บันเทิง

'ปราง กัญญ์ณรัณ' ยินดี 'โต้ง' คบ 'พลอย' เห็นแววตาเศร้า ไม่ได้เป็นอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ยินดี "โต้ง ทูพี" เปิดตัวคบกับ "พลอย เฌอมาลย์" พร้อมชี้แจง หลังเจอแฟนคลับเป็นห่วง เห็นแววตาเศร้า บอกสภาพจิตใจโอเค

เห็นอดีตแฟนเก่า "โต้ง ทูพี" เปิดตัวคบกับ "พลอย เฌอมาลย์" หลายคนก็เลยห่วงความรู้สึกของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" เพราะเห็นช่วงหลังมานี้ มักโพสต์ภาพแววตาเศร้า และข้อคิดที่มีความเศร้าอยู่บ่อยๆ ซึ่งประเด็นนี้ ปราง กัญญ์ณรัณ ชี้แจงว่า "ช่วงนี้เที่ยวบ่อย หมายถึงไปต่างประเทศใช่ไหม คืออย่างที่สวิตเซอร์แลนด์พาคุณแม่ไปด้วย ส่วนปารีสพาเพื่อนไปเที่ยว ตอนนี้ก็หมดโปรแกรมเที่ยวแล้ว ก็กลับมาลุยทำงานต่อ

 

ถามว่าเป็นทริปฮีลใจตัวเองด้วยหรือเปล่า จริงๆ คือเพื่อนไปฮันนีมูนแล้วเราอยากไปด้วย และอีกอย่างเป็นการท่องเที่ยวร่วมกันกับที่สวิตเซอร์แลนด์ เขาอยากให้พาคุณแม่ไปเที่ยว และคุณแม่ก็อยากไปอยู่แล้ว ก็เลยได้ไป ส่วนที่ผ่านมาแฟนๆ ห่วงความรู้สึก ก็ขอบคุณมากๆ จริงๆ หนูเข้าใจได้ว่าทำไม 

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ยินดี "โต้ง ทูพี" เปิดตัวคบกับ "พลอย เฌอมาลย์"

ปรางร้องเพลงคนก็เข้ามาคอมเมนต์หัวใจให้เยอะมากๆ เป็นพิเศษ ตอนนั้นอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ก็ยัง เอ๊ะอยู่ มีอะไรหรือเปล่า หรือเราร้องเพลงเพราะมาก แต่สุดท้ายก็โอเค เข้าใจแล้ว ขอบคุณมากๆ แต่อยากจะบอกว่าหนูไม่ได้เป็นอะไรเลย สภาพจิตใจโอเคมากๆ แต่เราเข้าใจได้ว่าเขาให้กำลังใจมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ เป็นห่วงความรู้สึกเราจริงๆ ถ้าจะให้บอกว่า หนูไม่เป็นไร ไม่ต้องให้กำลังใจ มันก็จะดูแปลก เขาก็หวังดีกับเราเนอะ

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ยินดี "โต้ง ทูพี" เปิดตัวคบกับ "พลอย เฌอมาลย์"

ส่วนเพลงที่ร้องมันเป็นเพลงรัก แต่คนบอกหนูดูตาเศร้า จริงๆ คือหนาว เราก็อยากจะบอกเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะใช้โอกาสไหนที่จะบอกให้มันดูเป็นธรรมชาติ แล้วจริงๆ คือเรื่องมันผ่านมานานมากแล้วค่ะ 1 ปีแล้ว อย่างตัวโต้งเอง เขาก็ได้เริ่มต้นใหม่ไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับหนู อันนี้คือพูดจากใจจริง มีโอกาสได้แสดงความยินดีกับเขาไปแล้วด้วย ดีใจด้วยนะ

 

เขาเหมือนเป็นเพื่อนหนูคนนึงที่รู้จักกันมานานมากๆ และได้เคยใช้ชีวิตร่วมกันเป็น 10 ปี การที่หนูได้เห็นเขาเริ่มต้นใหม่ในวันนี้ มันไม่ได้เศร้าแบบที่ทุกคนคิดเลย เหมือนเห็นเพื่อนคนนึงที่เรารักและเป็นห่วง วันนี้เขากลับมามีรอยยิ้ม เขาสดใสมากๆ เลยค่ะ พอเราเห็นเราก็รู้สึกว่านี่แหละคือความสุขของเขาจริงๆ ยืนยันว่ามูฟออนแล้ว ปรางเข้าใจได้ที่จะต้องถูกโยงเข้าไปใหม่ ถึงแม้จะผ่านเวลามาเป็นปีแล้วก็ตาม แต่อย่างที่บอก ไม่มีอะไรเลยจริงๆ"

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ยินดี "โต้ง ทูพี" เปิดตัวคบกับ "พลอย เฌอมาลย์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ