บันเทิง

ขนลุก 'ส้มเช้ง' ได้เงิน 20 ล้าน จากพญานาค หลานร้อง เห็นร่างสีเขียว ตัวเปียกน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก "ส้มเช้ง สามช่า" ได้เงิน 20 ล้าน จากพญานาค ได้ตรงตามวันเวลา ที่ขอเป๊ะๆ แถมได้เกินมาอีก 10 ล้าน เชื่อตัวเองเป็นลูกหลานพญานาค เคยเท้ากระดิก ความรู้สึกคล้ายส่วนหางของพญานาค แถมร้องคำราม ตอนทำบุญเลี้ยงพระ หลานที่บ้านร้อง ตกใจเห็นตนร่างสีเขียว ตัวเปียกน้ำ

ปังไม่ไหว สำหรับนักแสดงตลกหญิงชื่อดัง "ส้มเช้ง สามช่า" ที่วันนี้จะมาเปิดความเชื่อ ความศรัทธาที่มีต่อองค์พญานาค เคยขอเงินสด 20 ล้านบาท ได้ตรงตามวันเวลาที่กำหนดเป๊ะๆ ผ่านทาง รายการคุยแซ่บ Show ช่อง One31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ 

 

พี่ส้มเช้งมีความเชื่อเรื่องพญานาคที่สุด จุดเริ่มต้นของความศรัทธาคืออะไร?

ย้อนไปเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปใครไหว้อะไรก็ไหว้ด้วย แต่ว่าไม่ได้มูแบบเจาะจงองค์นั้น องค์นี้ จนเริ่มเข้าวงการประมาณเดือนสองเดือน รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลง แล้วพอเปลี่ยนแปลงรู้สึกว่าเป็นพญานาค คืออยู่ในวงการ 21 ปี ถ้าย้อนไปเข้าวงการได้ไม่ถึง 1 ปี คุณป้าเสีย อยากให้ส้มทำบุญสังฆทานให้ท่านหน่อย เราเลยบวชบวชชีพราหมณ์ วัดที่เจ้าอาวาสเป็นหลวงน้า ท่านก็ปฏิบัติ อยู่มาวันหนึ่งท่านเจอเพชรพญานาค ท่านบอกว่าอธิฐานจิต อยากได้อะไร เราก็อธิฐานจิตแล้วขอ เขาบอกต้องอธิฐานขอนะ หลังจากที่หลานขอ เขาจะบรรจุบนยอดเจดีย์ 

"ส้มเช้ง สามช่า"

สิ่งที่ขอตอนนั้น?

ขอหน้าที่การงาน ขอให้มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จัก มีเงินเลี้ยงครอบครัว 

 

เห็นว่านอกจากนั้นก็มีครูบาอาจารย์ที่นับถือทัก?

จริงๆ ไม่ชอบไปดูหมอดูเลย แต่ว่าทุกครั้งที่ไปด้วยความเต็มใจก็ดี ไม่เต็มใจก็ดี เพราะว่ารอบข้างเราชอบพระหลายๆ องค์จะทักว่าเราลูกหลานพญานาค แต่เราก็ยังไม่เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ครึ่งๆ ไม่ได้เสียหาย 

 

แล้วจุดไหนที่เข้ามา?

อยู่เวิร์คพอยท์ประมาณสัก 10 ปีแล้ว รู้จักพี่คนหนึ่ง พี่คนนี้เป็นคนที่มาบอกว่าเรามีของดีนะให้บูชาให้ถูกต้องเดี๋ยวจะพาไปหาพี่สาว เขาจะบอกเลยว่าองค์ไหนอยู่กับเรา  แต่ตอนนั้นที่เราคุยกัน เราไม่ได้พูดถึงพญานาคนะ เราพูดถึงรอบตัวองค์ไหนที่คุ้มครองเราอยู่ ก็ไปเขาให้จุดธูป เสร็จแล้วเราเริ่มบังคับตัวเองไม่ได้ แล้วเหมือนพ่นน้ำ คำราม เรารู้ตัวทุกอย่าง แต่ว่าเราหยุดร่างกายไม่ได้ แล้วเหตุการณ์นี้ทำให้เราเชื่อเลยว่าองค์พ่อมีจริง เพราะเขาไม่ได้บอกเลยว่ามีองค์ไหน เขาไม่ได้ชี้ ไม่ได้ชักจูงหรือใช้จิตวิทยา เพียงแต่เขาเปิดทาง องค์ไหนที่ดูแลเราอยู่ขอให้ปาฏิหาริย์เกิดหรือรู้ได้ด้วยตัวเรา แต่ว่าที่ชัดเลย 2 องค์ ตอนแรกเราไม่รู้หรอก ทำไมเรายกมา 2 แขน แต่ความรู้สึกว่ามีนคนละคน แล้วตอนที่ความรู้สึกรู้เลยว่าเป็นพญานาคไม่ใช่องค์เดียว

"ส้มเช้ง สามช่า"

เรารู้ได้ด้วยตัวเอง?

เพราะเท้าเรากระดิก เรารู้สึกว่านี่คือหาง มันอยู่ในหัวเลยนี่เป็นหางท่าน อยู่ในตึกพี่ร้องคำราม แต่ว่ามันยังคาใจอยู่ว่าเราปรุงแต่งไปเองหรือเปล่า 

 

แต่เห็นว่ามีเหตุการณ์หนึ่งที่ยืนยันความรู้สึกเลยว่านี่แหละ เราคือลูกหลานพญานาค?

ถ้าชัดเลยเจออาจารย์โอเล่ ไปสร้างพระด้วยกันโดยเราไม่รู้จักเขา อาจารย์เขานั่งอยู่แล้ว เรามาช้า เขาบอกส้มสวัสดีครับ เราก็สวัสดี เขาบอกไม่ได้มาคนเดียวนะ บริวารมาเต็มเลย เราถามว่าอะไร แกบอกงู ที่เดินมานี่งูเลื้อยตามมาเต็มเลย คุยไปคุยมาอาจารย์บอกว่าพี่ส้มเป็นสีดำ ก็คาใจแล้ว เพราะเรามั่นใจว่ามี 2 องค์ จนกระทั่งไปเจอผู้รู้อีกคน น้องเป็นคนเห็นผีตั้งแต่เกิดเลย เขาบอกของพี่ส้ม องค์แม่เป็นสีทอง แต่เขาไม่ได้บอกว่าองค์ปู่ องค์พ่อเป็นสีอะไร  

"ส้มเช้ง สามช่า"

รู้สึกไหมว่าเป็นสีอะไร?

พี่เริ่มฝัน ครั้งแรกพี่ฝันว่าเห็นพญานาคมาขดอยู่หน้าบ้าน เป็นสีเขียวออกดำๆ แล้วพี่ก็มายืนมองแล้วพูดว่าใครมาปั้นพญานาคหน้าบ้านวะ พอพูดแบบนี้ท่านขยับองค์เลย เราก็ตกใจตื่น เราเลยโทรหาผู้หญิงคนหนึ่ง เราบอกว่าฝันเห็นพญานาค เขาบอกไม่ต้องทวงเดี๋ยวพรุ่งนี้เอาไปให้ เขามากราบพระอาจารย์อยู่ที่อุดร อาจารย์คนนี้นั่งสมาธิแล้วให้ลูกแก้วมา 7 เม็ด 1 เม็ดเป็นของพี่ปอ แต่อีก 6 เม็ดถึงเวลาเดี๋ยวเจ้าของมาทวงเอง เขามีโอกาสแจกไปเหลือ 2 เม็ดเขาบอก 7 เม็ดเป็น 7 คนที่สร้างวัด พอเราโทรไปว่าเราฝัน เขาบอกไม่ต้องทวงตอนนี้เหลือ 2 เม็ด คือสีน้ำเงินออกดำๆ1 เม็ด แล้วอีกเม็ดเป็นสีออกเหลืองๆ แต่เขาบอกเรา 1 เม็ดเลยเลือกเม็ดสีออกดำๆ มา 

 

เห็นว่าคนที่ได้รับเพชรพญานาค ก็เท่ากับว่า ปวรณาตนจะต้องเป็นคนที่บำรุงดูแลพระพุทธศาสนา?

เขาบอกเป็นคนสร้างวัด 7 วัดประมาณนี้ เพราะเอาไป 7 คน เขาบอกอย่างน้อยได้ 7 วัด  

 

ความเชื่อเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็มีความบังเอิญที่เริ่มชัดเป๊ะ คืออะไร?

พี่เท่งทำบุญเลี้ยงพระ แล้วพี่นั่งอยู่ที่โต๊ะ พอพระเดินออกปุ๊บ หลานพี่เท่งประมาณ 17-18 ปี วิ่งเข้ามา พอเห็นหน้าพี่ปุ๊บร้องกรี๊ดตัวสั่นออกไปข้างนอกเลย เขาบอกว่าเห็นพี่นั่งเป็นผู้หญิงสีเขียว ตัวเปียกน้ำ เราก็ตกใจ ถามว่าเป็นอะไร เขาบอกเมื่อกี้เห็นน้าส้ม ตัวเปียก เป็นตัวสีเขียว เขาบอกเหมือนพญานาค เหมือนท่านมารับ 

"ส้มเช้ง สามช่า"

เห็นว่ามีปาฏิหาริย์ที่ทำให้ได้รู้ชื่อของพญานาคที่คุ้มครองอยู่?

ไปเจอผู้รู้คนหนึ่งเป็นรุ่นน้อง ถ้าหากว่าวันใดวันหนึ่งได้รู้ชื่อองค์ที่ดูแลอยู่จะขออะไรได้เร็วขึ้น จำนวนมากขึ้น 

 

แล้วใครเป็นคนบอกชื่อ?

น้องคนนี้แหละเป็นคนบอก ซึ่งพี่เจอเขา พี่ใช้เวลาเกือบๆ ปีนะ แล้ววันหนึ่งเขาโทรมาถามว่าพี่ส้มอยู่ไหนเขาบอกพี่ครับตอนนี้ผมได้ชื่อท่าน ได้รูปลักษณ์ท่านแล้วด้วย เคาะประตูบ้าน รูปใส่กรอบมา พอฉีกกรอบรูปปุ๊บ พี่แบบเห้ยคือกรอบเป็นสีทอง องค์ท่านเป็นสีดำลวดลายเป็นสีทอง แล้วพอบอกชื่อมา ท่านวิมุตธารานาคราช 

 

เห็นว่าเคยขอจำนวนเงินที่น่าตกใจ และได้ด้วย?

นี่แหละที่บอกว่าถ้าศรัทธาอย่างใดอย่างหนึ่งแล้วปาฏิหาริย์จะเกิด ซึ่งน้องมาบอกว่าทำไมพี่ไม่ขอละ ลองขอดูเราก็ไม่รู้ว่าขออะไร น้องบอกพี่ขอเงิน ขอจำนวนเว่อร์ๆ เลย ระบุวัน ระบุเดือน ระบุจำนวน วันนั้นจุดธูปกลางแจ้ง16 ดอก เริ่มด้วยตั้งนะโม 3 จบ สาธุ ข้าพระเจ้าชื่อ ส้มเช้ง 3 ช่า ชื่อเดิมชื่อนี้ ตอนนี้ท่านรู้แล้วว่าท่านชื่อ ท่านวิมุตธารานาคราช อดีตชาติลูกคงเป็นลูกเป็นหลานท่าน ดีใจที่ชาตินี้ท่านได้มาดูแล ท่านเป็นพ่อ เป็นแม่ เราทรัพย์สมบัติที่พึงจะได้ของข้าพระเจ้า อดีตชาติที่เคยฝากไว้ ข้าพระเจ้าขอเงินสด 20 ล้าน ให้ได้ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ขอให้ได้พูด 3 รอบแล้วนั่งอธิฐานจิต พี่มีความรู้สึกเหมือนจะร้องไห้ ปิติพูดไม่ถูก ตัวสั่นรู้เลยว่าถึงท่าน

 

ได้ 20 ล้านตามที่ขอไหม?

เริ่มได้เงินวันที่ 28-29 เริ่มเข้ามาในรูปแบบงาน ทุกอย่างเหมือนไหลเลย  พอเริ่มต้นตั้งแต่ 28 สิงหาคมเป็นต้นไป เงินไหลเข้าๆ 20 ล้านภายใน ธันวาคม 65 จริงๆ พี่ได้เงินสดเกือบ 30 ล้าน 

"ส้มเช้ง สามช่า"

"ส้มเช้ง สามช่า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ