บันเทิง

งานเข้า! 'ป๊อก Mindset' ปล่อยเพลงใหม่ ชาวเน็ตตั้งแง่ เหมือนเพลงสากลดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลเสียงแตก! ผลงานใหม่ 'ป๊อก Mindset' เพลง "F*cking Like You" feat.MAIYARAP ชาวเน็ตหูดีคอมเมนต์ ทำนองเหมือนเพลงดัง

ปล่อยเพลงออกมาปุ๊บ เกิดดราม่าเกิดปั๊บ สำหรับหนุ่ม 'ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์' หรือ 'ป๊อก Mindset' ที่เพิ่งจะปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "F*cking Like You" feat.MAIYARAP  ไปเมื่อวันที่ 22 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ก็กลายเป็นกระแสวิจารณ์ หลังจากชาวเน็ตบางส่วนได้ฟังแล้ว เกิดความสงสัย และคอมเมนต์ว่า ทำนองคล้ายเพลงสากลดังเพลงหนึ่ง

 

ก่อนหน้านี้ หนุ่มป๊อกได้ปล่อยเพลงใหม่นี้ออกมา และโพสต์ชวนแฟนๆ มาลองฟังเพลงใหม่ ผ่านอินสตาแกรม ว่า "หลายคนอาจจะงงว่าทำไมผมปล่อยเพลงแนวนี้ จริงๆแล้วมันเป็นแนวเพลงที่ผมฟังและโตมากับมันตอนเด็กๆ ก่อนที่จะโดนส่งไปเรียนต่างประเทศและรับวัฒนธรรม HIPHOP เข้ามาในตัว พูดง่ายๆสนองนีดตัวเองล้วนๆครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานชิ้นนี่ไว้ด้วยนะครับ ใครที่ยังไม่ได้ดู MV F*cking Like You ไปดูได้เลยที่ช่อง Mindset Mob และสามารถหาฟังได้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง! ฝากด้วยนะครับทุกคน"

 

อีกทั้งยังโพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ พร้อมแนบแคปชั่นโปรโมต "เอาภาพนิ่งเบื้องหลัง MV #FuckingLikeYou มาให้ดูกันครับ ใครยังไม่ได้ดูไปดูกันนะคร๊าบบบ featuring @maiyarap and produced by @botcashofficial ฝากเพลงใหม่ของพวกเราด้วยครับผม 🙏🙏 #POKMINDSET #MAIYARAP #MindsetMob"

 

เมื่อมีชาวเน็ตหูดี ได้ฟังเพลงเเล้ว ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นตั้งแง่ว่า เพลงใหม่ของ ป๊อก มีทำนองคล้ายกับเพลงดังอย่าง "hot girl bummer" ของ blackbear โดยคอมเมนต์ดังกล่าว บอกว่า  "เหมือนเพลง hot girl bummer ของ blackbear เลยครับ"

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม pokmindset

 

หลังจากนั้นก็ทำให้เสียงวิพากษ์วิจารณ์ แตกออกเป็น 2 ฝ่าย ทั้งฝ่ายที่เห็นด้วย และมีหลายคอมเมนต์จากชาวเน็ตเข้ามาเเย้งว่า "ไม่เหมือน แค่มีบางเมโลดี้ที่คล้าย"  ในขณะที่บางส่วนเข้ามาชื่นชมหนุ่มป๊อก Mindset ว่า "เพลงฟังง่าย", "เพลงเพราะมาก ฟังได้สบายๆ", "เพลงฟังแล้วสนุก ติดหู ขอให้ยอดวิวปังๆ นะคะ พี่ป๊อก", "เพลงคือดี เพราะมาก ความหมายได้ใจสุดๆ เข้ากับความรู้สึกตอนนี้เลยครับ" 

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม pokmindset

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม pokmindset

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม pokmindset

 

งานเข้า! 'ป๊อก Mindset' ปล่อยเพลงใหม่ ชาวเน็ตตั้งแง่ เหมือนเพลงสากลดัง

 

"ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน"

 

"ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ