บันเทิง

'โบว์ เบญจวรรณ' ยังมีร้องไห้บ้าง รับไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับ 'ก๊อต จิรายุ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "โบว์ เบญจวรรณ" ปมเลิก "ก๊อต จิรายุ" ทุกวันนี้ดีขึ้น แต่ก็ยังมีร้องไห้บ้าง ไม่ได้ติดต่อกัน เพราะไม่อยากสร้างความอึดอัด ส่วนข้าวของไม่มีปัญหา เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ออกมาเปิดใจอีกครั้ง สำหรับ "โบว์ เบญจวรรณ" หลังเคยร้องไห้ รับเลิก "ก๊อต จิรายุ" ที่คบกันได้ 10 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า "วันนี้โอเค โบว์ยอมรับอารมณ์ตัวเอง วันไหนนอยด์จะหาอะไรทำ ตอนนี้ส่วนใหญ่อยู่บ้าน นั่งสมาธิ อ่านหนังสือฟังอะไรที่เจริญสติ เพื่อนๆเป็นห่วงก็มาหาที่บ้านบ้าง ก็แล้วแต่วันเลย ร้องไห้ไหม ก็มีบ้าง 

 

จนถึงวันนี้ยังไม่คุยเลย ไม่อยากทำให้ใครอึดอัด เรื่องภาพต่างๆ ต่อให้ไม่มีแล้ว แต่มันก็ยังสะสมอยู่ เราก็ยอมรับความจริงอนาคตจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ (มีคนพยายามหาคนผิด?) ถ้าดี 100% ก็คงไม่มีแบบนี้ เชื่อว่ามีอยู่แล้ว คบกัน 3-4 เดือน หรือ 10-20 ปีมันก็มีเรื่องกระทบกัน การเปลี่ยนแปลงมันก็มี ทุกอย่างต้องมีการเติบโต กับใครก็แล้วแต่ เราก็ต้องคิดให้มากขึ้น บางอย่างมันเกิดขึ้น ณ วันนี้ไม่เข้าใจเหตุผลที่เขาเปลี่ยนไป 100% แต่พยายามเข้าใจ ปัญหาสะสมไหม เรื่องนี้ขอไม่พูดแล้วกัน 

เข้าใจทุกคนที่ช่วยหาสาเหตุ บางคอมเมนต์ได้เห็นอันไหนไม่ใช่ก็มองผ่าน อันไหนปรับได้เราก็ปรับ โบว์ว่าทั้งคู่ คือตบมือข้างเดียวไม่ดัง ก็เพราะเราทั้งคู่ บอกเลิกกันหลายครั้ง ประเด็นนี้ไม่อยากพูดเลย จริงๆมีหลายอย่างที่อยากพูด แต่เราอยากเคารพการตัดสินใจของเขา ถ้ารักใครมากพอ แล้วเขาอยู่ในจุดที่แฮปปี้ เราต้องเข้าใจ ครั้งนี้ไม่ได้ทะเลาะกัน คือที่ผ่านมาอาจงองแง ไม่คุย 2-3 วัน เหมือนคู่ปกติ เราก็ต้องปล่อย ในเมื่อมันเป็นไปแล้ว จะมีหวังไหม โบว์ไม่รู้เลย ไม่คาดหวังอะไร

เปิดใจ "โบว์ เบญจวรรณ" ปมเลิก "ก๊อต จิรายุ"

มูฟออนได้ไหม ก็พยายามอยู่ (ยิ้ม) ให้เวลากับมัน เพราะความรู้สึกนี้ไม่ได้มานานมาก เพราะ 10 ปีไม่เคยเจออารมณ์นี้ก็ให้เวลากับมันหน่อย ส่วนข้าวของไม่มีปัญหา เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว เขาอยู่บ้าน โบว์อยู่คอนโด

 

ก๊อตเขาเป็นคนอ่านหนังสือเยอะ และเขาไตร่ตรองว่าที่เขาพูดอะไรในอดีต หรือเราแชร์ข้อความอะไร เรามองว่าเป็นเรื่องที่ดี ไม่รู้สึกแปลก เขาไม่เคยนอกหลู่นอกทาง บางทีมันไม่จำเป็นต้องหาคำตอบ ก็ปล่อยไปตามเวลา คิดว่าเป็นเพื่อนกันได้ เพราะเขาเป็นคนที่ดี ทุกวันนี้ยังรักและเป็นห่วง ไม่ได้รู้สึกโกรธ ยังหวังดี ยังสวดมนต์ให้เขา อยากให้เขามีความสุข"

เปิดใจ "โบว์ เบญจวรรณ" ปมเลิก "ก๊อต จิรายุ"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ