บันเทิง

เศร้า 'ไนท์ ปิยพงษ์' ประกาศสละสิทธิ์ ไม่ไปเวทีโลก แฟนๆ อดลุ้นรางวัล

"ไนท์ ปิยพงษ์ คำมีสว่าง" เจ้าของตำแหน่ง Mister model international thailand2022 ต้องอดลุ้นรางวัลระดับโลก ประกาศชัดขอสละสิทธิ์การร่วมประกวด Mister Model International 2023 น่าเสียดายเพราะเป็นตัวเก็งลุ้นรางวัล

ทำแฟนๆ ที่ตั้งตารอเชียร์ "ไนท์ ปิยพงษ์ คำมีสว่าง" เจ้าของตำแหน่ง  Mistermodelinternationalthailand2022 ต้องอดลุ้นรางวัลระดับโลก เมื่อตัวแทนประเทศไทยคนนี้ ได้ออกมาประกาศเข้าชวนใจแป้ว กับการตัดสินใจยอมสละสิทธิ์การเข้าร่วมการประกวดเวทีระดับโลก Mister Model International ในปีนี้ ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ หลังเจ้าตัวคว้ารางวัลและเตรียมตัวมานานนับปี

 

ทำแฟนๆ เข้าให้กำลังใจกับอย่างมากมาย พร้อมบอกจะยังเฝ้าติดตามและสนับสนุนต่อไป 

 

เศร้า \'ไนท์ ปิยพงษ์\' ประกาศสละสิทธิ์ ไม่ไปเวทีโลก แฟนๆ อดลุ้นรางวัล

โดย "หนุ่มไนท์ ปิยพงษ์" ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวการตัดสินใจครั้งสำคัญครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมว่า "ถึงแฟนคลับและคนที่รักสนับสนุนไนท์ทุกคน เนื่องด้วยการจัดการประกวด Mister Model International "สละสิทธิ์การเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้" มันยากมากในการตัดสินใจครั้งนี้ เนื่องจากเป็นโอกาสที่สำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลก และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจและพร้อมสนับสนุนก้าวต่อไปในชีวิตผม

ขอขอบคุณทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนกันมาอย่างต่อเนื่อง "ไนท์ ปิยพงษ์ คำมีสว่าง"
Mister Model International Thailand 2022"

 

เศร้า \'ไนท์ ปิยพงษ์\' ประกาศสละสิทธิ์ ไม่ไปเวทีโลก แฟนๆ อดลุ้นรางวัล

สำหรับการประกวด Mister Model International 2023 นั้นจะจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม 2023 ที่สาธารณรัฐโดมินิกัน โดยมีตัวแทนผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก ซึ่งตามแผนเดิมหนึ่งในตัวแทนร่วมเข้าประกวดจากประเทศไทยนั้นคือ "ไนท์ ปิยพงษ์ คำมีสว่าง" Mister Model International Thailand 2022 

 

ตามข้อมูลเหตุผลที่มีการชี้แจ้งมานั้นเปิดเผยว่า "การที่หนุ่มไนท์ ต้องขอสละสิทธิ์จากการประกวดครั้งนี้ เป็นเพราะตารางงานที่ไม่ลงตัวนั่นเอง" ซึ่งไนท์ นั้นจากมุมมองแฟนๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าประกวดน่าจับตามองในครั้งนี้ เพราะองค์ประกอบและการเตรียมพร้อมมากว่า 1 ปี เขาอาจะคว้ารางวัลระดับโลกมาให้คนไทยได้ภูมิใจก็เป็นไปได้ 

 

เศร้า \'ไนท์ ปิยพงษ์\' ประกาศสละสิทธิ์ ไม่ไปเวทีโลก แฟนๆ อดลุ้นรางวัล

 

เศร้า \'ไนท์ ปิยพงษ์\' ประกาศสละสิทธิ์ ไม่ไปเวทีโลก แฟนๆ อดลุ้นรางวัล

ข่าวยอดนิยม