บันเทิง

'เจสซี่ เดอะเฟซ' โต้กลับ คนด้อยค่าเวที MU - มองส่งเสริมคุณค่าผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ด้อยค่าเวที MU 'เจสซี่ เดอะเฟซ' มิสยูนิเวิร์ส แม่ฮ่องสอน 2023 ลั่น อยู่ที่คนดูต้องการอะไร มองเวทีสร้างความเป็นผู้หญิงมากขึ้น

อีกหนึ่งนางงามคนล่าสุดที่น่าจับตามอง "เจสซี่ เดอะเฟซ" หรือ "เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" ที่หลังจากคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส แม่ฮ่องสอน 2023 (Miss Universe Mae Hong Son) ได้ไปออกรายการของทางช่อง TPNG พร้อมตอบทุกเรื่องที่หลายคนสงสัย รวมถึงอีกหนึ่งคำถามที่น่าสนใจ "ดูมิสยูนิเวิร์ส เท่ากับด้อยค่าตัวเอง หรือ เท่ากับเชย เจสซี่มีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง?"

"เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "สื่อทุกสื่อที่ออกมา ทุกรายการ ทุกเวที และทีวีโชว์ ขึ้นอยู่กับผู้ชมที่จะรับข้อดี หรือข้อเสียมาแล้วคัดกรองข้อมูลว่า สิ่งนี้จะทำอะไรเพื่อเรา เราต้องการดูเพื่อความบันเทิง หรือ ถ้าเราอยากดูการเคลื่อนไหวของการเมืองก็ต้องเปิดข่าวดู"

\'เจสซี่ เดอะเฟซ\' โต้กลับ คนด้อยค่าเวที MU - มองส่งเสริมคุณค่าผู้หญิง

 

 

"เพราะฉะนั้น มันไม่มีคำว่า เชย หรือด้อยค่า คุณต้องคิดเองสิว่า สิ่งนี้เหมาะกับเราหรือเปล่า ในมุมเจสซี่มองว่า เวทีมิสยูนิเวิร์สมันส่งเสริมด้วยซ้ำทั้ง Mental Health และ Your Sight Beauty และมีความ Empowering มาก และมันบริบทของเวที คือ กลายเป็นผู้หญิงที่ดีกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้จึงไม่เห็นด้วยที่คนมองเช่นนั้น"

\'เจสซี่ เดอะเฟซ\' โต้กลับ คนด้อยค่าเวที MU - มองส่งเสริมคุณค่าผู้หญิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ