บันเทิง

'ธัญญ่า' ไม่ลำบากใจ รู้จัก มือที่ 3 'หนิง ปณิตา' เผยอีกฝ่ายรู้สึกผิด อยากขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า" ให้กำลังใจ "หนิง ปณิตา" รับรู้จัก มือที่ 3 สนิทเพราะเคยทำงานด้วยกัน อีกฝ่ายอยากขอโทษหนิง รู้จักทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้ลำบากใจ

ยังคงเป็นเรื่องคาราคาซังที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับครอบครัวของ "หนิง ปณิตา" ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้เธอเดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ตามศาลนัดครั้งแรก ในคดีที่ฟ้องบุคคลที่ 3 ในคดีละเมิดเรียกค่าเสียหายกับบุคคลที่ 3 ซึ่งทางด้านคู่กรณีไม่ได้เดินทางมาที่ศาล ขณะเดียวกัน "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ที่คอยเป็นกำลังใจให้ทั้งหนิงกับสามี ก็ถูกโยงว่ารู้จักกับสาวที่เป็นมือที่ 3 ซึ่งประเด็นนี้ ธัญญ่า ได้ชี้แจงที่กองถ่ายละครเรื่อง "ดอนบ้านดอย ปอยบ้านทุ่ง"  

 

มีโอกาสได้คุยกับพี่หนิงไหม?
ก็ได้คุยนิดนึงค่ะว่าอยู่ศาล เราก็ส่งกำลังใจไปให้ว่าสู้ๆ นะ ก็ได้คุยกันเรื่อยๆ เหมือนเราอยู่ฝ่ายซัพพอร์ตความรู้สึกกันมากกว่า ด้วยความที่คนเจอปัญหาแบบนี้ ก็คงอยากจะคุยกับคนที่เคยเจอปัญหาแบบนี้มามากกว่าว่าเรามีความคิดยังไง ก็ได้คุยกับเขาเรื่อยๆ ค่ะ เหมือนคอยเติมพลังบวกให้เขา เพราะเราเชื่อว่าเขาเป็นผู้หญิงเก่งและเป็นแม่ที่เก่ง ซึ่งเขาก็จะมีมุมภายนอกที่อาจจะสตรอง แต่เขาก็มีมุมอ่อนแอของเขา เราก็พยายามให้กำลังใจ

หนิง ปณิตา ดีขึ้นไหม?
กำลังใจดีขึ้นค่ะ เหมือนเวลามันผ่านไปด้วย แล้วเขาก็มีน้องณิรินที่คอยให้กำลังใจแม่ เด็กมันฉลาดอะ ฉลาดพูดฉลาดคิด เรายังบอกหนิงเลยว่าเธอโชคดีมากที่มีลูกแบบนี้

 

เห็นถ่ายคลิปว่ายังอยู่บ้านเดียวกัน?
ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน ยังอยู่หมู่บ้านเดียวกับเรานี่แหละ แต่ปัญหาก็คือปัญหา แต่เขาก็ยังเป็นพ่อแม่ที่ดูแลลูกด้วยกัน ถึงเรารู้สึกว่าถ้าวันนึงเคลียร์กันได้ปัญหานี้ก็อาจจะจบกันได้ก็ได้ แต่อาจจะต้องรอเวลานิดนึง

 

เหมือนบอกกับจิน ว่าเราหาภรรยาแบบนี้ไม่ได้แล้วนะ?
เราก็สนิทกับเขาทั้งคู่ และจินเองก็เป็นน้องที่น่ารัก พี่เป๊กก็สั่งสอนไปเยอะ ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสักเท่าไรแต่นางก็สอนน้อง ก็แอบได้ยินว่าครอบครัวต้องมาที่หนึ่ง ลูกเมีย เหมือนคนเราก็อาจจะมีการหลงทางกันบ้างถ้าคนเราคิดได้มันก็ดีที่สุด

"หนิง ปณิตา"

เหมือนโซเชียลรู้แล้วว่ามือที่ 3 คือคนที่รู้จักเรา?
จริงๆ สนิทกันค่ะ เหมือนเป็นน้องที่เคยทำงานอยู่ที่คลินิก แต่ว่าตอนนี้ออกไปแล้ว และก็ไม่ได้เจอกันนานมาก แต่ล่าสุดก็ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งตัวน้องเขาก็อยากจะขอโทษหนิง แล้วเราก็อยากจะเป็นสื่อกลาง หมายถึงว่าเราก็เอาสิ่งนี้ไปพูดให้หนิงฟัง และหนิงก็บอกว่าขอเวลา ก็เดี๋ยวรอให้ทุกอย่างโอเคกว่านี้ เพราะหนิงเองก็ไม่ใช่คนใจร้าย พูดถึงเขาเป็นคนใจอ่อน เป็นคนขี้สงสาร

 

ลำบากใจไหมเพราะรู้จักทั้งสองฝ่าย?
เราไม่ได้ลำบากใจ เพราะเราก็อยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง อะไรที่ผิดก็ว่าไปตามผิด อย่างน้องที่เข้ามาเราก็ต้องบอกเขาว่ามันเป็นสิ่งที่ผิด แต่อะไรที่พลาดไปแล้วและอยากจะแก้ตัวแก้ไข อยากจะขอโทษก็ต้องรอเวลาให้ทุกอย่างมันคลี่คลาย เพราะตัวหนิงเองเขาก็ไม่ใช่คนใจร้าย เขาก็เป็นคนที่มีเหตุผล

 

คนนั้นเขารู้สึกผิดไหม?
ส่วนตัวเท่าที่เราคุยเขารู้สึกผิด เขาอยากขอโทษอยากคุยกัน แต่เราก็บอกว่าให้รอเวลานิดหนึ่ง เพราะหนิงเองเขาก็ยังไม่พร้อมหรอก อาจจะต้องรอนิดหนึ่งให้มันสงบก่อน

 

ถ้าขอโทษแล้วจะมีผลยกเลิกฟ้องไหม?
อันนี้ก็ต้องแล้วแต่หนิงค่ะ คือเราไม่รู้ว่าความเสียใจหรือความโกรธของแต่ละคนมันหายเร็วแค่ไหน แต่ละคนไม่เหมือนกันเลย

"หนิง ปณิตา" กับสามี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ