บันเทิง

'วี วิโอเลต' ย้ำสถานะความรัก 'เก้า' หลังติดโผคู่รักเลิกเงียบทุกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหเธฮ หวานเจี๊ยบ! 'วี วิโอเลต' เผยความรัก 'เก้า จิรายุ' ยังหวานอยู่ หยุดโยงเลิกเงียบ ย้ำชัด ไม่เลิกกันเร็วๆ นี้แน่นอน

ท่ามกลางกระแสคู่รักคนดังเลิกเงียบในช่วงนี้ นักร้องสาว 'วี-วิโอเล็ต วอเทียร์' ยังคงยืนหนึ่งเรื่องความหวานกับหนุ่ม 'เก้า-จิรายุ ละอองมณี' แม้จะมีชื่อติดโผคู่รักเลิกเงียบอยู่บ่อยครั้ง จนล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ พร้อมย้ำสถานะความสัมพันธ์ให้ฟังชัดๆ อีกครั้ง ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ "DANCE" (แด๊นส์)

 

งานนี้ วียังได้เผยความรู้สึก หลังบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง "Violette Wautier YOU BETTER LOVE ME CONCRT" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 มิ.ย.นี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ขายหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น จนเจ้าตัวออกปากบอกว่าดีใจน้ำตาแตกเลยทีเดียว

 

เจ้าตัวบอกว่า รู้สึกตื้นตัน เหมือนยกภูเขาออกจากอก เพราะการขายบัตร เป็นปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้ เหมือนความกลัวได้ผ่านไปแล้ว ก็เลยโล่งใจและดีใจ แต่คงไม่มีโอกาสเพิ่มรอบ ขอจัดเต็มกับการแสดงรอบเดียวนี้ ซึ่งตอนนี้กำลังตั้งใจซ้อมอย่างเต็มที่

 

ส่วนกรณีที่มักจะตกเป็นประเด็นคู่รักเลิกเงียบ สาววี วิโอเล็ต เผยว่า หลายๆ ครั้งที่มีข่าวคู่รักเงียบออกมา จะมีชื่อคู่ของเธอกับเก้าโผล่ตลอด ทั้งที่คู่ของเธอหวานมาก สงสัยว่าทำไมคนถึงชอบบอกว่าเลิกกัน

 

"วี-วิโอเล็ต วอเทียร์"

 

สาววียังเสริมว่า ครั้งที่แล้วที่มีข่าวออกมา คุณยายของวีถึงขั้นโทรมาเช็ค ว่าเลิกกันจริงหรือเปล่า ซึ่งวีก็ยืนยันกับคุณยายไปว่า ไม่ได้เลิกกัน และยังรักกันดี แต่ยายไม่เชื่อ ยังโทรมาถามทุกวันเป็นเวลาติดต่อกันเป็นอาทิตย์เลยทีเดียว เพราะไม่เชื่อ เนื่องจากในตอนนั้นข่าวยังไม่ซา ในครั้งนี้จึงตัดสินใจโพสต์ตอบยืนยันสถานะความรักผ่านสื่อไปเลยว่า "ไม่ใช่คู่นี้ค่ะ ทุกวันนี้รักกันดีค่ะ ขออนุญาตตัดตัวเองออกจากช้อยส์ เดี๋ยวยายอิฉันตกใจโทรมาอีกเหมือนรอบที่แล้ว ยายชอบเชื่อข่าวบันเทิงมากกว่าหลานค่ะ 55555555"

 

"วี-วิโอเล็ต วอเทียร์"

 

และเหตุผลที่โพสต์ยืนยันด้วยตัวเองแบบนั้น สาววี วิโอเล็ตบอก เพราะรู้สึกว่าออกมาตอบเองเลยดีกว่า ว่าไม่ใช่คู่ของตัวเอง คุณยายจะได้ไม่ต้องกังวล แต่ก็ยังโทรมาอยู่ดี แต่ครั้งนี้โทรมาชมว่า ดีมากที่ออกมาโพสต์แบบนั้น คนจะได้ไม่ต้องไปพูดต่อ พร้อมทั้งยังบอกอีกด้วยว่า ยายรัก และเอ็นดูหนุ่มเก้ามาก 

 

สุดท้ายนี้ วียังย้ำอีกว่า ถ้าครั้งหน้ามีข่าวคู่รักเลิกเงียบอีก ขอให้ตัดคู่ตัวเองออกไปก่อนเลย พร้อมเน้นชัดว่า คงไม่เลิกกันเร็วๆ นี้

 

"วี-วิโอเล็ต วอเทียร์"

 

"วี วิโอเล็ต และ เก้า จิรายุ"

 

"วี วิโอเล็ต และ เก้า จิรายุ"

 

"วี-วิโอเล็ต วอเทียร์"

 

"วี-วิโอเล็ต วอเทียร์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ