บันเทิง

คนดูครึ่งล้าน 'พิ้งกี้' ผันตัวเป็นนักรีวิว เป็นแม่ค้าขายไก่ทอด - ชงชาชัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขยันมาก "พิ้งกี้" ไม่ได้มีดีแค่สวย ผันตัวเองมาเป็นนักรีวิวอาหาร สวมบทเป็นแม่ค้าขายไก่ทอด พร้อมกับชงชาชัก คนแห่ดูคลิปไปแล้วครึ่งล้าน

สุดยอดไปเลย สำหรับนางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่ตอนนี้ไม่ได้มีดีแค่สวย เป็นนางเอกดังแล้ว แต่เธอยังขยันมากอีกด้วย ล่าสุดผันตัวเองมาเป็นนักรีวิวอาหาร ทำคลิปเองตัดต่อเอง ทั้งยังสวมบทเป็นแม่ค้าขายไก่ทอด พร้อมกับชงชาชัก โดยเธอได้ลงคลิปนี้ในช่อง Pinkky Savika ที่ตอนนี้มีคนติดตามกว่า 2.5 ล้านคน

ขอบคุณภาพจาก Pinkky Savika

นอกจาก "พิ้งกี้ สาวิกา" จะผันตัวเองมาเป็นนักรีวิวอาหาร เป็นแม่ค้าขายไก่ทอด ชงชาชักแล้ว เธอยังขยันไลฟ์สดขายของ ขายเครื่องสำอาง ของใช้ต่างๆ อีกด้วย เรียกว่าตอนนี้เธอเป็นแม่ค้าไลฟ์สดตัวยง บางครั้งพบว่าเธอนั้นไลฟ์สดขายของแบบมาราธอน ตั้งแต่หัวค่ำยันเที่ยงคืนก็มี แถมโชว์นั่งแพ็คพัสดุให้แฟนๆดูไปเลยสดๆ เห็นแล้วบอกได้เลย พิ้งกี้ คล่องแคล่วมากเวอร์ 

ขอบคุณภาพจาก Pinkky Savika

สำหรับ "พิ้งกี้ สาวิกา" ก่อนหน้านี้ ช่วง ต.ค. 2564 เคยเปิดใจถึงเรื่องการไลฟ์สดขายของว่า "ดาราหลายคนก็ขายของกันเยอะมาก มันเป็นเรื่องที่เราต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตามธรรมชาติของโลก มันคือการเรียนรู้ เหมือนกับเราเป็นนักแสดง ทุกอย่างคือ บางคนก็ขายเป็น 10 ปี ไลฟ์สดบ่อยไหมก็ปกติเหมือนหลายคน ถ้ามีเวลาเราทำ อยากเป็นตัวอย่างให้เด็กๆเห็นว่าเราทำงาน ไม่ได้รอละคร เราทำหลายอย่างที่เราสามารถทำได้ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ 

 

รายได้ต่างกันขนาดไหน ไลฟ์สดเล่นละคร ก็ปกติเลย ขายของก็รู้กันอยู่แล้ว เราไม่ได้แบ่งแยก ใครควรทำอะไรก็ทำอย่าปล่อยว่างเฉยๆไม่ทำอะไร วงการบันเทิงมันก็ได้อยู่แล้ว ไม่มีได้มากกว่า แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเราใช้เวลาทำอะไรที่เป็นประโยชน์กี้มองแค่นั้น มันอาจมีอาชีพที่ 3-5 อีกก็ได้ ตอนนี้มันยังมีอะไรหลายอย่างที่เราทำอยู่ แต่ที่เห็นชัดคือขายของ แต่ก็จะมีอีก ทำ 10 อาชีพก็ไม่แปลก" 

"พิ้งกี้ สาวิกา" โต้ลาวงการ เลิกเล่นละคร ผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์

ขอบคุณภาพจาก Pinkky Savika

ขอบคุณภาพจาก Pinkky Savika

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ