บันเทิง

อัปเดตชีวิตในคุก 'ใบเตย อาร์สยาม' หั่นผมสั้น กักตัวรอสอบปากคำเพิ่ม

อัปเดตล่าสุด จากปากทนาย 'ใบเตย อาร์สยาม' หั่นผมสั้นแล้ว กักตัวรอสอบปากคำเพิ่ม กินไม่ได้ นอนไม่หลับ เผย สะเทือนใจ ตอนรู้ว่าแฟนน้องชายเสียชีวิต

ถือเป็นคดีที่สังคมจับตามอง สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ใบเตย สุธีวัน หรือ 'ใบเตย อาร์สยาม' และสามี 'ดีเจแมน พัฒนพล' หลังจากที่ทั้งคู่ ถูกควบคุมตัวเข้าไปคุมขังอยู่ในเรือนจำ จากกรณีคดีแชร์ลูกโซ่ FOREX-3D เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา 

 

ล่าสุด วันนี้ (26 พ.ค. 66) ทางทนายความของใบเตยเผยกับทางทีมข่าวทีวีพูล ว่า ตอนนี้ใบเตยตัดผมสั้นแล้ว และยังคงต้องกักตัวเป็นระยะเวลาอีก 10 วัน เพราะว่าหลังจากศาลออกมานัดสอบปากคำเพิ่ม ทำให้ต้องกักตัวเพิ่มอีก 10 วัน

 

ส่วนเรื่องแฟนของน้องชายที่เสียชีวิตแล้วนั้น ทางด้าน ใบเตย รับรู้แล้ว โดยคนข้างในเล่าให้ฟัง และได้นั่งภาวนาจิต สวดมนต์ เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แฟนของน้องชาย โดยใบเตยกับแฟนของน้องชายรู้จักกันมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี และต่างคนต่างก็ช่วยเหลือกันตลอด จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกช็อคเป็นอย่างมาก

 

ก่อนหน้านี้ กรมราชทัณฑ์ รายงานเกี่ยวกับสุขภาพร่างกาย และจิตใจของใบเตย และ ดีเจแมน ว่า คืนแรกในเรือนจำ ใบเตย สุธีวัน มีอาการเครียด ไม่รับประทานอาหาร นอกจากนมจืด  และนอนไม่หลับ ส่วน ดีเจแมน ปกติดี ไม่มีสภาวะความเครียด

 

นอกจากนี้ทางด้านลูกสาวของใบเตย น้องเวทมนต์ได้รับการดูแลโดยคุณยายที่ได้พาไปอยู่ที่ปากพนัง ทางน้องชายของใบเตยจะพากลับมาอยู่กรุงเทพฯ เหมือนเดิม และอาจจะพาไปหาใบเตยที่ทัณฑสถานหญิงในเร็วๆ นี้

 

"ใบเตย อาร์สยาม"

 

"ใบเตย อาร์สยาม"

 

"ใบเตย อาร์สยาม"

ข่าวยอดนิยม