บันเทิง

'ไบร์ท นรภัทร' เปย์หนัก ควักเงิน 2 ล้าน ซื้อทองคำแท่งหนัก 1 กิโลฯ ให้แม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชายสายเปย์ 'ไบร์ท นรภัทร' เซอร์ไพรส์จัดหนัก ควักเงิน 2 ล้าน ซื้อทองคำแท่ง 1 กก. ให้แม่เป็นของขวัญ แง้ม คิวต่อไปคือ คุณพ่อ

พระเอกสุดฮอต 'ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์' เซอร์ไพรส์คุณแม่หนักมาก ควักเงินกว่า 2 ล้านบาท ซื้อทองคำแท่งหนักกว่า 1 กิโลฯ ให้เป็นของขวัญ โดยเมื่อวันที่ 23 พ.ค.66 หนุ่มไบร์ทได้โพสต์คลิปแชร์โมเมนต์ที่พาคุณแม่ไปซื้อทองคำแท่ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า

 

"Mama's tiny goal checked Daddy's goal in progress" (เป้าหมายเล็กๆ ของคุณแม่สำเร็จแล้ว เป้าหมายของพ่อกำลังดำเนินการครับ)

 

ส่วนทองคำแท่งเหลืองอร่าม ที่ ไบร์ท นรภัทร ซื้อให้คุณแม่นั้น มีน้ำหนัก 1 กิโลกรัม นับเป็นมูลค่าสูงถึง 2 ล้านบาท ตามราคาบาทละ 32,000 บาท ในขณะนี้

 

ทางด้านคุณแม่ของหนุ่มไบร์ทยิ้มแก้มปริด้วยความแฮปปี้ กับของขวัญที่ลูกชายตั้งใจซื้อให้ในครั้งนี้ อีกทั้งวันเกิดของคุณแม่เมื่อปีที่แล้ว หนุ่มไบร์ทเองก็ได้ซื้อสร้อยข้อมือทองคำให้เป็นของขวัญวันเกิดด้วยเช่นกัน 

 

และแน่นอนตามแคปชั่นของพระเอกหนุ่ม ว่าคิวต่อไปที่ลูกชายคนนี้จะแสดงความกตัญญูจะเป็นใครไปไม่ได้เลย นอกเสียจาก คุณพ่อ ของหนุ่ม ไบร์ท นรภัทร นั่นเอง

 

เรียกได้ว่าทั้งหล่อ ทั้งกตัญญู จริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มคนนี้ ทำเอาเหล่าเพื่อนในวงการ และแฟนๆ แห่กดหัวใจ และคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม brightnorr

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม brightnorr

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม brightnorr

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม brightnorr

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม brightnorr

 

"ไบร์ท นรภัทร"

 

"ไบร์ท นรภัทร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ