บันเทิง

พร้อมชิงมงสาม 'เจสซี่' สวมมงรับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งตัวเต็งที่ทุกคนรอคอย "เจสซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" หรือ "เจสซี่ เดอะเฟซ" สาวสวยมากความสามารถ ที่ล่าสุดได้รับเลือกดำรงตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน" จาก City Director : Miss Universe Thailand - MUT Mae Hong Son

ภายใต้ผู้ถือสิทธิ์และบริหารงานโดย Jade for you เจ้าของอาณาจักรหยก ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริหารโดย คุณไม้-ชานนท์ ผ่องเจริญกุล, คุณไผ่-ดร.ชนะ ผ่องเจริญกุล และคุณเหมย-ทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทฯ ที่งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาพร้อมภารกิจพิชิตมงกุฎจักรวาล สร้างความมั่นใจให้เหล่าแฟนคลับและคอนางงาม 

 

พร้อมสนับสนุนแบบจัดหนักจัดเต็ม ให้สายสะพายจังหวัดแม่ฮ่องสอนโดดเด่นไม่แพ้ใคร ตลอดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน พร้อมสวมมงกุฏอย่างเป็นทางการ ให้กับ เจสซี่ โดยมีแขกผู้เกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ร้าน JADE FOR YOU ซอยหลังสวนลุมพินี ถนนสารสิน 

"เจสซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์"

งานนี้ทีมผู้บริหาร City Director : Miss Universe Thailand - MUT Mae Hong Son กล่าวว่า "MUT แม่ฮ่องสอน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ "เจสซี่- กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" ซึ่งเป็นผู้ดำรงตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023 ซึ่งต้องบอกว่า MUT แม่ฮ่องสอน ภายใต้การบริหารงานโดย Jade for you เจ้าของอาณาจักรหยก ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และมีประวัติยาวนานเกือบ 50 ปี ผู้เฟ้นหาหยกแท้คุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเรียกได้ว่ามีประสบการณ์ที่อยู่เบื้องหลังในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับความงามและแฟชั่น

 

จึงมีความตั้งใจจริงที่อยากจะนำประสบการณ์มาต่อยอดและช่วยสนับสนุนในการประกวดครั้งนี้ ซึ่งพร้อมที่จะทำงานร่วมกับ เจสซี่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023 ทั้งในด้านการเตรียมความพร้อม การเก็บตัวฝึกซ้อม ตลอดจนการทำงานร่วมกันในการสไตลิ่งออกแบบลุคต่างๆ สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ที่กำลังจะเกิดขึ้น นอกจากนี้แล้วทาง MUT แม่ฮ่องสอน ยังเล็งเห็นถึงโอกาสและการต่อยอดในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจกับพื้นที่ ชุมชนท้องถิ่น แบรนด์สินค้าจากท้องถิ่นต่างๆ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดแม่ฮ่องสอนโดยการใช้ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน" เป็นกระบอกเสียง การประชาสัมพันธ์ ให้เปรียบเสมือนแพลตฟอร์มที่ช่วยสร้าง awareness ต่อยอดเพิ่มโอกาสการทางธุรกิจ"

"เจสซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์"

"เจสซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023 เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023 รวมถึงได้รับภารกิจหน้าที่ที่จะต้องเข้าร่วมประกวดเพื่อชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

 

ซึ่งก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับ และพี่ๆ ในแวดวงนางงามทุกท่านที่นึกถึงเจสซี่ และคอยติดตามถามเจสซี่มาตลอดในหลายปีที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งในความฝันของเจสซี่เหมือนกันที่อยากจะสวมมงกุฎนางงาม และอยากจะเป็นตัวแทนสายสะพายของประเทศไทยไปทำหน้าที่ประกวดเพื่อชิงมงกุฎนางงามจักรวาลมงที่สามให้กับคนไทย ดังนั้นในหลายปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่า เจสซี่ ได้ไปทำการบ้าน เก็บประสบการณ์และคอยพัฒนาทักษะต่างๆ เพื่อการเป็นนางงาม จนรู้สึกว่าพร้อมและมั่นใจ เลยตั้งใจเข้าร่วมประกวดในปีนี้ และอยากขอฝากแฟนคลับช่วยติดตามและส่งกำลังใจเชียร์เจสซี่ด้วยนะคะ ซึ่งบอกเลยว่าทำเต็มที่ทุกวันแน่นอนค่ะ"

"เจสซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์"

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความหรูหราเลอค่าของอัญมณีหยก ภายในร้าน Jade for you ซึ่งงานนี้คณะผู้บริหารฯ ในฐานะ City Director : Miss Universe Thailand - MUT Mae Hong Son นำโดย คุณไม้-ชานนท์ ผ่องเจริญกุล, คุณไผ่-ดร.ชนะ ผ่องเจริญกุล และคุณเหมย-ทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์ ได้ให้เกียรติมากล่าวเปิดงาน ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย กับการเปิดตัว เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023 ที่มาโชว์สเตปเพอฟอร์แมนซ์ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากเหล่าแม่ๆ กองเชียร์ทีมสายสะพายแม่ฮ่องสอนกับแบบรัวๆ แน่นอน สมศักดิ์ศรีตัวเต็งพิชิตมงสามที่ทุกคอนรอคอย

"เจสซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์"

logoline