บันเทิง

แรง 'แอฟ ทักษอร' องค์ประทับ พูดหยาบ ฟาด 'แต้ว ณฐพร' เดือดทั้งเรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอฟ ทักษอร" ไม่อ่อนโยนแล้ว ฟาดแรง "เตรียมพบกับความฉิบ-ายได้เลย" ยอมลบภาพแสนดี พลิกร้ายพูดหยาบครั้งแรก ในละคร "แค้น"

องค์ประทับอย่างหนัก เมื่อผู้จัดมือทอง "แอน ทองประสม" จับ "แอฟ ทักษอร" มาล้างภาพจำจากนางเอกเรียบร้อยแสนดี เล่นร้ายตัวแม่ในบท "ปรางทอง" ประชัน "แต้ว ณฐพร" ในละครเรื่อง "แค้น" ทางช่อง 3 จากค่าย ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

 

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว ก็ทำเอาสะดุ้งกันทั้งเมืองกับคำพูดเด็ดของสาวแอฟว่า "เตรียมพบกับความฉิบ-ายได้เลย" ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับร้องอุ๊ยทันที เพราะเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวต้องเรียกองค์แม่ประทับร่างฉีกภาพลักษณ์ใหม่ เจองานหินขนาดนี้แม่แอฟต้องทำการบ้านหนักขนาดไหน มาฟังจากปากเธอไปพร้อมกัน

 

ความรู้สึกต่อปรางทองตอนอ่านบท ?
"ตอนฟังเรื่องนี้ก็เลยรู้สึกว่าท้าทายดี แต่ต้องบอกว่าที่สนใจและรับบทนี้เพราะพี่แอนเลยค่ะ คือทุกคนก็รู้จักว่าพี่แอนเป็นคนที่รักและทุ่มเทกับการทำงานที่สุด เพราะฉะนั้นถ้าเขาให้โอกาสแอฟ แสดงว่าเขาต้องเห็นอะไรบ้างอย่างในนั้น แอฟก็เลยรู้สึกว่าการที่เขาให้โอกาสและไว้ใจ แอฟก็เชื่อใจไปเกือบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว"

"แอฟ ทักษอร" ในละคร "แค้น"

ปรางทองเป็นการฉีกตัวแอฟที่ทุกคนรู้จัก ?
"ฉีกทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งภายในภายนอก มุมมองทุกอย่างที่พอจะนึกออกเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นมายเซ็ตของตัวละคร รวมทั้งภาษากายที่มันไม่ได้เป็นแอฟเลยอะค่ะ แล้วก็หลายอย่าง ๆ ที่เพิ่มเข้าไปตั้งแต่เวิร์คช็อป เรียนแอคติ้ง หรือถึงแม้ว่าจะเรียนมาแล้วเวลาที่อยู่หน้ากองแอฟก็ยังต้องเติมเข้าไปเรื่อย ๆ"

 

บทร้ายครั้งแรก เรื่องแรก ต้องทำการบ้านหนักขนาดไหน ?
"ตอนเล่นเราก็คิด แอบดีไซน์ไว้หลายอย่างว่ามันจะเป็นประมาณไหน หรือเราจะไปร้ายลึก เรื่องนี้ความสนุกคือบทของตัวละครทุกตัวมันตีความได้หลายรูปแบบ หรือแม้กระทั่งตอนนี้ที่ถ่ายเสร็จหมดแล้ว แอฟก็ยังลุ้นอยู่เลยว่าการเรียงร้อย การตัดต่อเรื่อง มันก็มีผลกับการเล่าเรื่อง กับอารมณ์ กับการตีความของคนดูว่าจะตีความว่ายังไง เพราะตัวละครนี้เป็นจอมบงการ เขาชอบชักใยคนอื่น อันนี้เป็นความพิเศษของคาแรคเตอร์ผู้หญิงคนนี้ ทำให้คนอื่นเชื่อว่าตัวเองเป็นคนที่เพียบพร้อมและเพอร์เฟค มีความสามารถในการสร้างปมให้คนอื่น สามารถทำให้แต้วตายคามือเราได้"

"แอฟ ทักษอร" ในละคร "แค้น"

อะไรสาหัสที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา ?
"การแสดงออกของอารมณ์ทั้งหมดของปรางทองเป็นสิ่งที่สาหัสที่สุดสำหรับแอฟค่ะ มันไม่ใช่แค่การเล่นด้วยพลังที่เยอะกว่าปกติหรือการที่มาเล่นอะไรที่ไม่เคยทำ เช่น การกรี๊ด หลายคนอาจจะมองว่าไม่เคยกรี๊ดหรอก กรี๊ดไม่ได้แน่ในเรื่องนี้ พวกสิ่งนี้มันไม่ได้ยากสำหรับแอฟเลย ที่ยากคือความซับซ้อนในอารมณ์ของปรางทองที่ต้องใช้พลังและมีเลเยอร์มาก ๆ การเปลี่ยนอารมณ์กลับไปกลับมาที่มีความซับซ้อน อย่างเราคุยกับใครคนนึงอยู่แต่จริง ๆ ในใจเราคิดอีกอย่างนึง เป็นสิ่งที่ยากมาก จากประสบการณ์ที่เราเคยเล่นละครเราไม่เคยเล่นอะไรที่ดำกับขาวมันตีกันอยู่ข้างในแบบนี้ อย่างมากที่เราเจอก็แค่เขินอายแต่ไม่กล้าบอก แต่อันนี้ในใจคือไปตายซะแต่ปากพูดอีกอย่าง มันคนละเบอร์คนละเลเวล เราเลยรู้สึกว่ามันดำแบบชีวิตจริงเราไม่เคยเจอแล้วก็ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นได้อะค่ะ"

 

รอติดตามความพีกทางการแสดงของผู้หญิงที่ชื่อ "แอฟ ทักษอร" ไปพร้อมกัน ใน "แค้น" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ประชันความแค้นทั่วประเทศ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 

"แอฟ ทักษอร" ในละคร "แค้น"

"แอฟ ทักษอร" ในละคร "แค้น"

"แอฟ ทักษอร" ในละคร "แค้น"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ