที่จะเอาเวลามาทุ่มให้มิสแกรนด์ เพราะหนูมีความฝัน อยากให้ที่บ้าน ครอบครัว แม่ยกที่สนับสนุนหนู ได้เห็นหนูก้าวกระโดดไปอีกขั้นให้ทุกคนได้ภูมิใจ" 

'เนส ประกายเพชร' นางร้ายคณะศรราม น้ำเพชร โดดชิงมงมิสแกรนด์ 2024 

 

 

"ตกลงที่จะลงประกวดเป็นภาคเหนือค่ะ แต่ขออุบไว้ก่อนได้ไหมคะว่าเป็นจังหวัดไหน เอาไว้เป็นเซอร์ไพร์สกัน แต่จริงๆ ก็เลือกแล้วค่ะ ว่าจังหวัดที่เลือกเป็นทีมงานที่หนูคิดว่าสามานถผลักดันให้หนูเปิดประตูภาคเหนือและจังหวัดน่านได้ เพราะหลายๆความต้องการที่จะพัฒนา การท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสำคัญ และหนูเขื่อว่า กลับมาครางนี้ ทั้งกองจังหวัด และบอสณวัฒน์ จะปฏิเสธหนูไม่ลง" 

'เนส ประกายเพชร' นางร้ายคณะศรราม น้ำเพชร โดดชิงมงมิสแกรนด์ 2024 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ