บันเทิง

มีคุณค่ามาก 'เบิร์ด ธงไชย' ภูมิใจ ได้รางวัลพระราชทาน 'บันเทิงเทิดธรรม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด ธงไชย" ภูมิใจ ได้รางวัลพระราชทาน "บันเทิงเทิดธรรม" จากงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2023 "รางวัลไม่ใช่ของพี่คนเดียว แต่เป็นรางวัลของทุกคน" - "เราต้องมีคุณธรรม มันเป็นคำที่มีคุณค่ามาก"

ขอแสดงความยินดี กับซุปตาร์ตลอดกาล "เบิร์ด ธงไชย" ที่คว้ารางวัลพระราชทาน "บันเทิงเทิดธรรม" จากงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2023 โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า "คือพี่เบิร์ดภูมิใจมากครับที่ได้รางวัลนี้ เป็นรางวัลพระราชทาน กว่าเราจะเดินทางมาถึงตรงนี้ เราต่างรู้จักกันในทุกเรื่อง งานของพี่ไม่ใช่งานที่ต้องทำคนเดียว แต่มีทีมงานทุกคน รางวัลไม่ใช่ของพี่คนเดียว แต่เป็นรางวัลของทุกคน"

"เบิร์ด ธงไชย"

หลายคนยกพี่เบิร์ดเป็นแรงบันดาลใจ ?
พี่เบิร์ดว่าคงมีบ้างเรื่องของแรงบันดาลใจ ด้วยอายุเราก็ 16 อีกครั้ง เราคิดว่าจะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ อยากบอกน้องๆศิลปินว่าคนไทยน่ารักที่สุด เราต้องรักเขาก่อน และเราจะได้รักกลับมา ถ้าอยากได้อะไรต้องให้เขาก่อน ถ้าให้แค่เงินก็จะได้แค่เงิน 

"เบิร์ด ธงไชย"

อยากให้เล่าถึงความภูมิใจ ?
พี่เบิร์ดภูมิใจครับ เพราะสิ่งที่เราอยู่ เราอยู่ต่อหน้าทุกคน อยู่ต่อหน้ากล้อง เดิมทีไม่มีใครเห็น เพราะเราอยู่บ้าน แต่เมื่อเราอยู่ต่อหน้าและลับหลัง เราต้องมีคุณธรรมอยู่ตลอดเวลา คือมันเป็นคำที่มีคุณค่ามาก ขอบคุณมากครับที่มีรางวัลนี้ คำว่ารางวัลเหมือนเป็นใบประกาศนียบัตรกับนักแสดงและนักร้อง ว่าเราดีด้านไหน แต่อีกด้านเราต้องทำให้ได้ อย่างที่เขาให้รางวัลเรามา 

"เบิร์ด ธงไชย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ