บันเทิง

'หนิง ปณิตา' มูฟออน เดินหน้าฟ้องบุคคลที่ 3 เหตุหย่าสามี 'จิน จรินทร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดตามคืบหน้าคดี "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" เดินหน้าฟ้องบุคคลที่ 3 แม้ครั้งนี้ มือที่ 3 เบี้ยวนัด ลั่นหวังครั้งหน้าจะได้เจอกัน ณ ตอนนี้มูฟออน อยากให้เคสนี้เป็นประโยชน์กับสังคม

ประเด็นร้อนสะเทืองวงการบันเทิง "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ได้ออกมายอมรับว่า มีปัญหาครอบครัว และกำลังรอสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" เซ็นข้อตกลงในการหย่าพร้อมยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากบุคคลที่สามเข้ามาทำลายชีวิตคู่ของของเธอ ล่าสุด เวลา 08.45 น. ของวันนี้ (30 พ.ค. 2566) พร้อมทนายความได้เดินทางมาที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ตามนัดไกล่เกลี่ยครั้งแรก

"หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" กล่าวถึงความคืบหน้าในวันนี้ว่า "จากนี้จะมีนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 4 ก.ค. เวลา 13.00 น. และหวังว่าคู่กรณีจะมา จะได้มีการตกลงพูดคุยกัน (เพราะครั้งนี้ไม่มา และส่งทนายความมาเป็นตัวแทน) ซึ่งหนิงมีการเรียกค่าเสียหายจำนวนพอสมควร แต่เรื่องเงินไม่สำคัญเท่ากับผลกระทบทางจิตใจ ตอนนี้โอเคมาก วันนี้ไม่มีสิ่งที่กังวล ทุกอย่างคือมูฟออนค่ะ"

'หนิง ปณิตา' มูฟออน เดินหน้าฟ้องบุคคลที่ 3 เหตุหย่าสามี 'จิน จรินทร์'

"ณ ตอนนี้ หนิงยังคงเชื่อมั่นในการทำงานกระบวนการยุติธรรม เพราะหลักฐานมีอยู่พร้อม โดยความตั้งใจในการดำเนินคดีมาจากการที่ปัญหาเรื่องนี้เกิดในสังคมมากมาย คนที่เจ็บปวด คือ ภรรยาหลวงที่ถูกกระทำ ทั้งนี้เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับอีกหลายๆเคสที่ยังหาทางออกเรื่องนี้ไม่ได้ ส่วนข้อตกลงยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง เรายังคงทำหน้าที่ของพ่อและแม่ให้ดีที่สุด"

'หนิง ปณิตา' มูฟออน เดินหน้าฟ้องบุคคลที่ 3 เหตุหย่าสามี 'จิน จรินทร์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ